Ngủ trưa 'no nê' ẵm ngay 350.000 đồng: TP.HCM đăng tuyển người tham gia dự án 'xịn đét' mùa Covid

Admin
Dự án nghiên cứu này hợp tác cùng Hội y học giấc ngủ Việt Nam nhằm mục đích cung cấp giải pháp an toàn cho những ai mất ngủ. Chương trình đang kêu gọi sự tham gia của 200 thành viên tại TP. Hồ Chí Minh.

Mới đây, Earable Việt Nam đã đăng tải thông báo về việc tuyển tình nguyện viên tham gia dự án nghiên cứu cải thiện giấc ngủ. Cụ thể, công ty nói trên sẽ phối hợp với Hội y học giấc ngủ Việt Nam để thực hiện khảo sát và xác định các trạng thái trong khi ngủ. Từ đó, phát hiện vấn đề và đề xuất các giải pháp cải thiện giấc ngủ cho mọi người. Thời gian thực hiện kéo dài từ 18/1/2021 đến 30/5/2021.

Thông tin tuyển tình nguyện viên của Earable Việt Nam thu hút được đông đảo sự quan tâm

Người tham gia chương trình cần đáp ứng một số nhiệm vụ hết sức đơn giản, đó là nằm ngủ, bao gồm cả ngủ trưa và tối, đồng thời đeo thêm các thiết bị để đo chất lượng giấc ngủ. Đối tượng hoàn hảo cho vị trí này là người có giấc ngủ khỏe mạnh hoặc người gặp vấn đề trong việc chìm vào giấc ngủ (như nằm trằn trọc trên giường hơn 30 phút trước khi đi vào giấc ngủ).

Người tham gia chỉ cần nằm ngủ và sẽ được gắn máy theo dõi chất lượng giấc ngủ.

Thù lao được trả cho công việc này nghe rất hậu hĩnh và hấp dẫn. Nghiên cứu giấc ngủ trưa sẽ kéo dài 1 tiếng, tình nguyện viên cần tham gia đầy đủ 4 ngày liên tiếp để được nhận 350.000 ngay sau khi hoàn thành. Còn với nghiên cứu giấc ngủ tối (thời gian từ 22h-6h sáng hôm sau), tình nguyện viên sẽ được bỏ túi ngay 150.000 sau thời gian ngủ "no nê", đã con mắt.

Công ty Earable Việt Nam tới nay được biết đến là một doanh nghiệp cung cấp thiết bị đeo tai thông minh, có chức năng thu thập, theo dõi và phân tích các yếu tố trên cơ thể con người như tín hiệu sóng não, chuyển động của mắt, cơ mặt và một loạt các tín hiệu sinh học khác. Các thiết bị này sẽ giúp giám sát và cải thiện giấc ngủ cho người dùng.

Ngủ no nê vẫn có được thu nhập "xịn đen đét" là có thật

Hiện tại, chương trình đang kêu gọi sự tham gia của 200 thành viên tại TP.HCM. Ngay sau khi nhận được yêu cầu và mô tả công việc rất hấp dẫn cho vị trí này, dân mạng đã chia sẻ rầm rộ và thi nhau để lại nhiều bình luận thích thú:

- Có thể cho ngủ tử 10 tối tới 10h sáng được không chứ 6h sớm quá không dậy nổi
- Tôi phá đảo trò này trong một nốt nhạc
- Trời ơi, đăng kí ngủ nhiều hơn 1 tiếng được ko chứ 1 tiếng không có bõ
- Thời tới cản không kịp. Em đăng kí ngủ nguyên năm luôn!