'Chiến thần review' Hà Linh thấy xấu hổ thay cho Đạt Villa vì những clip thất tình lố bịch

Admin
Không riêng Hà Linhh, hàng loạt cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích những clip diễn cảnh 'thất tình' sượng trân của Đạt Villa sau khi chia tay bạn gái.

Ngày 20/6 vừa qua, Đạt Villa đã thông báo đến toàn thể người hâm mộ rằng anh và bạn gái Vidhia đã chia tay. Cụ thể, nam Tiktoker triệu view cho biết: "Chúng mình đã dừng lại rồi các bạn nhé. Mình và Vidhia yêu nhau thật lòng nhưng vì vấn đề tôn giáo mà chúng mình quyết định chia tay. Đạt muốn gửi lời xin lỗi đến gia đình Villa đã đồng hành và đặt kỳ vọng vào mối tình của bọn mình".

Đạt Villa thừa nhận từng tung tin đồn chia tay để 'thử lòng' người hâm mộ

Sau thông báo của nam tiktoker triệu view hàng loạt netizen đã công kích, cho rằng Đạt lợi dụng chuyện tình cảm để câu view chứ không hề có tình cảm thực sự, tiktoker khẳng định: "Không một ai có thể vì lợi ích mà có thể làm nhiều thứ vì nhau đến thế". Vì vậy, anh xin phép không quan tâm đến lời bàn ra tán vào của những người không hiểu mình.

đạt villa phốt
Đạt Villa và bạn gái tuyên bố chia tay vì lý do tôn giáo

Hậu chia tay, trên Tiktok xuất hiện nhiều đoạn video, hình ảnh cho thấy Đạt Villa sa sút trông thấy. Fan hâm mộ không khỏi lo lắng cho nam TikToker với bộ dạng tiều tụy, thiếu sức sống đến nỗi phải nhờ đến người khác chăm sóc.

dat villa
Hậu chia tay, Đạt Villa để lộ tình trạng sức khỏe đáng lo. Ảnh: Internet
Đạt Villa sa sút sau khi chia tay người yêu

Đáng nói những video này lại nhận phải vô số ý kiến trái chiều của netizen. Trong clip mới đây, Youtuber Hà Linh đã bày tỏ quan điểm về những đoạn video đang viral trên mạng. Cụ thể, "chiến thần" Hà Linh có nhấn mạnh:

Hà Linh bày tỏ quan điểm về những clip của Đạt Villa

“Ai rảnh mà lên mạng để diễn lại cái nỗi buồn của mình. Mỗi người sẽ có những cách thể hiện khác nhau khi người ta có chuyện buồn trong tình cảm… Nếu như yêu chân thành mà các bạn có thể quay lại cái video diễn lại cảnh buồn đau cực kỳ sượng trân, thì nên xem lại tình cảm của mình đi". Ý kiến trên của Hà Linh nhận được nhiều sự đồng thuận của cư dân mạng.

Đạt Villa sinh năm 1994, là một TikToker, Youtuber nổi tiếng trong giới trẻ hiện nay. Hiện tại, kênh Tiktok của Đạt Villa đã đạt tới 6,5 triệu người theo dõi và 166,6 triệu lượt yêu thích. Ngoài ra chàng trai sinh năm 1994 cũng hoạt động song song trên nền tảng YouTube và cũng thu về hơn 858 nghìn lượt đăng ký. Đạt Villa cũng từng vinh dự nhận được giải Tiktok Live Master 2021 và Người live được yêu thích nhất năm 2021 của TikTok Việt Nam.