Đấu tranh đến 'khô máu' giành quyền nuôi con, Nhật Kim Anh hé lộ mối quan hệ bất ngờ với chồng cũ

Admin
Dù đã 'đường ai nấy đi' tuy nhiên Nhật Kim Anh và chồng cũ vẫn rất văn minh và cùng nhau chăm sóc con cái.

Hậu ly hôn chồng cũ, Nhật Kim Anh vẫn vướng vào những dùng dằng trong việc đòi quyền nuôi con, trong các phiên tòa cô đã đấu tranh đến cùng, sau tất cả vào tháng 3/2020 cô đã thắng kiện và dành được quyền nuôi con.

Vào thời điểm dịch bệnh phức tạp và giành được quyền nuôi con, Nhật Kim Anh vẫn không thể đón con về và ở gần quý tử. Nhiều tháng trôi qua hai mẹ con mỗi người một ngả, cô thì sinh sống tại Sài Gòn còn con trai thì sống cùng nhà nội tạo Cần Thơ, để con trai không lỡ tuổi đi học thì chồng cũ của cô đã đăng ký cho con đi học. Dù không chung đường tuy nhiên cô và chồng cũ vẫn cùng chăm sóc và giáo dục con cái nên người, cách đây ít phút trong ngày tổng kết năm học cả hai vẫn đồng hành cùng con, người đẹp còn hé lộ mối quan hệ đầy bất ngờ:

“Tham dự Lễ Tổng Kết năm học của con trai cưng!

Hôm nay anh ấy vui hơn mọi khi, rất rất nhiều. Nên ngồi vẫy tay với Mẹ suốt, rồi khoe với bạn ảnh là Mẹ mình đó… hihi.

Năm nay ảnh được 2 giấy khen và phần thưởng.

Nên ảnh được thưởng là một chuyến du lịch cùng Ba Mẹ trong mùa hè này!

Ảnh vui cười tít cả mắt. Thương con trai của Mẹ nhiều lắm. Mẹ luôn nguyện cầu!

Con trai cưng của Mẹ sẽ luôn Học Giỏi - Hiền Ngoan và Hiếu Thảo như vậy con trai nhé!

Mẹ Yêu Con”.

nhat-kim-anh-3
Nhật Kim Anh tham dự lễ tổng kết cùng con trai

Không chỉ tham dự lễ tổng kết và chứng kiến những bước đi cùng con mà Nhật Kim Anh và ông xã còn rất văn minh và thoải mái khi tạo dáng chụp ảnh cùng nhau. Chứng kiến điều này cộng đồng mạng đã vô cùng vui mừng và ‘ủn mông’ mong cặp đôi ‘gương vỡ lại lành’, dù yên bình là vậy tuy nhiên trước dư luận cô thẳng thừng khẳng định: “Dạ như vậy là đủ vui và hạnh phúc hoà bình rồi ạ … nhiều khi hàn gắn lại không được vậy đâu ạ”.

nhat-kim-anh-1


nhat-kim-anh-5
Dù đã 'đường ai nấy đi' với chồng cũ tuy nhiên Nhật Kim Anh và chồng cũ vẫn luôn văn minh và cùng chăm sóc con cái

Với Nhật Kim Anh thì con trai là cả cuộc đời, hiện tại cô làm mọi thứ đều hướng đến bản thân và giúp cho con trai có được môi trường để phát triển tốt nhất.

"Giành qua giành lại, người tổn thương lớn nhất là con mình. Tại bạn không chứng kiến và nghe những câu con nói xót lắm. Nên thôi, nếu Kim Anh thua mà con sống tốt, Kim Anh chấp nhận. Giờ Tin lớn rồi, hiểu biết, biết hết..., nên thôi giữ được gì thì giữ", Nhật Kim Anh chia sẻ.