Bạn thân Chipu hạ sinh con gái đầu lòng cho thiếu gia tập đoàn may

Admin
Mới đây, diễn viên Salim đã đăng tải hình ảnh đầu tiên của con gái Hải Đường lên trang cá nhân.

Nữ diễn viên cho biết, con gái cô chào đời vào ngày Tết Hàn thực, tức ngày 3/4 vừa qua. Được biết, tên thân mật của con gái Salim và chồng thiếu gia là Pamela.

Salim hạnh phúc đón con gái đầu lòng

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên viết: "Con Pamela Hải Đường chào các cô chú và anh chị. Hôm qua vì thèm ăn bánh trôi bánh chay nên con phải húc mẹ cho ra đời ngay đấy hihi. Con giống ba hay giống mẹ vậy ta".

Dưới bài đăng của bạn thân Chipu, nhiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng đến gia đình cô. Diễn viên Phạm Anh Tuấn chia sẻ: “Chúc mừng gia đình em đón thêm thành viên mớ. Xin vía mẹ tròn con vuông”. Lâm Thúy Nhà viết: “Xin chào bé yêu, trộm vía chúc mừng gia đình nha. Chúc Pam khỏe mạnh, vui vẻ, hạnh phúc”,...

Gia đình nhỏ của Salim 

Vào tháng 12/2021, anh Hải Long - bạn trai thiếu gia của Salim - đã ngỏ lời cầu hôn cô sau nhiều năm quen nhau. àn cầu hôn có sự tham gia, chứng kiến của hội bạn thân showbiz của Salim là Sun Ht, stylist Hoàng Ku, Sơn Đoàn,… Bạn trai Salim và ekip đã dành ra 1 tuần để chuẩn bị màn cầu hôn bất ngờ tại villa bãi bắc của 1 resort 5 sao ở Đà Nẵng.

salim viet tam thu cho hon phu 1
Trước khi yêu nhau, cả hai là từng bạn bè lâu năm 

Salim và vị hôn phu quen nhau từ thời còn đi học. Trải qua nhiều thăng trầm, cả hai đã quay về bên nhau và gắn bó với nhau trong chặng đường tiếp theo của cuộc đời. Salim từng chia sẻ: "Em đã flashback lại mọi thứ từ 15 năm trước, ngày chúng mình học chung lớp học thêm Văn của cô Lan Anh. Ai mà biết được trong hơn 40 người bạn học chung, mình lại chọn nhau làm bạn anh nhỉ… Cũng đâu ai ngờ cậu trai friendzone ngốc ngốc ngố ngố vui tính khi ấy lại trở thành bạn đời của mình sau này.

Em cảm ơn anh vì đã dành sự kiên nhẫn cho tình bạn của chúng mình, để từ hôm nay em được gọi anh là chồng. Bây giờ thì em đã quen với việc mỗi sáng khi thức dậy đều được nghe anh thủ thỉ “em bé baby của anh”. Baby của anh vui lắm Long ơi”, Salim dành những lời tình cảm cho bạn trai thiếu gia.