Bảo Anh lên tiếng khi bị chê về vũ đạo tại chương trình 'Street Dance Vietnam'

Sau một thời gian dài bị dân mạng chỉ trích vũ đạo tại "Street Dance Vietnam", Bảo Anh đã chính thức lên tiếng.

Thời gian qua, ca sĩ Bảo Anh liên tục vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng về khả năng vũ đạo trên cương vị một captain ở chương trình "Street Dance Vienam". Thậm chí, ngay khi nữ ca sĩ được lựa chọn sẽ trở thành captain của show nhảy đường phố, Bảo Anh cũng bị khán giả phản đối kịch liệt.

anh1 (4)
Chia sẻ của ca sĩ Bảo Anh trên trang cá nhân

Sự việc được đẩy lên đến đỉnh điểm khi tập 3 chương trình "Street Dance Vietnam" lên sóng vào ngày 6/5 vừa qua. Cụ thể, ở màn cypher giành khăn của 4 captain, Bảo Anh hoàn toàn không được các mentor nhắc đến, trong khi Chi Pu và Kay Trần lại nhanạ được cơ mưa lời khen. Chưa kể, màn vũ đạo của cô còn bị đánh giá kém hơn rất nhiều các captain khác.

anh2 (4)
Bảo Anh đảm nhận vị trí captain trong "Street Dance Vietnam"

Trước phản ứng dữ dội của dư luận, trưa ngày 11/5, ca sĩ Bảo Anh đã không ngần ngại lên tiếng bày tỏ: "Tôi hiếm khi tham gia game show giải trí vì tôi thấy nó chẳng liên quan gì đến tính cách hay đam mê của mình cả. Tôi không làm mọi cách chỉ để nổi tiếng hơn.

Còn với Street Dance Việt Nam là do tôi hâm mộ các dancer đường phố, và với tôi SDVN có nhiều thứ hơn một show giải trí. Cám ơn đã cho tôi nhìn thấy những con người tài giỏi và thú vị. Mong rằng tôi và các bạn sẽ cho nhau những gì tốt nhất khi gặp nhau trong chặng đường này".

anh3 (4)
Bảo Anh gây tranh cãi về vũ đạo tại Street Dance

Dưới bình luận, hầu hết cư dân mạng đều dành lời động viên, an ủi tới Bảo Anh: "Em luôn tin tưởng và ủng hộ chị", "Cô ấy tham gia đơn giản vì đam mê, muốn trải nghiệm, học hỏi, giao lưu. Chúc Bảo Anh thật nhiều sức khỏe và mãi xinh đẹp nhé", "Chúc tỉ yêu luôn thành công suôn sẻ mọi việc trong tương lai",...

Hiện tại, những chia sẻ của ca sĩ Bảo Anh vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt của khán giả.