Nghi vấn hàng loạt KOL dính vào shop bán iPhone13 bị tố lừa đảo chiếm đoạt tiền, thái độ với khách

Admin
Bài tố chủ shop Mint case lừa đảo, chiếm đoạt tiền dù được rất nhiều KOL đình đám quảng cáo đang khiến dân mạng cực kì phẫn nộ

Mới đây, trong một group hơn 350 ngàn thành viên bất ngờ xuất hiện một bài viết khiến cộng đồng mạng dậy sóng liên quan đến một shop chuyên bán ốp và điện thoại iPhone có tên mint case. Cụ thể, người này chia sẻ khi mua ốp điện thoại tại đây, chủ shop đã tỏ thái độ và không chịu hoàn tiền cọc dù không chuyển hàng được cho khách. Sau nhiều lần đôi co, chủ shop Mint case cuối cùng cũng chịu hoàn tiền nhưng lại thiếu 90k.

Tin nhắn chủ shop dọa khách hàng

Bài viết ngay lập tức thu hút hàng trăm bình luận 'bóc phốt' của dân mạng. Một số người chia sẻ đã đặt tiền cọc mua iPhone 13 tại đây nhưng hiện tại nhắn tin lại không thấy shop trả lời. Điều bất ngờ hơn là shop này trước đó đã thuê rất nhiều KOL nổi tiếng mạng xã hội như Gia đình Cam Cam, Gia đình Xoài, Phạm Trang (Xoài Non), Mai Âm Nhạc.. quảng cáo rầm rộ tặng iPhone 13 trên khắp các trang mạng. 

Một số KOL sau khi nhận được 'bão' chỉ trích của netizen cũng đã vội vàng lên tiếng trấn an mọi người. Diễn viên Kiên Hoàng - Chủ kênh Youtube 'Gia đình Cam Cam' chia sẻ: 'Làm cùng bên này từ 2017 đến giờ và cũng là khách hàng ở đây. Mình đang hỏi bên shop những vấn đề các bạn gặp phải, khi nhận được câu trả lời mình sẽ up lên cho các bạn biết nhé. Tạm thời ngừng order iphone bên này nhé'.

Trong khi đó, rapper Mai Âm Nhạc cho biết hiện tại tình hình tâm lý của chủ shop Mint Case không được ổn định, gia đình sẽ hoàn trả số tiền cọc cho những bạn nào đã đặt mua iphone tại shop, mong mọi người không thực hiện thêm bất cứ giao dịch nào với shop nữa'. Sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng.