Hoa hậu Hoàng Y Nhung: Vừa đăng quang hoa hậu đã có đại gia gạ gẫm ‘ăn tối’ 12 ngàn đô

Admin
Sau ánh hào quang khi đăng quang Hoa hậu, Hoàng Y Nhung cũng phải đối mặt với nhiều lời gạ gẫm và cám dỗ.

Trong sự kiện ra mắt “Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu 2021”, Hoàng Y Nhung gây chú ý khi diện một chiếc váy xếp tầng hồng pastel nổi bật. Sau 3 năm liên tiếp giữ ngôi vị Hoa hậu, nữ ca sĩ đã hào hứng trao lại vương miện danh giá cho đàn em tại Singapore.

Hoàng Y Nhung phải đối mặt với nhiều cám dỗ sau khi đăng quang Hoa hậu.

Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu trong cuộc thi “Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu”, cuộc sống của nữ ca sĩ đã có nhiều sự thay đổi lớn. Không chỉ nhận được nhiều lời mời đi hát với cát-sê cao ngất ngưởng, Hoàng Y Nhung cũng đã trở thành đại diện của nhiều nhãn hàng nổi tiếng. “Điều quan trọng là gia đình đi đâu cũng khoe có con gái là ca sĩ, hoa hậu”, Hoàng Y Nhung vui vẻ tâm sự.

Sau những đỉnh cao vinh quang, Hoàng Y Nhung cũng phải đối mặt với nhiều cám dỗ cùng những lời gạ gẫm “éo le”. “Nếu ai để ý thì ngay khi cuộc thi kết thúc đã có người liên lạc mời tôi đi ăn riêng với giá 12 ngàn USD và rất nhiều lần khác nữa. Nhưng mọi người cũng hiểu tính tôi trước giờ. Tôi tự làm ra tiền, tự nuôi sống mình, gia đình và thích làm đại gia của riêng mình hơn. Nói đúng hơn là tôi thích cảm giác chảnh chọe, dù không cao sang nhưng không ai chạm được. Tôi không bằng mấy cô gái sang chảnh danh tiếng nhưng nhắc tới mấy chuyện tình tiền, cặp kè đại gia sẽ không có tên tôi”, nữ ca sĩ thẳng thắn bộc bạch.

Hoàng Y Nhung tiết lộ doanh thu mỗi tháng lên đến hơn 1 tỷ đồng ngay cả khi dịch đại COVID-19 hoành hành.

Đáng chú ý, giữa lúc đại dịch COVID-19 hoành hành khiến nhiều nghệ sĩ phải lâm vào cảnh khó khăn, cơ cực, Hoàng Y Nhung lại cho biết cô kiếm tiền “gấp nhiều lần so với bình thường”: “Trong cái khó ló cái khôn. Tôi là người không thích phó mặc cho số phận nên khi ngành giải trí bị ảnh hưởng, tôi đã tiếp cận đến công việc tài chính kinh doanh. Nó mang cho tôi thu nhập cao, thậm chí có tháng doanh thu lên đến hơn 1 tỉ đồng”.

Hiện tại, lời chia sẻ đầy thẳng thắn của Hoàng Y Nhung vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm của người hâm mộ.