Ái nữ nhà Cường Đô la: Bé tí nhưng dùng toàn đồ hiệu, các nhãn hàng tranh nhau tặng quà

Dù còn nhỏ nhưng con gái cưng của Cường Đô la đã lọt vào mắt xanh của nhiều nhãn hàng thời trang tên tuổi.

Có thể nói, con gái nhỏ Suchin của Cường Đô La và Đàm Thu Trang như "cô gái vàng trong làng đầu thai", bởi ngoài gia thế khủng của bố mẹ, cô công chúa nhỏ còn nhận về tình yêu thương vô bờ bến của gia đình. Trong mỗi khoảnh khắc được chụp lại, người ta dễ dàng nhìn thấy những tấm hình vui vẻ bên con gái cưng của bố mẹ bỉm sữa. 

Mới đây, trên trang cá nhân, "ông trùm" xe sang Cường Đô La đã đăng tải hình ảnh con gái cưng được nhiều nhãn hàng nổi tiếng tặng túi xách xịn xò. Đi kèm với đó là dòng trạng thái: "Cuối tuần Suchin được các bạn Dior qua nhà tặng túi"

Có thể thấy, dù chỉ mới hơn 1 tuổi nhưng ái nữ nhà Cường Đô La được bố mẹ cưng chiều hết nấc, sở hữu trong tay bộ sưu tập đồ hiệu chuẩn rich kid.

Cùng ngắm lại những bức ảnh cực đáng yêu của Suchin bên tủ túi xách hàng hiệu của bố mẹ. 

Suchin được Cường Đô La hết sức cưng chiều

Từ khi còn trong bụng mẹ, ái nữ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã được dân tình phong danh hiệu em bé được sinh ra từ vạch đích. Đúng Valentine 2021, anh chàng doanh nhân đã chính thức công khai kết tinh tình yêu của mình với Đàm Thu Trang. Cô công chúa nhỏ bụ bẫm, đáng yêu, giống hệt bố. Đàm Thu Trang thể hiện tình yêu với con gái diệu của mình: "Từ khi có em mẹ mới biết còn có thêm 1 thứ tình yêu đẹp như thế, yêu Chin nhõi của mẹ".