Tuấn Hưng xây nhà ăn tặng học sinh Lào Cai

Ngân Hà
Vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng - Hương Baby vừa dự lễ khánh thành nhà ăn do mình và bạn bè quyên góp xây dựng cho học sinh tại Si Ma Cai.

Nam ca sĩ cho biết nhiều học sinh của trường tiểu học số 2, xã Sán Chải (Si Ma Cai - Lào Cai), nhiều học sinh không có điều kiện về nhà buổi trưa trong khi khu bán trú lại xuống cấp nhiều. Vì vậy, anh cùng gia đình và một số người bạn thân thiết đã đóng góp 300 triệu đồng để xây mới khu nhà ăn cho các em. Đây cũng là cách anh tri ân khán giả sau thành công của MV Gấp đôi yêu thương.

"Khi thấy cơ sở được xây dựng khang trang, các con được học hành và có điều kiện ăn ở tốt, vợ chồng tôi vô cùng hạnh phúc. Chúng tôi mong có thể nhân rộng những điều tích cực cho bạn bè hoặc lớp trẻ kế cận", Tuấn Hưng nói.

tuan-hung-xay-nha-an-cho-hoc-sinh-lao-cai-1698134112.jpg

Ca sĩ Tuấn Hưng khi trao nhà ăn cho đại diện trường tiểu học số 2, xã Sán Chải (Si Ma Cai - Lào Cai).

Tuấn Hưng gần đây thường xuyên làm thiện nguyện. Sau khi khánh thành nhà ăn cho học sinh Si Ma Cai, anh tiếp tục lên kế hoạch tổ chức giải golf quyên góp cho các gia đình, nạn nhân xấu số trong vụ cháy chung cư mini tại Thanh Xuân - Hà Nội hồi giữa tháng 9. Nam ca sĩ hạnh phúc vì luôn có bà xã đồng hành trong mọi việc.

Vài năm nay, Tuấn Hưng bớt nhận show để có thời gian chăm sóc gia đình, con cái. Anh thi thoảng mới lưu diễn ở nước ngoài, ít ra sản phẩm. Gần đây, anh gây chú ý với MV Gấp đôi yêu thương do ca sĩ - nhạc sĩ Hà Anh sáng tác riêng, đạt 13 triệu view sau một tháng và lọt top một trending trên YouTube trong hai tuần.

Vợ chồng Tuấn Hưng kết hôn đầu năm 2014, sau hai năm công khai hẹn hò. Thời gian đầu hôn nhân, họ gặp nhiều thử thách và thường xuyên cãi vã. Hương Baby càng áp lực hơn khi chồng là người nổi tiếng, nhất cử nhất động của mình đều bị quan tâm và bàn tán. Cô có lúc thấy tủi thân, lạc lõng trong cuộc hôn nhân của chính mình vì chồng đi lưu diễn, bận rộn triền miên với các cuộc vui bên bạn bè. Sau vài năm, họ hòa hợp hơn và ngày càng gắn bó. Cặp vợ chồng có ba con: Su Hào, Son và Sâm.

Nguyên An