'Mẹ bầu' Vân Hugo xinh đẹp rạng ngời bên ông xã trong chuyến du lịch đầu năm mới

Admin
Trong chuyến đi ngày đầu năm mới, Vân Hugo đã chia sẻ loạt ảnh 'tình bể bình' bên ông xã khiến dân tình trầm trồ.

Vân Hugo là gương mặt quen thuộc với nhiều chương trình gameshow trên sóng truyền hình quốc gia. Dù có sự nghiệp ‘lên hương’, tuy nhiên đường tình duyên của nữ MC lại khá lận đận.

Sau 4 năm chung sống, cô và chồng cũ chính thức ‘đường ai nấy đi’, trong suốt thời gian làm mẹ đơn thân Vân Hugo thường chia sẻ những khó khăn và khoảnh khắc bình yên của hai mẹ con. Qua những ngày ‘dông bão’, đến năm 2018 cô có xác nhận chuyện hẹn hò và tiến đến hôn nhân với một nam doanh nhân, hiện cả hai đã chuyển vào TP.HCM sinh sống và xây dựng tổ ấm mới.

Hạnh phúc được nhân lên nhiều lần khi tối 23/12 nữ MC thông báo đã mang thai nhóc tỳ thứ hai, có thể thấy dù bụng bầu đã to nhưng Vân Hugo vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và vẻ ngoài rạng ngời. Trên trang cá nhân của mình, cô cũng liên tiếp chia sẻ những câu chuyện lãng mạn và quan tâm mà anh nhà dành cho.

van-hugo-tinh-tu-ben-chong-3
van-hugo-tinh-tu-ben-chong-1
van-hugo-tinh-tu-ben-chong-2
Vân Hugo ngọt ngào bên ông xã

Mới đây, trong chuyến du lịch ngày đầu năm mới, Vân Hugo đã phát ‘cẩu lương’ khiến dân tình ghen tị ‘nổ mắt’. Trong những bức hình, nữ MC thể hiện sự viên mãn, hạnh phúc tột cùng, thậm chí còn tay trong tay và dành nụ hôn ngọt ngào cho anh xã.

Ngay dưới phần bình luận, người hâm mộ đã dành cho cô nhiều tình cảm và chúc mong ‘đôi chim cu’ mãi an yên.