3 Lợi ích khi tham gia cộng đồng du học WikiAbroad

Admin
Nhiều bạn trẻ chỉ nghĩ WikiAbroad là một chuyên trang cung cấp các thông tin du học mới nhất nhưng đó còn là một cộng đồng du học giúp các bạn trẻ Việt Nam trên hành trình vươn tới giấc mơ du học.

1. Hiện thực hóa giấc mơ du học nhờ thông tin cập nhật từ chuyên gia WikiAbroad

WikiAbroad là một nền tảng tìm kiếm thông tin về du học uy tín ở Việt Nam hiện nay. Tại đây quy tụ nhiều chuyên gia về du học cùng các bạn du học sinh Việt ở nhiều thành phố trên thế giới. Khi tham gia cộng đồng WikiAbroad, bạn sẽ được nhận nhiều lời khuyên hữu ích từ chuyên gia tư vấn du học. Đồng thời, bạn còn có thể trò chuyện và chia sẻ từ những bạn tiền bối đi trước cùng những người bạn có cùng chí hướng. Nhờ đó, bạn sẽ có thể tìm được ngành học, ngôi trường và đất nước phù hợp với mong muốn của bản thân.

Bạn có thể dễ dàng cập nhật các thông tin như học bổng, điều kiện đầu vào của các trường, quy định với sinh viên quốc tế,... một cách nhanh chóng thông qua các bài viết chất lượng trên nền tảng du học WikiAbroad. Bạn sẽ biết được khi nào cần chuẩn bị học và thi chứng chỉ tiếng Anh, kế hoạch học tập để có điểm GPA cao, tham gia hoạt động tình nguyện, viết luận như thế nào để gây ấn tượng với chuyên viên tuyển sinh,...

Đặc biệt với du học Úc, bạn có thể có nhiều lựa chọn khi đến với WikiAbroad. Nếu du học Úc là ước mơ của bạn thì hãy tìm hiểu các trường học tại Úc ngay thôi nào!

Khi tham gia WikiAbroad bạn sẽ dễ dàng hiện thực hóa giấc mơ du học hơn do cập nhật được thông tin nhanh, chính xác.

2. Mở rộng networking với những bạn cùng chí hướng du học

Dù bạn đã và đang chuẩn bị đi du học, hoặc mới chỉ dừng ở ước mơ, thì bạn vẫn có thể tham gia cộng đồng WikiAbroad. Từ việc xây dựng cho mình một networking chất lượng, bạn sẽ được truyền thêm động lực hiện thực hóa giấc mơ. Từ những cuộc gặp gỡ, giao lưu với những người có cùng chí hướng, lời khuyên từ các chuyên gia tư vấn và du học sinh của WikiAbroad, chắc chắn giấc mơ du học của bạn sẽ được chắp cánh.

Mở rộng networking với cộng đồng du học sinh Việt là rất quan trọng. Tại một đất nước xa lạ, việc có được người bạn, người hướng dẫn tận tâm để chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và thấu hiểu các câu chuyện cuộc sống là một điều rất tuyệt vời.

Hơn thế nữa, có bạn bè cùng đồng hành nghĩa là các bạn sẽ giúp được nhau vượt qua những khó khăn trong quá trình chọn trường, nộp hồ sơ du học hay xin VISA. Nếu may mắn, bạn có thể tìm được một người bạn có cùng mục tiêu, các bạn có thể cùng nhau chuẩn bị hồ sơ và sống cùng khi đi du học, học cách hòa nhập với môi trường mới và giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

Bạn sẽ được tiếp xúc, làm việc với những bạn trẻ năng động, tài năng và có cùng chí hướng du học.

3. Trang bị kiến thức, trải nghiệm sống cho bản thân để không bị bỡ ngỡ khi tới vùng đất mới

Đến với một đất nước xa lạ yêu cầu bạn phải có kỹ năng sống tự lập. Đã có nhiều trường hợp các bạn trẻ khuyết thiếu kỹ năng sống do phải trực tiếp làm quen với cuộc sống mới ngay khi vừa rời ghế nhà trường tại Việt Nam, vì vậy gặp phải nhiều áp lực trong sinh hoạt lẫn học tập, dễ chán nản và bỏ cuộc.

Tham gia cộng đồng WikiAbroad sẽ là một bước đệm phù hợp để bạn trải nghiệm và rèn dũa các kỹ năng sống, sớm thích nghi với môi trường mới. Tại đây, các bạn trẻ sẽ được tạo cơ hội để hoạt động, làm việc với nhiều phòng ban, vị trí công việc khác nhau, qua đó bồi dưỡng năng lực và sự tự tin.

Những trải nghiệm đó sẽ giúp các bạn phát triển các kỹ năng mềm, kiến thức xã hội và văn hóa, nhờ vậy có thể thích nghi với cuộc sống mới dễ dàng hơn so với các bạn học sinh, sinh viên chưa có sự chuẩn bị về tinh thần, vật chất kỹ lưỡng.

Như vậy, nếu bạn muốn trở thành một thành viên của cộng đồng WikiAbroad, hãy nhanh tay truy cập Wikiabroad và nhấn “Đăng ký ngay” để có cho mình một cơ hội làm việc và trải nghiệm đáng nhớ nhé!

Wikiabroad - Nền tảng thông tin và tìm kiếm trường học tốt nhất cho du học sinh

Website: https://wikiabroad.com/ 

Địa chỉ:

Hà Nội: Số 30-32 Vương Thừa Vũ, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Australia: Suite 18, 7-9 Leeds St, Footscray VIC 3011

Canada: 439 University Avenue, 5th Floor Toronto Ontario M5G 1Y8

Hotline: 0367.013.990