Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên trổ tài vào bếp, rạng rỡ diện áo dài cùng bố ruột dịp Tết

Admin
Những hình ảnh mới nhất của Miss Grand International 2021 khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Grand, hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ trong và ngoài nước. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã đăng tải bộ ảnh mặc áo dài đỏ, cười tươi rói khi xuất hiện cùng bố ruột.

thùy tiên
Hoa hậu Thùy Tiên rạng rỡ bên cha ruột

Có vẻ như hai bố con vừa thực hiện xong một cuộc phỏng vấn tại nhà riêng. Đáng chú ý, hình ảnh Thùy Tiên dịu dàng trổ tài vào bếp chuẩn bị củ kiệu ngâm, thịt kho tàu khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Một vài bình luận từ phía cư dân mạng: "Cha của hoa hậu đẹp trai, trẻ và hiền lành quá", "Hai cha con dễ thương thực sự", "Thùy Tiên thừa hưởng được nét gương mặt của cha nè!", "Cái nết của bả cute quá trời"...

hoahauthuytien1
Thùy Tiên sở hữu nhiều nét giống cha
hoahauthuytien2
Cha ruột Thùy Tiên được khán giả nhận xét trẻ trung, hiền lành

Bên cạnh đó, trở về Việt Nam sau 1 tháng ở Thái Lan để hoàn thành cương vị hoa hậu, trả lời trên báo chí, Thùy Tiên khiến cộng đồng mạng bật khóc khi tiết lộ đang là "mẹ nuôi", bảo trợ cho 15 đứa trẻ không may bố mẹ, người thân qua đời trong đại dịch Covid-19. Cô cho biết:

"Tôi nghĩ việc mình còn độc thân sẽ khiến cho quá trình chăm sóc các con nhỏ thuận lợi và tận tâm hơn. Và một khi tôi đã đồng ý đồng hành cùng các con, tôi chắc chắn sẽ làm được. Hiện tại, tôi vẫn đang chăm chỉ phát triển sự nghiệp kinh doanh của riêng mình cũng như hoạt động với vai trò là một Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Tôi đảm bảo rằng mình vẫn có thể chăm sóc tốt các con cho đến khi đủ 18 tuổi."

thùy tiên
Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 trổ tài vào bếp

Chia sẻ về dự định sắp tới trong năm 2022, Hoa hậu Thùy Tiên bật mí rằng: "Sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, tôi sẽ cùng ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đến các nước Mỹ Latinh để tiếp tục những hoạt động cộng đồng, lan tỏa những thông điệp tốt đẹp với cương vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Và một số dự định nữa nhưng hiện tại tôi chưa thể tiết lộ nhiều, vậy nên hãy chờ đợi tôi trong một năm nhiệm kỳ sắp tới nhé!".

thùy tiên1
Hoa hậu Thùy Tiên bật khóc khi nhận được tình cảm quá lớn từ người hâm mộ khi trở về nước (Ảnh: Kênh 14)

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998 tại TP.HCM. Cô từng đạt danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Nam Bộ 2017, xuất sắc lọt Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng với giải thưởng Người đẹp Nhân ái. Năm 2018, cô tham dự Miss International 2018 tại Nhật Bản nhưng không lọt top. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, trau dồi các kĩ năng cần thiết cùng sự hỗ trợ nhiệt tình từ "bà trùm hoa hậu" Kim Dung, cuối năm 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên tiếp tục được cử đi thi đấu tại Miss Grand International - 1 trong 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh và xuất sắc trở thành tân hoa hậu. Sự việc này khiến người hâm mộ các cuộc thi Beauty Queen tại Việt Nam vô cùng hào hứng, thậm chí rất nhiều người đã tham gia buổi lễ diễu hành chào đón Thùy Tiên quay trở về nước.