Chờ đón giao thừa tại đại nhạc hội 'Chào Tết Grand World 2024'

Tới đây, Vinhomes sẽ mang đến Grand World đại nhạc hội để ghi dấu thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới với quy mô tiếp đón dự kiến hơn 100.000 du khách tham gia.

Sự kiện nhằm tiếp nối những trải nghiệm giải trí thú vị và trọn vẹn được tổ chức trước đó tại Ocean City.

Nối tiếp hành trình cảm xúc

Diễn ra tại quảng trường Grande - The Venice từ 20h ngày 9/2 đến 0h30 ngày 10/2 (tức ngày 30 và ngày mùng 1 Tết Nguyên đán), đại nhạc hội countdown và pháo hoa “Chào Tết Grand World 2024” là chương trình đánh dấu sự hợp tác giữa Vinhomes và Heineken để tiếp nối chuỗi cảm xúc tại tại “vũ trụ giải trí” Grand World cũng như khu vực phía đông Hà Nội.

Với “Chào Tết Grand World 2024”, du khách tham gia sẽ được “du hành thời gian” từ Tết xưa tới Tết nay với những trải nghiệm âm nhạc cổ truyền xen lẫn hiện đại, đánh thức mọi giác quan của người tham gia sự kiện.

Với Tết xưa, du khách sẽ được chứng kiến những màn biểu diễn nghệ thuật cổ truyền đặc sắc từ màn biểu diễn quan họ Bắc Ninh trên không gian sông Venice cổ điển. Các tiết mục biểu diễn quan họ trên thuyền kết hợp với hoạt động giao lưu, tương tác sẽ mang tới du khách cảm nhận khác lạ về chương trình đón Tết tại Grand World lần này.

Tiếp tục hành trình chuyển giao Tết xưa và nay, đại nhạc hội countdown và pháo hoa “Chào Tết Grand World 2024” sẽ đưa khán giả đến những cung bậc cảm xúc mới thông qua những giọng ca đang ghi dấu ấn trong làng nhạc Việt.

Khán giả sẽ được tận hưởng sự kết hợp hoàn hảo của loạt bản hit từ Da LAB với sự sâu lắng của “Thức giấc”, “Thanh xuân” tới sôi động với “Gạt hết âu lo”. Dòng cảm xúc mãnh liệt được tiếp nối bởi Myra Trần với “Anh chưa thương em như vậy đâu” hay màn trình diễn sôi động của Phương Vy.

Vinhomes anh 1

“Chào Tết Grand World 2024” hứa hẹn là đại nhạc hội ấn tượng bậc nhất dịp cuối năm.

Điểm nhấn đặc biệt của “Chào Tết Grand World 2024” là sự góp mặt của Jay Hardway - cái tên nằm trong top 100 DJ của thế giới với các bản hit nổi tiếng toàn cầu như "Wizard" và "Golden Pineapple”. Đây là gương mặt quen thuộc tại các sự kiện âm nhạc lớn, kết hợp với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và thu hút đông đảo người hâm mộ bằng phong cách âm nhạc pha trộn giữa các dòng nhạc EDM như electro house, progressive house, future house.

Vinhomes anh 2

Sự kết hợp giữa pháo hoa và EDM là khởi đầu cho năm mới sôi động.

Sự xuất hiện của Jay Hardway cũng sẽ đánh dấu cho đại nhạc hội countdown và pháo hoa “Chào Tết Grand World 2024” bùng nổ cảm xúc được diễn ra vào thời khắc giao thời giữa năm cũ và năm mới.

Điểm khởi đầu năm mới không nên bỏ qua

Nhìn lại những sự kiện âm nhạc được tổ chức tại Ocean City trước đó như lễ hội âm nhạc EDM “Ravolution Music Festival”, đại nhạc hội “Paradise Bay Fest” hay gần đây là chương trình thu hút hơn 160.000 lượt du khách tham gia mang tên “The Greatest Show”, đại nhạc hội countdown tại Grand World cho thấy sự hấp dẫn của các chương trình âm nhạc hoành tráng được tổ chức tại Ocean City.

Diễn ra tại Grand World - điểm đến giải trí hàng đầu miền Bắc - với sự kết hợp giữa Vinhomes và Heineken - thương hiệu đã được khẳng định bằng những “bữa tiệc” âm nhạc đón năm mới trong nhiều năm qua, đại nhạc hội countdown và pháo hoa “Chào Tết Grand World 2024” hứa hẹn là một trong những sự kiện ấn tượng bậc nhất được tổ chức tại khu vực phía bắc.

Vinhomes anh 3

Sự hấp dẫn của các chương trình được tổ chức tại Grand World và Ocean City được thể hiện qua lượng khách kỷ lục.

Từ những yếu tố bảo chứng thành công, đại nhạc hội countdown và pháo hoa “Chào Tết Grand World 2024” hứa hẹn là điểm thưởng thức âm nhạc không thể bỏ qua trong những ngày cuối cùng của năm.

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập tại đây: