Bạn thân Hà Hồ phải nhập viện cấp vì bị ngộ độc thực phẩm nặng: Sốt 40 độ, bụng cứng như đá

Admin
Người mẫu Lê Thúy khiến đồng nghiệp và bạn bè lo lắng khi đăng tải hình ảnh truyền nước trên giường bệnh.

Ngày 24/4, người mẫu Lê Thúy khiến đồng nghiệp và bạn bè lo lắng khi đăng tải hình ảnh truyền nước trên giường bệnh. Nữ người mẫu cho biết, cô phải nhập viện cấp cứu vì bị ngộ độc thực phẩm nặng.

Lê Thúy
Lê Thúy phải nhập viện do ngộ độc thực phẩm

Cô chia sẻ: “Sau tô miến gà bụng em đau quằn quại không thể đứng vững lần đầu tiên trong cuộc đời em bị ngộ độc thực phẩm mà không ói không đi vệ sinh được dù cố gắng móc họng đến cháy máu mà vẫn không ói được”.

Sau cả đêm nhịn đau thì sáng hôm sau Lê Thúy bắt đầu sốt cao tới 40 độ, bụng cứng như đá, trực tràng đau dữ dội. Cô cho hay: “Đi khám xét nghiệm tiểu cẩu giảm trầm trọng còn có 102, bạch cầu cũng giảm rất nhiều người sốt liên miên và khó chịu dù dùng biện pháp gì cũng không thể đi vệ sinh được.

Hôm sau bác sĩ yêu cầu xét nghiệm tiếp, tiểu cầu vẫn tiếp tục giảm và yêu cầu em phải nhập viện. Em được truyền dịch và cho thuốc sổ nhưng vẫn không thể đi được, người thì không có miếng sức lực nào. Chưa bao giờ em phải lấy máu nhiều đến vậy. Vì chứng thiếu máu nữa nên cứ đứng dậy là chóng mặt sây sẩm”, Lê Thúy chia sẻ.

Bài đăng của Lê Thúy

Dưới bài đăng của nữ người mẫu, nhiều bạn bè và đồng nghiệp như Mâu Thủy, Trương Quỳnh Anh, Tăng Thanh Hà,… đã gửi lời hỏi thăm và chúc cô mau khỏe lại.

Hiện tại, Lê Thúy đã khỏe hơn và đang cố gắng ăn uống điều độ để hồi phục sức khỏe.

Lê Thúy
Lê Thúy

Lê Thúy là sinh năm 1991 và là một người mẫu quen mặt của làng mốt Việt. Bước ra từ cuộc thi Vietnam Next Top Models, Lê Thúy gặp không ít lời bàn tán vì thân hình gầy gò và gương mặt góc cạnh. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực của mình, cô ngày một thăng hoa trong sự nghiệp. Năm 2015, cô kết hôn cùng diễn viên Đỗ An và hạn chế xuất hiện trên sàn catwalk. Tuy vậy, cô vẫn giữ mối liên lạc với đồng nghiệp trong showbiz và có mối quan hệ rất thân thiết với Hà Hồ, Tuyết Lan,...