Cao Thái Sơn: 'Nếu gặp Nathan Lee tôi sẽ ôm chặt, nói xin lỗi'

Ngân Hà
Ca sĩ Cao Thái Sơn cho biết anh từng mâu thuẫn với Nathan Lee nhưng giờ muốn làm hòa, sẵn sàng ôm chặt, nói lời xin lỗi đàn anh nếu cả hai gặp nhau.
cao-thai-son-neu-gap-nathan-lee-toi-se-om-chat-noi-xin-loi-ngoi-sao-1694075717.mp4

Cao Thái Sơn nói muốn làm hòa với Nathan Lee

Trong buổi gặp gỡ báo chí chiều 6/9, tại TP HCM, Cao Thái Sơn chia sẻ nhiều điều về cuộc sống, công việc, những thay đổi trong suy nghĩ, tâm thức của anh thời gian qua.

Nam ca sĩ nói nhờ nếm trải nhiều thử thách, biến cố mấy năm qua, anh thấy mình trưởng thành, bản lĩnh hơn. "Tôi từng hụt hẫng, tổn thương, cảm giác như mất hết mọi thứ khi các ca khúc hit bị người khác mua độc quyền. Chính lúc đó, tôi nhận ra mình không còn gì, chẳng là ai cả. Khi trấn tĩnh lại, tôi chấp nhận bỏ hết, bắt đầu lại từ con số 0", Cao Thái Sơn nói.

Ca sĩ cho hay nhờ biết buông bỏ, hiện trong lòng anh không còn cảm xúc tiêu cực, ngược lại tràn đầy tình yêu thương, cảm giác muốn tha thứ cho người khác và ngược lại, được mọi người tha thứ những lỗi lầm bản thân đã mắc phải.

Cao Thái Sơn: Nếu gặp Nathan Lee tôi sẽ ôm chặt và nói xin lỗi

Hình ảnh mới nhất của Cao Thái Sơn.

"Tôi từng có mâu thuẫn với Nathan Lee nhưng bây giờ nếu gặp lại anh ấy, tôi sẽ ôm một cái thật chặt và nói xin lỗi anh. Trước đây, chúng tôi từng lời qua tiếng lại, làm tổn thương nhau. Lúc này, tôi muốn trao đi yêu thương để bản thân và mọi người quanh mình được sống bình an, hạnh phúc. Chỉ có yêu thương, tha thứ chúng ta mới có thể hàn gắn mọi mối quan hệ", Cao Thái Sơn nói.

Trong buổi livestream tối 6/9 trên trang cá nhân, nam ca sĩ thêm một lần khẳng định anh sẵn sàng làm hòa với Nathan Lee.

Năm 2021, Cao Thái Sơn - Nathan Lee xảy ra tranh cãi, xung đột gay gắt trên mạng xã hội. Cao Thái Sơn từng dùng nhiều từ ngữ nặng nề, nói "muốn chơi tay đôi", dùng cả nắm đấm với đồng nghiệp. Mâu thuẫn của hai ca sĩ ngày càng trầm trọng khi Nathan Lee bỏ tiền mua bản quyền loạt ca khúc hit của Cao Thái Sơn, do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác như: Con đường mưa, Pha lê tím, Cầu vồng sau mưa. Nathan Lee còn đăng ký độc quyền nhãn hiệu "Cao Thái Sơn" cho các sản phẩm dịch vụ giải trí, biểu diễn.

Cao Thái Sơn: 'Tôi từng bị tổn thương nặng nề khi mất hit'

Cao Thái Sơn tiết lộ từng bị tổn thương đến 'không chịu nổi' khi mất loạt hit vào tay Nathan Lee.

Cao Thái Sơn nói thời điểm ấy, anh bị tổn thương nặng nề, cảm giác "không chịu nổi". Ca sĩ từng tuyên bố cắt đứt tình bạn với Nguyễn Văn Chung. Tuy nhiên, cuối năm 2022, Cao Thái Sơn thay đổi suy nghĩ, chủ động làm hòa, mời Nguyễn Văn Chung tới dự buổi ra mắt MV Có ai đợi anh đâu.

Hiện Cao Thái Sơn đặt hàng nhiều nhạc sĩ như Đông Thiên Đức, Nguyễn Hồng Thuận, Lê Chí Trung, Thanh Hưng, Lương Duy Thắng, Tài Nguyễn viết những bài hát mới cho anh. Sau khi phát hành MV Tất cả hoặc không là gì cả, nam ca sĩ dự định phát hành album Tâm thức gồm 9 ca khúc trong năm nay.

Cao Thái Sơn: Nếu gặp Nathan Lee tôi sẽ ôm chặt và nói xin lỗi - 1

Nathan Lee xuất hiện với diện mạo khác lạ trong đêm nhạc ở TP HCM, hồi tháng Ba, trước khi 'biến mất'.

"Bây giờ tôi chủ động mua bản quyền vĩnh viễn các ca khúc mình hát để không gặp lại tình huống như trong quá khứ. Tuy vậy, tôi sẵn sàng cho phép các ca sĩ trẻ cover lại những bài hát mình mua, chỉ cần họ gửi email xin phép tôi là được", Cao Thái Sơn nói.

Cao Thái Sơn sinh năm 1985 tại Hà Nội. Với ngoại hình sáng và giọng hát cảm xúc, anh được chú ý khi tham gia cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2004. Sau đó, anh trở thành gương mặt được nhiều khán giả yêu mến, đắt show với nhiều bài hát như: Con đường mưa, Pha lê tím, Cầu vồng sau mưa... Ngoài ca hát, anh còn kinh doanh bất động sản.

Nathan Lee tên thật là Trương Triều Trúc Lân. Anh từng sống ở Pháp nhiều năm, có bằng thạc sĩ ngành marketing. Nam ca sĩ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật hơn 10 năm nay. Anh đã phát hành nhiều album cả tiếng Việt và tiếng Pháp. Nathan Lee được biết đến qua các ca khúc như: MDD, Xinh, Say...

Năm 2021, Nathan Lee trở thành tâm điểm chú ý của showbiz Việt khi liên tục "khẩu chiến" với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn, Xuân Lan... trên mạng xã hội. Sau đêm nhạc tại TP HCM hồi tháng Ba, anh im ắng, không còn xuất hiện trước công chúng.

Hương Giang