Chính thức vào cuộc điều tra về cáo buộc BLHĐ của Nam Joo Hyuk, phỏng vấn tận 20 nhân chứng

Admin
20 nhân chứng là bạn cùng lớp và giáo viên của Nam Joo Hyuk đều bênh vực nam diễn viên sau cáo buộc bạo lực học đường.

Mới đây, dispatch đã có cuộc trò chuyện với 20 người từng là bạn cùng lớp và giáo viên chủ nhiệm của Nam Joo Hyuk để có nhiều thông tin và cái nhìn đa chiều hơn xung quanh vụ việc Nam Joo Hyuk bị 2 người tố cáo có hành vi BLHĐ. Theo đó, 20 nhân chứng đã trả lời về những cáo buộc mà Nam Joo Hyuk gặp phải và hầu hết là những ý kiến bênh vực cho nam diễn viên.

nam1 (1)
Caption

Về cáo buộc BLHĐ bằng chì nhọn, chen hàng

Người tố cáo cho biết bị nhóm bạn của Nam Joo Hyuk đặt bút chì nhọn xuống ghế nhưng sau đó đã đính chính rằng đó là hành vi của một nhóm khác. Về việc chen hàng trong giờ ăn, các nhân chứng cho biết: "Vì là lớp nam nên chúng tôi thường tranh nhau để ăn thật nhanh. Việc đó luôn xảy ra trong lớp tôi. Lúc đó không có phòng ăn trưa, chúng tôi ăn trong lớp, xếp hàng trước thì ăn trước, đa số tranh nhau ăn cho nhanh".

Nếu người tố cáo bị tổn thương vì những gì đã xảy ra trong bữa trưa, thì việc xin lỗi là đúng. Vấn đề là, mọi người đều không biết người tố cáo này là ai, vì vậy khả năng cao là Nam Joo Hyuk và người tố cáo sẽ gặp nhau lần đầu tiên tại đồn cảnh sát.

nam2 (1)
Hầu hết các nhân chứng đều bênh vực Nam Joo Hyuk

Về cáo buộc thanh toán mất phí

"Có người đã (bí mật) thực hiện một khoản thanh toán. Lớp học bị đảo lộn. Đó là sự kiện được biết đến". Khi hỏi Nam Joo Hyuk có phải là thủ phạm không, các bạn học đều phủ nhận và nhắc đến người tên P.

"Có người đã lấy trộm điện thoại của giáo viên và thanh toán tiền. Việc đó được thực hiện bởi một học sinh tên P. Tất cả mọi người trong lớp đều biết vụ đó". P (bí mật) đã truy cập trang P2P bằng điện thoại di động của giáo viên. Sau đó tiến hành thanh toán trên điện thoại. Giáo viên đã phát hiện ra và thông báo vụ việc. Sự việc này không liên quan đến Nam Joo Hyuk.


n1 (1)
Nam Joo Hyuk là diễn viên điển trai được nhiều khán giả yêu thích

Ngoài ra, 20 nhân chứng đều nói rằng không có chuyện như lời người tố cáo đã nói. Một giáo viên chủ nhiệm cho biết: "Nam Joo Hyuk? Tôi nhớ em này rất tốt bụng. Không quá nổi bật... Là một học sinh hoạt bát, một trong những nam sinh tuyệt vời nhất mà tôi đã dạy. Luôn giúp đỡ bạn bè, dù học không tốt nhưng nhận được nhiều lời khen ngợi về tính cách".