Con gái Phi Nhung nghẹn ngào bày tỏ mong ước ngay sau khi mẹ 'tai qua nạn khỏi'

Admin
Sau tất cả, con gái Phi Nhung chỉ mong mẹ chóng khỏe và cả nhà được đi du lịch cùng nhau.

Mới đây chuyên gia trang điểm Nhật Bình – một người cộng sự thân thiết của Phi Nhung đã chia sẻ loạt ảnh mà anh đã chụp cùng người chị và các con nuôi của nữ ca sỹ.

Bên cạnh đó, Nhật Bình còn hé lộ về ước nguyện của con gái Phi Nhung khiến ai cũng xót xa:

"Wendy Phạm (Con gái ruột Phi Nhung) hứa rồi. Mẹ Phi Nhung nhanh khỏe để nhà mình cùng nhau đi du lịch một chuyến. Cả nhà đang đợi đó nhé. Thương".

Suốt thời gian qua thông tin ca sỹ Phi Nhung nhập viện điều trị Covid-19 đã khiến nhiều người lo lắng. Cô bị nhiễm bệnh khi đi làm tình nguyện và chưa kịp tiêm vaccine. Hiện nữ ca sỹ vẫn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Được biết con gái Wendy Phạm đang sống tại Mỹ nên cô đã ký giấy ủy quyền nhờ nghệ sỹ Việt Hương chăm lo cho mẹ tại Việt Nam. Ở phương xa cách quê nhà cả nửa vòng trái đất nhưng cô vẫn luôn cập nhật tình hình sức khỏe của mẹ và nguyện cầu cho giọng ca “Bông điên điển” sớm tai qua nạn khỏi.

Trước đó có nhiều thông tin sai lệch về Phi Nhung được lan truyền rần rần khiến dân tình hoang mang. Hiện những nguồn tin chính thức sẽ được quản lý  Phi Nhung, Xuân Lan và Việt Hương công bố. Trước đó đại diện của nữ ca sỹ cũng cho hay:

"Thực ra cả ekip cũng không chuẩn bị tâm lý chị Nhung sẽ bị nặng vậy.

Đến giờ tình trạng sức khỏe của chị Nhung chỉ được đưa ra "điều trị tích cực", 40 ngày có những lúc lạc quan, cũng có cả những lúc bi quan nhưng có thể khẳng định chị Nhung đã rất kiên cường chiến đấu…".