Acer Swift Lite 14 AI - laptop AI mỏng nhẹ cho học sinh, sinh viên

Acer Swift Lite 14 AI là mẫu laptop mỏng nhẹ, hợp thời và có giá tiền hợp lý cho học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng.

Cùng tìm hiểu những đặc điểm nổi trội mà Acer Swift Lite 14 AI mang tới qua bài viết dưới đây.

Trọng lượng chưa đến 1,3kg

Acer Swift Lite 14 AI (SFL14-51M) gây ấn tượng bởi thiết kế mỏng nhẹ và tinh tế. Với trọng lượng chỉ 1,27 kg và độ mỏng 17,5 mm, mẫu laptop trở thành lựa chọn lý tưởng cho người thường xuyên di chuyển. Vỏ làm từ kim loại nhôm cao cấp không chỉ mang đến vẻ ngoài hiện đại mà còn đảm bảo độ bền bỉ theo thời gian.

Màn hình 14 inch sắc nét

Được thiết kế với tỷ lệ 16:10, Swift Lite 14 AI sở hữu màn hình IPS SlimBezel 14 inch Full HD+ (1.920 x 1.200), độ sáng 300 nits mang đến chất lượng sắc nét trên một mẫu laptop phổ thông. Dù đang làm việc, học tập hay Giải trí, thiết bị luôn đảm bảo mọi chi tiết đều được hiển thị rõ ràng và sinh động.

Acer anh 1

Swift Lite 14 AI là mẫu laptop văn phòng phổ thông mỏng nhẹ.

Hiệu năng Ultra ấn tượng

Điểm nhấn đáng chú ý trên dòng laptop này là hiệu năng mạnh mẽ với khả năng xử lý AI cục bộ nhờ vi xử lý Intel Core Ultra 7 177U. Bên cạnh đó, chiếc máy này có RAM 16 GB (có thể nâng cấp lên 32 GB) và ổ cứng SSD 512 GB (nâng cấp tối đa 2 TB). Sản phẩm này đáp ứng tốt các tác vụ văn phòng thông thường và học tập nhẹ nhàng. AI tích hợp giúp tối ưu hóa hiệu suất, đảm bảo máy hoạt động trơn tru và tiết kiệm năng lượng.

Ngoài ra, Acer còn tích hợp các tính năng AI tiên tiến hỗ trợ như Acer Purified View (làm mờ hậu cảnh và căn chỉnh khung hình tự động) và Purified Voice (loại bỏ tiếng ồn xung quanh) nhằm tối ưu cho những cuộc trao đổi online.

Kết nối toàn diện

Dù có thiết kế mỏng nhẹ, thiết bị vẫn đảm bảo đầy đủ cổng kết nối cần thiết, bao gồm cổng USB Type-C, HDMI 1.4, Bluetooth 1.5 và khe cắm thẻ MicroSD. Kết nối không dây Wi-Fi 6 hiện đại được trang bị trên Swift Lite 14 AI giúp truy cập Internet nhanh chóng và ổn định.

Acer anh 2

Màn hình sắc nét đảm bảo mọi chi tiết được hiển thị rõ ràng, sinh động.

Dịch vụ bảo hành 3S1

Acer triển khai chính sách bảo hành nhanh 3S1 duy nhất tại Việt Nam. Theo đó, Swift Lite 14 AI sẽ được kiểm tra, bảo hành và gửi lại khách hàng chỉ trong thời gian ngắn: 3 ngày (72 giờ) bao gồm cả thứ bảy, chủ nhật. Nếu trong 3 ngày tính từ lúc nhận sản phẩm mà bảo hành không hoàn thành, khách hàng sẽ được nhận máy mới cùng loại hoặc tương đương (1 đổi 1).

Giá bán tham khảo:

Swift Lite 14 AI (SFL14-51M-56HS): 19,99 triệu đồng.

Swift Lite 14 AI (SFL14-51-78XZ): 22,99 triệu đồng.