Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm

Ngân Hà
Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ. 

Sau công diễn 5 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Mỹ Linh là một trong những nghệ sĩ được khán giả bàn tán bởi màn khoe giọng trên sân khấu Diễm xưa - Đại minh tinh và phần solo vũ đạo.

Khoảnh khắc Mỹ Linh lăn xả trên sân khấu thực hiện đoạn vũ đạo được khán giả chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Diva không ngại lăn xả: Khi nhào lộn, xoạc chân không thành vấn đề

Hiệu ứng từ sân khấu vũ đạo lan truyền mạnh đến nỗi hình ảnh Mỹ Linh trở thành “meme” (chỉ hình ảnh, video đính kèm tiêu đề mang tính giải trí, được lan truyền trên mạng). Khi được con gái Mỹ Anh cập nhật rằng biểu cảm của cô trong show Chị đẹp đang rất hot, Mỹ Linh ngạc nhiên và thấy vui khi những hình ảnh đó tạo sự tích cực với mọi người.

Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm ảnh 1Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm ảnh 2Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm ảnh 3

Khi diva Mỹ Linh trở thành "meme" trên mạng xã hội.

Nếu phải tìm ra nghệ sĩ đúng với tinh thần Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, hẳn nhiều khán giả sẽ không ngần ngại gọi tên Mỹ Linh. Giống với phiên bản Trung Quốc, các ngôi sao kỳ cựu như Na Anh, Ninh Tịnh, Vương Tâm Lăng đều cho thấy sự đột phá, biến hóa, phá bỏ giới hạn bản thân khiến người xem thán phục. Ở phiên bản Việt, chị đẹp Mỹ Linh cũng nỗ lực để khán giả khám phá nhiều khía cạnh mới mẻ ở cô.

Trước khi chương trình diễn ra, khó ai nghĩ đến cảnh Mỹ Linh lộn người 360 độ mạo hiểm, không ngại ngần thực hiện vũ đạo. Ngay ở công diễn 1, diva đã mang đến sân khấu được đầu tư chỉnh chu về cả phần hát lẫn trình diễn. Động tác của cô khi đó còn lộ nhiều khuyết điểm nhưng người xem vẫn dành điểm cộng lớn cho tinh thần của Mỹ Linh.

Tiết mục Ai cũng có ngày xưa, diva nhạc nhẹ gây thích thú khi nhào lộn trên sân khấu dưới sự hỗ trợ của vũ công. Cô khóc vì hạnh phúc vì màn trình diễn thành công, vui khi vượt qua nỗi sợ của bản thân. “Đồng đội dặn khi nhảy phải cười nhưng tôi cứ bặm chặt môi lại vì sợ ngã” – Mỹ Linh kể.

Theo lời diva, con gái Mỹ Anh bật cười cả đêm vì xem video của mẹ: "Mẹ tiếp đất mà con tưởng sập cả sàn của chương trình". Việc nhảy nhót khiến Mỹ Linh lo lắng khi tham gia Chị đẹp, bởi trước đó ca sĩ chưa từng thử sức. Cân nặng cũng khiến ca sĩ lo lắng. Nhận thấy bản thân tròn trịa, Mỹ Linh lo không ai nhấc nổi khi thực hiện vũ đạo. Ở phần solo, cô đã siết cân chuẩn bị tinh thần đầy đủ.

"Đừng bao giờ nghĩ tồn tại giới hạn cho chúng ta. Hãy cứ thử nếu đó là điều mang lại giá trị tốt đẹp cho bản thân, niềm vui cho những người xung quanh. Tôi còn dám làm thì mọi người còn chần chừ gì" - ca sĩ truyền cảm hứng.

Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm ảnh 4Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm ảnh 5Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm ảnh 6

Mỹ Linh chịu khó lăn xả, thay đổi phong cách trên sân khấu.

Không chỉ có màn trình diễn ấn tượng, nữ nghệ sĩ còn tạo bất ngờ về ngoại hình với những phong cách thời trang từ trẻ trung, phá cách, truyền thống cho đến quý phái.

Có sân khấu cô diện váy dạ hội, đầm sặc sỡ, thiết kế cầu kỳ, có màn trình diễn, giọng ca gốc Hà Nội biến hóa với mái đầu xoăn, đánh rối, kết hợp cùng áo khoác cách điệu, váy xẻ tà. Nỗ lực tạo nên hình ảnh mới mẻ của diva được người xem ghi nhận.

Mỹ Linh “có lãi” khi tham gia show Chị đẹp

Hiếm khi tham gia show thực tế, Mỹ Linh khiến khán giả ngỡ ngàng khi thấy một “chị đại” biết tạo mảng miếng hài hước, vui tính, tạo không khí gần gũi cho các nghệ sĩ. Không những vậy, sự chân thành, tâm lý, hỗ trợ đàn em của Mỹ Linh được khán giả đánh giá cao.

Sau mỗi công diễn, Mỹ Linh đều có những chia sẻ thú vị về sự chuẩn bị, cảm nhận từ cá nhân cô về các nghệ sĩ cùng đội. Mỹ Linh đã gửi đến diva Hồng Nhung, Lưu Hương Giang, Hương Ly, Diệp Lâm Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, Nguyên Hà... và đều nhận được sự hưởng ứng tích cực từ người xem. Câu chữ của diva nhẹ nhàng, tình cảm kèm đó là lời khen ngợi, động viên đồng nghiệp.

Từng hành động của Mỹ Linh ghi điểm mạnh với nhiều đối tượng khán giả. Diva khiến công chúng cảm nhận được sự trân trọng từng khoảnh khắc với đồng nghiệp, cô không tham vọng chiếm sự chú ý mà tham gia với tâm thế vui vẻ.

So với nhiều chị đẹp, rõ ràng Mỹ Linh “có lãi” từ chương trình, khiến khán giả hiểu hơn về mình. Sau Chị đẹp, Mỹ Linh thu về kha khá lượng fan mới. Có người còn đề nghị nữ nghệ sĩ mở podcast, tham gia nhiều talk show hơn để tâm sự, chia sẻ.

Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm ảnh 7Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm ảnh 8Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm ảnh 9

Phiên bản diva Mỹ Linh gần gũi, chân thành, cách nói chuyện duyên dáng được khán giả đánh giá cao.

Để mang đến năng lượng tích cực đó, Mỹ Linh đứng ngoài mọi thị phi. Nhiều tin đồn về sự bất hòa giữa các chị đẹp, nữ ca sĩ là người cân bằng cảm xúc của khán giả, làm giảm sự căng thẳng. Cô chỉ ra chương trình có 30 người phụ nữ, 30 vẻ đẹp, 30 tính cách chẳng dễ để dung hòa, nhưng sau tất cả họ đã có những ngày tháng không thể nào quên. Ca sĩ ví show Chị đẹp như xã hội thu nhỏ, có đầy đủ mọi sắc thái hỉ nộ ái ố.

“Năm cũ sắp qua, năm mới sắp sang, tôi mong chị em chín bỏ làm mười có bao nhiêu đâu mà chả thương nhau. Hãy dành cho nhau những lời dịu dàng khi còn có thể" - Mỹ Linh nhắn nhủ.

Sau những tranh cãi chưa thấy hồi kết của một số chị đẹp, người ta tỏ ra hào hứng hơn khi đọc lời tản mạn trên trang cá nhân của Mỹ Linh.

Chia sẻ cảm nghĩ về diva qua show Chị đẹp, khán giả bình luận: “Qua chương trình, Mỹ Linh được nhiều người yêu mến hơn bởi sự dí dỏm, chân thật, đáng yêu đằng sau chiếc áo diva hào nhoáng”, “Mỹ Linh chân thành, mộc mạc nhưng cũng duyên dáng và hài hước”, “Không cần lời hoa mỹ, tôi cảm thấy sự hòa đồng, gần gũi, bền chặt trong quan hệ đồng nghiệp của Mỹ Linh”…

Hà Trang