3 trải nghiệm hấp dẫn tại vườn thú Zoodoo Đà Lạt

Admin
Được chạm tay vào những loài động vật đáng yêu, ngộ nghĩnh luôn là điều mà rất nhiều người mong muốn. Và không cần phải đi đâu xa ngay tại Đà Lạt cũng có vườn thú thu hút số lượng lớn khách tham quan mỗi ngày.

Cùng Halo Travel tìm hiểu xem giá vé Zoodoo Đà Lạt bao nhiêu và những trải nghiệm thú vị tại đây nhé bạn nhé.

Giới thiệu về vườn thú Zoodoo Đà Lạt

Vườn thú Zoodoo Đà Lạt là địa điểm du lịch lý tưởng cho các bạn trẻ yêu thích động vật. Vườn thú có diện tích lên đến 16ha, là một mô hình kinh doanh quán cà phê kết hợp với vườn thú chuẩn quốc tế.

Vườn thú nằm tại xã Đạ Nhim, Lạc Dương, Lâm Đồng cách trung tâm thành phố khoảng 40km. Cung đường di chuyển đến sở thú bằng phẳng, thuận tiện nên không mất nhiều thời gian đâu nhé.

Ảnh: Sưu tầm

Giá vé tham quan Zoodoo Đà Lạt và thời gian hoạt động vườn thú

Giá vé Zoodoo Đà Lạt được bán theo ngày, mức giá được phân theo chiều cao và độ tuổi. Halo Travel giới thiệu đến bạn các mức giá để bạn tham khảo nhé. 

Người lớn: 100.000 VNĐ/Người

Trẻ em dưới 120cm: 50.000 VNĐ/Người

Trẻ em dưới: 90cm: Miễn Phí

Lưu ý:

- Giá vé không bao gồm tiền di chuyển từ trung tâm Đà Lạt đến Zoodoo.

- Mỗi tour tham quan kéo dài 80-90 phút (tiền vé đã bao gồm zookeeper dẫn đoàn đi).

- Bạn có thể mua thêm thức ăn cho các bạn thú với giá 10.000đ

Vé tham quan vườn thú được bán tại cửa khu thăm quan thế nhưng một ngày có rất nhiều lượt khách ghé thăm nếu bạn đến muộn sẽ phải chờ lâu thậm chí là hết vé. Halo Travel gợi ý bạn có thể mua vé online tại DIGITICKET.VN. Tại đây, bạn có thể mua vé với mức giá tiết kiệm hơn mà không cần phải chờ đợi lâu, quá trình thanh toán, sử dụng, tiện lợi.

Vườn thú mở cửa từ 6:00 đến 18:00 nhưng để đảm bảo môi trường an toàn Zoodoo quy định về khung thời gian tham quan là: 09:00, 10:00, 11:00, 13:00, 14:00, 15:00 và 16:00.

Ảnh: Sưu tầm

Khám phá trải nghiệm thú vị tại vườn thú Zoodoo Đà Lạt

Bạn đang thắc mắc với mức giá vé như trên bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động nào ở vườn thú Zoodoo Đà Lạt. Halo Travel sẽ gửi đến bạn 3 trải nghiệm mà bất cứ du khách nào cũng yêu thích sau nhé.

Tham quan những loài thú quý hiếm tại Zoodoo

Điều mà du khách nào cũng yêu thích khi đến đây là được chiêm ngưỡng 10.000 loài động vật hoang dã được đưa về từ Australia và huấn luyện để trở nên thân thiện với con người. Bạn có thể chụp ảnh, chạm vào chúng thậm chí là cho động vật ăn đấy nhé.

Mỗi một loài động vật có một biểu cảm và hình dáng khá ngộ nghĩnh, không chỉ làm các bé yêu thích mà người lớn cũng phấn khích không thôi. Điển hình như: gà sao, chồn đất, Chuột túi Wallaby, Ngựa lùn Pony, Cừu, rùa cạn, khỉ, Lạc đà Nam Mỹ, Gấu Mèo….

Cắm trại trong khuôn viên của sở thú

Cắm trại là hình thức giải trí được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Và ngay tại sở thú bạn cũng có thể cùng với nhóm của mình tổ chức cắm trại, ăn uống và trải qua những phút giây ý nghĩa.

Ưu điểm là cắm trại Zoodoo Đà Lạt bạn sẽ không phải chuẩn bị nhiều, chỉ cần thông báo với quản lý bạn sẽ được sắp xếp đầy đủ lều, trại, bếp… Bạn chỉ cần chuẩn bị thức ăn hoặc có thể đặt mua ngay tại vườn thú nhé.

Ảnh: Sưu tầm

Trải nghiệm uống cà phê tại vườn thú Zoodoo Đà Lạt 

Tham quan sở thú xong, Halo Travel gợi ý bạn có thể ngồi thư giãn nhâm nhi cà phê. Ngay tại, Zoodoo cũng có quán cà phê không gian mở. Bạn có thể lựa chọn 1 trong số 30 món đồ uống với mức giá từ 15.000đ - 35.000đ. Đồ uống ngon, khá hợp lý để bạn ngồi thư giãn giữa khung cảnh núi rừng Đà Lạt thơ mộng nhé.

Trên đây là những thông tin thú vị tại vườn thú Zoodoo Đà Lạt mà Halo Travel muốn gửi đến bạn. Hãy lưu lại những thông tin này và lên kế hoạch du lịch ngay nhé. Và nếu bạn vẫn còn muốn khám phá thêm nhiều địa điểm du lịch Việt Nam hấp dẫn hãy tham khảo ngay tại Halo Travel nhé. 

Halo là blog du lịch chuyên cung cấp thông tin du lịch chất lượng hàng đầu Việt Nam. Mọi thông tin, điểm đến, giá vé, kinh nghiệm… sẽ được cập nhật nhanh và chính xác nhất. Đồng thời, đây cũng là ngôi nhà chung của nhiều tâm hồn yêu du lịch. Hiện tại, Halo đang có hơn 3,5 triệu thành viên trải dài trên khắp mọi miền đất nước. Bạn có thể theo dõi Halo thường xuyên để lên kế hoạch du lịch, cho chuyến đi sắp tới của mình nhé.

Website: https://halotravel.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/halotravel.hanoi

Group: https://www.facebook.com/groups/halotravel

Instagram: https://www.instagram.com/halotravel.vn

Địa chỉ: Tòa nhà văn phòng HCMCC, 249A đường Thụy Khuê, Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: +84888883346