Lộ đoạn tin nhắn vợ mới vua cá Koi Việt Nam ‘nhăm nhe’ tài sản của chồng sau ly hôn, sự thật là gì?

Một đoạn tin nhắn được cho là của Hà Thanh Xuân nhờ luật sư tư vấn về phần tài sản của chồng mới cưới sau khi ly hôn đang được lan truyền khắp cõi mạng suốt nhiều giờ qua.

Nhiều ngày gần đây, đám cưới đình đám của ca sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân cùng vua cá Koi Việt Nam - Thắng Ngô bất ngờ khiến mạng xã hội liên tục ‘dậy sóng’ bởi một loạt những “chi tiết” vô cùng “tréo ngoe” và “vỡ mộng”. 

vua ca koi viet nam
Ồn ào về hôn nhân của Hà Thanh Xuân và vua cá Koi Việt Nam đang được lan truyền suốt nhiều ngày qua. Ảnh: Internet

Theo đó, “mở bát” cho chuỗi drama không hồi kết chính là ồn ào của chú rể lịch lãm - vua cá Koi Việt Nam, Thắng Ngô. Người đàn ông gắn liền với những triết lý cực lãng mạn và những giọt nước mắt nóng hổi dành cho người phụ nữ của cuộc đời mình bất ngờ bị “bóc phốt” và bị tố là kẻ phụ bạc, bỏ rơi người vợ tào khang cùng mình đồng cam cộng khổ để tìm đến thứ mới lạ hơn. Và cũng chính từ thời điểm đó, hàng loạt những câu chuyện bên lề đã được cư dân mạng tìm ra và tung hê lên mạng xã hội. 

Mới đây nhất, đoạn tin nhắn được cho là của bà xã vua cá Koi Việt Nam, Hà Thanh Xuân bàn về khối tài sản của chồng hậu ly hôn bất ngờ được lan truyền khắp cõi mạng. Những bài viết này được chia sẻ với tốc độ chóng mặt và nhanh chóng trở thành tâm điểm tranh cãi trên nhiều hội nhóm mạng xã hội. 

ha thanh xuan
Đoạn tin nhắn được cho là của Hà Thanh Xuân đang được lan truyền khắp các hội nhóm MXH. Ảnh: Hội Khẩu Nghiệp

Theo thông tin chia sẻ, trong bức hình chụp lại đoạn hội thoại được cho là của tài khoản facebook có tên Thanh Xuân, nội dung đoạn tin nhắn đã đề cập đến chuyện phân chia tài sản sau ly hôn với một người luật sư để nhờ tư vấn. Người luật sư sau đó đã rất tận tình giải thích cũng như không ngại lấy ví dụ minh họa cụ thể để người nghe thêm phần tường tận hơn. 

Điều đáng nói, dù không đề cập đến chuyện hôn nhân của vua cá Koi Thắng Ngô nhưng nhiều người vẫn cho rằng đoạn tin nhắn của tài khoản Thanh Xuân đó chính là “chuyện động trời” và người “nhăm nhe” đến khối tài sản đó không ai khác chính là Hà Thanh Xuân, người phụ nữ được Thắng Ngô hết lời ca tụng. 

ha thanh xuan
ha thanh xuan
ha thanh xuan
ha thanh xuan
Cư dân mạng tranh cái trái chiều xung quang đoạn tin nhắn trên. Ảnh: Internet

Ngay lập tức, rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận khó nghe dưới bài viết đăng tải lại bức hình chụp đoạn tin nhắn ấy. Nhiều người cho rằng chủ nhân của đoạn hội thoại không ai khác chính là Hà Thanh Xuân. Hóa ra cô nàng cũng chỉ là quan tâm đến tài sản của ông vua cá Koi chứ chẳng hề yêu đương hay nhất tâm thương cảm vị đại gia kia thật lòng. Cuối cùng, nhiều cư dân mạng còn “cầu chúc” cho cuộc hôn nhân này “đầy rẫy sóng gió” để xứng đáng với những mẩu chuyện thị phi lan truyền suốt những ngày vừa qua. 

Tuy nhiên, nhiều người cũng nhanh chóng kết luận đó chỉ đơn thuần là sản phẩm của cắt ghép và photoshop. Trên thực tế, không thể có chuyện “nữ chính ngôn tình” lại bị “vạch mặt” dễ dàng đến như vậy. Chưa kể đến việc, nội dung của đoạn tin nhắn rất thiếu hợp lý, không đầu không cuối và dẫn dắt người đọc sang một “drama” khác. Do đó, đây chỉ là chiêu trò định hướng dư luận ở thời điểm rối ren hiện tại và hoàn toàn không có thật. 

ha thanh xuan
Hiện cặp đôi vẫn đang hoàn toàn im lặng và không có bất cứ phản hồi nào. Ảnh: Internet

Dù vậy, bức ảnh hiện vẫn đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội và khiến cặp đôi uyên ương ngày nào đang phải hứng chịu cơn giận dữ vô cùng gay gắt của dư luận. Về phía nhân vật chính của câu chuyện, hiện cả vua cá Koi Việt Nam và ca sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân vẫn tạm thời giữ im lặng và chưa có bất kì động thái đặc biệt nào.