Diễn viên Quách Thu Phương khoe visual sang xịn như gái đôi mươi, lên đồ sang chảnh khó ai sánh bằng

Hình ảnh mới nhất của diễn viên Quách Thu Phương khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng vì quá trẻ trung, xinh đẹp.

Mới đây, trên trang cá nhân diễn viên Quách Thu Phương đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về triết lý sống. Theo đó, nữ diễn viên mong rằng mọi người hãy biết quý trọng bản thân, mặc cho ngoài xã hội có nhìn nhận ta như thế nào hãy sống thật tốt.

"Hãy sống cuộc sống như bạn muốn.

Cách người ta đánh giá bạn như thế nào không quan trọng bằng cách bạn tự đánh giá bản thân mình thế nào mới thật sự là quan trọng. 

Khi bạn đưa ra một quyết định lớn, hãy nhớ rằng, những gì bạn nghĩ về bản thân và cuộc đời của bạn là quan trọng hơn cả những gì mà người khác nghĩ về bạn. Hãy THÀNH THẬT với chính bản thân của mình. Không việc gì phải thấy xấu hổ khi làm những việc mà bản thân cho là đúng.

Ngày mới nhiều yêu thương nha cả nhà", Quách Thu Phương chia sẻ.

Bên cạnh đó, 'mẹ chồng' Quách Thu Phương cũng khoe loạt ảnh lên đồ sang chảnh, trẻ như gái 18 khiến CĐM xuýt xoa khen ngợi. Không cần phải ăn diện hay tạo dáng quá cầu kỳ, nữ diễn viên 44 tuổi khoe trọn vóc dáng gọn gàng và thanh mảnh. Hơn nữa, chiều cao hơn 1m67 cũng là điểm cộng giúp nữ diễn viên càng thêm nổi bật trước ống kính.

2 (9)
  
Quách Thu Phương ngày càng xinh đẹp, trẻ trung trung
1 (9)

Không ai nghĩ nữ diễn viên đã U40, Quách Thu Phương luôn biết biến hóa cho bản thân trở lên
xinh đẹp, trẻ trung trong mắt người nhìn

Không chỉ sở hữu lợi thế chiều cao, gương mặt khả ái, diễn viên Quách Thu Phương còn gây ấn tượng bởi làn da trắng nổi bật. Cô rất biết cách lựa chọn trang phục tôn lên lợi thế hình thể. Dưới phần bình luận, khán giả dành lời khen nức nở cho nữ diễn viên.

3 (6)

Nữ diễn viên Quách Thu Phương nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi đảm nhận vai bà Xuân trong Hương vị tình thân. Không chỉ đẹp sang trọng, quý phái trên phim, mà ngoài đời cô cũng rất xinh đẹp, thậm chí còn trẻ trung hơn.  Ở tuổi 44 hơn nữa đã từng trải qua sinh nở, nữ diễn viên Quách Thu Phương khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì sở hữu sắc vóc đầy ấn tượng. Để có được điều đó, nữ diễn viên đã phải rất kỹ lưỡng trong việc chăm chút nhan sắc, tập yoga duy trì hình thể cân đối.