Giữa bão drama, fans của Jack kêu gọi ‘tin tưởng và chờ đợi’, lọt hẳn top trending twitter Việt Nam

Admin
Bằng tất cả sự yêu mến và lòng ngưỡng mộ nhiệt thành, fandom của Jack đã tạo nên động lực giúp ‘trấn an’ idol giữa tâm bão scandal.

Đêm muộn ngày 7/8, mạng xã hội bất ngờ truyền tay nhau những thông tin tố nam ca sĩ Jack lăng nhăng, quan hệ yêu đương tay bà và làm bạn gái có bầu rồi chối bỏ trách nhiệm. Những bức ảnh chụp lại bài viết được lan truyền với tốc độ chóng mặt khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ và bức xúc.

Nhiều ý kiến còn cho rằng, Jack chẳng khác nào Ngô Diệc Phàm phiên bản Việt Nam bởi những chi tiết khiến người ta không thể chấp nhận được. Không những thế, hàng loạt những hình ảnh bất lợi, bằng chứng chứng minh anh chàng thực sự là người lăng nhăng, vô tâm khiến dư luận càng thêm trầm trồ.

Một số những hình ảnh từ bài viết tố jack lăng nhăng, bắt cá hai tay và làm bạn gái có bầu rồi chối bỏ trách nhiệm

Giữa lúc bão drama căng thẳng, ngay trong đêm, fandom Đom Đóm của nam ca sĩ đã kêu gọi cùng nhau đồng lòng tin tưởng idol và sát cánh bên thần tượng giữa tâm chấn scandal. Cụm từ “tin tưởng và chờ đợi” ngay lập tức lọt top trending twitter Việt Nam cùng hàng loạt những câu chuyện, bức ảnh động viên nam ca sĩ.

"Tin tưởng và chờ đợi" lọt top trending Twitter Việt Nam ngay trong đêm

Có lẽ, tại thời điểm hiện tại, nhiều ý kiến sẽ chỉ trích fans hâm mộ của anh chàng quá mù quáng, tin tưởng vào thần tượng một cách thái quá. Nhiều người thậm chí còn lấy minh chứng về scandal tình ái của Ngô Diệc Phàm như một lời cảnh tỉnh đến fan hâm mộ quá độ, tuy nhiên có vẻ mọi chuyện vẫn “đi đúng quỹ đạo”.

Không những bị tố lăng nhăng, yêu đương tay ba và khiến bạn gái có bầu rồi chối bỏ trách nhiệm, Jack - trong quá khứ còn nhiều lần bị tố kênh kiệu, khệnh khạng, bội bạc vô ơn khiến khán giả hoang mang, thắc mắc. Bởi những điều đó hoàn toàn trái ngược với những hình tượng nam ca sĩ gây dựng bấy lâu nay.

Thông tin này cũng nhanh chóng được lan tỏa đi "muôn nơi" như một lời động viên gửi đến thần tượng

Trong làng giải trí Việt hiện nay, theo nhiều số liệu thống kê cho thấy, số lượng fan hâm mộ của Jack được xếp vào số những fandom đông thành viên nhất cùng những tình cảm yêu mến dành cho thần tượng khó có thể xóa nhòa.

Do đó, việc đồng lòng sát cánh và một mực tin tưởng vào idol là điều hoàn toàn dễ hiểu. Hiện tại, sự việc Jack bị tố lăng nhăng, bội bạc và chối bỏ trách nhiệm vẫn đang khiến cộng đồng mạng xôn xao, chú ý. Tuy nhiên, tất cả những nhân vật liên quan đều chưa có bất kỳ động thái chính thức nào nên việc làm ‘tin tưởng và chờ đợi’ của fandom nam ca sĩ là điều hoàn toàn có thể chấp nhận được.