Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị một chủ shop thời trang tố 'đạo nhái', nữ ca sĩ nói 1 câu khiến tất cả câm nín

Admin
Cuối năm, Hồ Ngọc Hà liên tiếp vướng phải ồn ào đạo nhái

Mới đây, cư dân mạng lại được dịp xôn xao khi một chủ shop thời trang bất ngờ 'bóc phốt' Hồ Ngọc Hà mua đồ nhái của thương hiệu nọ. Cụ thể, người này cho biết: "Set áo dài như hình được người nổi tiếng mua ở đâu đó giống set áo dài em bán. Em không dám nói thẳng vì em sợ bị chị ca sỹ này kiện mấy shop sử dụng hình ảnh".

Hồ Ngọc Hà bị tố đạo nhái

Chủ shop thời trang trên còn đăng tải hình ảnh Hồ Ngọc Hà diện mẫu áo dài khoét vai kèm khẳng định nữ ca sĩ đã cố tình đạo nhái mẫu bên mình. Bài viết lập tức gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng với tên tuổi của một nữ ca sĩ hạng A, Hà Hồ khó có thể phải đi mua đồ 'nhái'.

Ngay lập tức, 'đàn em' thân thiết của Hà Hồ - Người mẫu Lê Thúy đã bày tỏ sự bức xúc với chủ shop thời trang trên. Nữ siêu mẫu giải thích rằng chủ shop trên đã không hề hay biết việc Hồ Ngọc Hà đặt mẫu áo dài ở thương hiệu của chính chủ. Việc một chủ thương hiệu không nhận ra sản phẩm của chính mình lại còn 'bóc phốt' ngược celeb là điều khó có thể chấp nhận được.

"Hàng shop mình bán khách mua mặc mà không nhận ra xong đi bốc người ta mặc váy nhái, ủa rồi cái đầu có bị gì không sốp ơi, sốp có ok không xốp ơi. Người ta bỏ tiền mua đó sốp cũng không nói sốp người mua là người nổi tiếng để được sốp giảm giá luôn đó...", Lê Thúy chia sẻ.

Bên dưới phần bình luận, Hồ Ngọc Hà 'chốt hạ' một câu khiến dân tình phải câm nín: "Ủng hộ bạn trẻ mà bạn trẻ nói chuyện kiểu đó thì chịu rồi!".

Sau đó, phía chủ shop đã phải lên tiếng xin lỗi vì sự cố 'bẽ mặt'. Dù vậy, người này vẫn lên tiếng phân trần: "Không thể chắc chắn Hồ Ngọc Hà có mua đồ của mình không vì thực tế mình chưa tiếp cô ấy nên mình đã nói Hà Hồ mặc đồ giống bên mình, cũng bởi đồ bên mình bị nhái rất nhiều".

Trước đó, Hà Hồ từng lên tiếng chỉ trích thái độ của một nhân viên tại cửa hàng Dior. Nữ ca sĩ còn tuyên bố sẽ không bao giờ quay lại cửa hàng Dior thêm một lần nào nữa.