Cbiz 17/4: Clip Jackson Vương Gia Nhĩ 'cởi đồ' đầy nóng bỏng, Dương Dương Triệu Lộ Tư lại bị réo tên

Admin
Loạt ảnh Jackson Vương Gia Nhĩ cởi áo khoe cơ ngực săn chắc gây sốt mạng xã hội, vợ nam diễn viên Ngự Giao Ký đăng bài kêu than 'chồng lại mất tích'... là những tin tức sao Hoa ngữ hot nhất hôm nay.
ngự giao ký

Vợ của "Tiên sư" Ngự Giao Ký đăng bài kêu than "chồng lại mất tích"

Mới đây, vợ của nam diễn viên Vương Đông - thủ vai Tiên Sư trong bộ phim đang phát sóng "Ngự Giao Ký - Kháp Tự Cố Nhân Quy" (do Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân đóng chính) đã bất ngờ đăng weibo nói đã một thời gian dài không thể liên lạc được với chồng mình. Đây đã lần thứ 3 Vương Đông mất tích kiểu như vậy kể từ khi cô sinh con, phía bố mẹ chồng cũng không cho cô quấy rầy họ. Cô còn đăng ảnh tin nhắn cho thấy năm ngoái Vương Đông hỏi bạn bè về chuyện cấp dưỡng sau khi ly hôn.

Vương Đông từng tham gia một số bộ phim như: Ngự Giao Ký (vai phụ), Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh (vai phụ) , Người Tình Kim Cương (vai phụ) , Thế Giới Cool Ngầu, Trả Lại Thế Giới Cho Em (đóng cặp cùng Cổ Lực Na Trát).

duongduong-trieulotu (1)

Blogger Trương Tiểu Hàn lại nhá hàng "couple" mới?

Mới đây, blogger tai tiếng Trương Tiểu Hàn đã đăng bài nhá hàng, nói rằng ngày mai sẽ bật mí về chuyện tình của 1 cặp đôi ngôi sao đang hẹn hò, kèm theo đó là gợi ý tấm ảnh phong cảnh ở Hải Nam.

Dưới bài đăng của Trương Tiểu Hàn, 1 số người đã hoài nghi về Dương Dương và Triệu Lộ Tư. Tuy nhiên, đa phần đều bày ra tư thế "xem kịch", tỏ ra không tin vào Trương Tiểu Hàn bởi lẽ blogger này đã không ít lần đưa "dưa bở, dưa thối" (loan tin đồn không đúng sự thật).

jackson-vuonggianhi

Những bức hình Jackson Vương Gia Nhĩ cởi áo khoe cơ ngực săn chắc gây sốt mạng xã hội xứ Trung

Mới đây, loạt ảnh cùng clip Jackson Vương Gia Nhĩ tham gia Coachella 2022 đã trở nên hot rần rần trên mạng xã hội. Bên cạnh giọng hát và khả năng trình diễn trên sân khấu, điều khiến dân tình "để mắt" hơn cả chính là body của nam ca sĩ, thậm chí cơ bắp "đẹp như tượng tạc" của Jackson còn leo lên cả hotsearch bảng giải trí với tiêu đề "Vương Gia Nhĩ lại cởi đồ rồi!".

Hiện tại, đoạn clip cùng loạt hình ảnh nam ca sĩ cởi áo trên sân khấu âm nhạc Coachella vẫn đang khiến người hâm mộ cực kì bấn loạn, nhận được nhiều lời khen vì body “rất gì và này nọ”.