Hồ Văn Cường được khán giả tặng hàng trăm triệu đồng

Một khán giả giấu tên tặng Hồ Văn Cường bó hoa xếp 120 triệu đồng khi anh biểu diễn tại Cần Thơ. Ngoài ra có fan tặng nam ca sĩ 1.000 USD, 2.000 USD cùng vàng và nhiều món đồ đắt tiền.

Hồ Văn Cường được khán giả tặng 120 triệu đồng - Ảnh 1.

Hồ Văn Cường bất ngờ khi nhận được loạt quà "khủng" từ người hâm mộ

FBNV

Tại show diễn ở Cần Thơ hôm 28.5, Hồ Văn Cường được một khán giả giấu tên tặng 120 triệu đồng tiền mặt. Người này đã cất công gói trong một thùng quà to. Sau khi mở ra, quán quân Thần tượng âm nhạc nhí mùa đầu tiên bất ngờ khi đó là bó hoa lớn xếp những xấp tiền mệnh giá 500.000 đồng.

Trên nhóm fanclub của giọng ca sinh năm 2003, vị khán giả này đăng tải khoảnh khắc Hồ Văn Cường chụp cùng bó hoa kèm theo dòng chia sẻ: “Thương tặng con Hồ Văn Cường. Cô giấu tên tặng con 120 triệu đồng trong show diễn ở Cần Thơ”.

Trao đổi với chúng tôi, phía Hồ Văn Cường xác nhận thông tin được một khán giả tặng 120 triệu đồng. Ngoài ra, nhiều người hâm mộ khác cũng gửi tặng giọng ca sinh năm 2003 tiền mặt trị giá 1.000 USD hay 2.000 USD... “Đó là show diễn mà Hồ Văn Cường nhận được nhiều quà nhất từ trước đến nay", người đại diện cho hay.

Hồ Văn Cường được khán giả tặng 120 triệu đồng - Ảnh 2.

Sau khi được Ngọc Sơn hướng dẫn, Hồ Văn Cường ngày càng tự tin hơn khi biểu diễn trên sân khấu

NVCC

Người hâm mộ của Hồ Văn Cường nổi tiếng “chịu chơi" vì không ít lần tặng hoa bằng tiền cho nam ca sĩ. Trên một nhóm FC của giọng ca quê Tiền Giang với hơn 35.000 thành viên, mọi người thường chia sẻ hình ảnh những món quà dành tặng thần tượng, đồng thời cập nhật lịch diễn của Hồ Văn Cường để tiện theo dõi. Không ít khán giả còn di chuyển từ xa về Cần Thơ để ủng hộ giọng ca 20 tuổi.

Hồ Văn Cường được khán giả tặng hàng trăm triệu đồng - Ảnh 3.

Trong nhiều show diễn, Hồ Văn Cường được fan lên tận sân khấu tặng quà giá trị

FBNV

Hồ Văn Cường từng được khán giả tặng vàng khi biểu diễn trong một chương trình. Tất cả những món quà dù là tiền mặt hay hiện vật đều do nam ca sĩ trực tiếp quản lý, cất giữ. Trong một lần chia sẻ với chúng tôi, Ngọc Sơn cho biết Hồ Văn Cường có cuộc sống riêng, ở nhà riêng và khá tự lập.