Xôn xao clip một bác sĩ rơi từ tầng cao Bệnh viện Quân y 103, tử vong tại chỗ

Admin
Theo đó, đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đang nằm bất động giữa vũng máu, xung quanh là 2-3 người đang tiến hành sơ cứu.

Tối 22/6, một đoạn clip ghi lại cảnh một người bị rơi từ tầng cao toà nhà thuộc khuôn viên viện viện Quân y 103 được lan truyền khiến dư luận không khỏi hoang mang.

Báo Dân Trí đưa tin: "Sự việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 22/6, nam bác sĩ này rơi từ tầng 12 tòa nhà trong khuôn viên Bệnh viện Quân y 103 xuống đất tử vong. Hiện danh tính nạn nhân và nguyên nhân vụ việc đang được Cơ quan điều tra, Bộ Quốc phòng thụ lý làm rõ".

Trong đoạn clip được lan truyền, một người đàn ông mặc áo blue trắng đang nằm bất động, xung quanh có vũng máu lớn. 2-3 người đang ở cạnh sơ cứu, hô hấp nhân tạo. Sự việc được cho là xảy ra bên trong bệnh viện Quân y 103 (Hà Đông, Hà Nội).

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tối cùng ngày, trên đường Trần Đại Nghĩa cũng xảy ra vụ việc tương tự. Một người đàn ông rơi từ tầng 15 xuống và không qua khỏi. Lãnh đạo phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội đã xác nhận thông tin trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông rơi từ tầng của cao chung cư xuống tử vong.

trandainghia-roilau-2
Chung cư xảy ra vụ việc (Ảnh: Báo Pháp Luật)

“Nạn nhân 65 tuổi, là cư dân của toà chung cư. Khu chung cư này có hai mặt, một mặt giáp với phố Vọng, một mặt giáp với đường Trần Đại Nghĩa. Người này rơi từ trên cao xuống và mắc vào hàng rào”, vị lãnh đạo phường thông tin.

Sau khi nhận tin báo, lực lượng chức năng đã phong toả một quãng đường Trần Đại Nghĩa phía bờ sông có toà chung cư nói trên để phục vụ việc đưa thi thể nạn nhân xuống mặt đất, khám nghiệm pháp y.