Chàng trai giấu manh mối cầu hôn bạn gái gần 6 năm

Quá trình cầu hôn tâm huyết kéo dài suốt gần 6 năm của cặp đôi Nigel Chua và Ravelyn Ong (Singapore) nhận được nhiều sự ngưỡng mộ, theo Asia One.

Cặp đôi Singapore ở bên nhau được gần 7 năm. Ảnh: Kubaozi/TikTok.

Nigel Chua và Ravelyn Ong ở bên nhau gần 7 năm kể từ khi cả hai gặp gỡ tại trường đại học. Manh mối cho lời cầu hôn được Chua gửi đi từ năm 2017, khi mối quan hệ của cặp đôi mới chỉ bước sang năm thứ hai.

Ngày 1/5, Chua gửi cho Ong email nói rằng đã đến lúc cô nên mở chiếc hộp khóa bí ẩn được tặng nhân dịp sinh nhật năm 2018.

Ong phát hiện ra bên trong hộp là hướng dẫn mã Morse dành cho người mới bắt đầu.

Manh mối tiếp theo nằm bên trong món quà sinh nhật cô được tặng năm 2017, chiếc bảng gắn những chú rái cá bằng giấy origami.

Loi cau hon tam huyet anh 1

Món quà ẩn chứa lời cầu hôn được gửi tặng từ năm 2017. Ảnh: Kubaozi/TikTok.

Ong được nhắn mở toàn bộ giấy gấp để nhận manh mối kể trên. Cô nàng do dự vì sẽ phải phá hỏng món quà được chuẩn bị tỉ mỉ từ người yêu.

Những tờ giấy gấp ẩn chứa nhiều dãy ký tự kết hợp bởi dấu gạch ngang và dấu chấm. Nhờ hướng dẫn giải mã Morse, Ong tìm ra thông điệp ẩn giấu.

Cô chia sẻ rằng mình rất bất ngờ và không nghĩ manh mối còn nằm trong những chú rái cá bằng giấy này vì đây là món quà được tặng khi cặp đôi chỉ mới quen nhau.

Ong nhận ra đây là lời cầu hôn khi cô giải mã được những dòng ký tự mà Chua chuẩn bị.

Với những mật mã giải thành công, cô tạo được thành câu "wil_ you marr_ _e?".

Ba chữ cái còn thiếu cuối cùng được giấu trong hai chiếc túi đựng hoa oải hương đặt trong phòng của Ong từ năm 2019.

Vào ngày cầu hôn chính thức, khi Chua cầm hai túi hoa oải hương đến, Ong vẫn chưa biết rằng chúng có ý nghĩa quan trọng thế nào trong kế hoạch.

Loi cau hon tam huyet anh 2

Những manh mối dần được giải mã. Ảnh: Kubaozi/TikTok.

Chua cũng mời những người bạn thân của Ong tham gia vào buổi cầu hôn đặc biệt này.

Đó là trải nghiệm không thể nào quên đối với Ong. Cô thừa nhận rằng phải mất một khoảng thời gian để khiến mình trấn tĩnh lại.

Cô bày tỏ rằng dù lời cầu hôn này được biểu đạt theo cách nào cũng là điều mà cô luôn mong đợi.

"Tôi không cần đồ trang trí, hoa hay địa điểm sang trọng. Tôi chỉ cần anh ấy", cô chia sẻ.

"Anh ấy đúng là có một không hai, cả hai thật may mắn khi được yêu thương lẫn nhau", “Hành trình cầu hôn tâm huyết nhất mà tôi từng được chứng kiến, chúc mừng cả hai bạn”, một vài người dùng để lại bình luận dưới clip được đăng tải.

Tháng 3/2021, màn cầu hôn của Savi Nukala và Sharath Reddy (Canada) nhận được nhiều sự quan tâm khi cả hai cùng có ý định cầu hôn nửa kia trong buổi chụp ảnh kỷ niệm của cặp đôi. Nukala và Reddy đều không biết kế hoạch của đối phương và rất bất ngờ khi nhận được lời cầu hôn cùng lúc.

Tháng 10/2022, màn cầu hôn của cặp đôi đến từ Canada, Sukhmin Garcha và Shiraz Brar, gây chú ý khi nữ chính trong câu chuyện này chủ động quỳ gối, tặng nhẫn cầu hôn bạn trai, đưa mối quan hệ của cả hai sang trang mới.

Chelsea Anderson và bạn trai Andy Austin (Mỹ) yêu xa 7 năm và hẹn hò 7 lần tại 7 châu lục khác nhau. Vào tháng 12/2022, Austin cầu hôn bạn gái tại châu lục thứ 7 họ đặt chân đến, Nam Cực, đặt ra cái kết tuyệt đẹp cho mối tình này.