Ngưỡng mộ ái nữ nhà siêu mẫu Hà Anh: Ham học hỏi, uốn dẻo múa ba lê như vũ công thứ thiệt

Admin
Dù mới gần 4 tuổi nhưng con gái siêu mẫu Hà Anh đã bộc lộ rõ tài năng nghệ thuật và vô cùng chủ động trong cuộc sống.

Không chỉ là gương mặt nổi danh trên các sàn diễn thời trang cũng như các kênh sóng truyền hình, siêu mẫu Hà Anh còn được biết đến là một bà mẹ có cách dạy con cực văn minh và hiện đại, theo đó cô luôn giúp ái nữ có thể phát triển bản thân, tôn trọng sự khác biệt và khuyến khích bé Myla ham học hỏi. Mới đây người đẹp vừa chia sẻ loạt ảnh ái nữ bắt đầu một bộ môn mới và hoàn toàn ủng hộ con sống với đam mê.

Nữ siêu mẫu luôn xem con gái như người bạn thân

Trên trang cá nhân Hà Anh chia sẻ:

“Chuyện Myla tập múa Ba Lê

Mẹ quyết định tổ chức lớp học ba lê riêng cho Myla (và có thể rủ thêm 1,2 bạn nữa cho vui). Nhưng căn bản mẹ muốn lớp nhỏ hơn để cô giáo có thêm thời gian uốn chỉnh động tác cho Myla.

Cô giáo ngọt ngào lắm, nhưng cô cũng rất nghiêm. Cô nói là Myla nghe tắp lự. Chỉ thỉnh thoảng Myla thắc mắc tí thôi. Ví dụ như khi cô nói nhầm "ngồi xuống", Myla hỏi ngay cô "cô ơi thế này là ngồi xuống cơ mà" - xong em làm động tác ngồi.

Cô cươi nói "Ừ cô nói nhầm, nhún xuống chứ!" Thế là Myla vui vẻ làm theo ngay.

Myla rất thích có khán giả là mẹ ngồi xem em, thỉnh thoảng em lại ngoái ra chờ tán thưởng. Mẹ lại hoan hô em và thế là em rất thích.

Nhưng mẹ nhận thấy có mẹ ở đấy em xao nhãng một chút vì quá hào hứng với sự có mặt của mẹ. Nên lần sau mẹ sẽ không ngồi nhìn nữa để cô tập trung dậy cho em.

Hôm qua ngồi xem em, mẹ lại nghĩ đến bà. Bà kiên trì hết đưa mẹ và đưa dì My đi học bơi, học đàn, học vẽ, học tiếng anh...tuần nào cũng vậy, ngoài học văn hoá ra còn bao đận học thêm mấy môn này. Lần nào đến bà cũng kiên nhẫn ngồi xem, chờ đến lúc học xong lại đưa về, tận mười mấy năm liền.

Nên bây giờ mẹ và dì con thành tài, bà lại càng hãnh diện.

Công dương, và công dục, bà là vô địch. Giờ mẹ chỉ có cố gắng học theo bà để nuôi dạy con cho tốt và toàn diện mà thôi.

Nhưng con giỏi hơn mẹ, ngày xưa học gì là toàn bà phải gợi ý, rồi ép vào kỷ luật. Chứ Myla nhà mình mới chưa được 4 tuổi mà đã biết chủ động về nhà xin mẹ học múa ba lê. Nên đời nào mẹ nỡ từ chối con!

Con gái của mẹ tháng sau là sinh nhật 4 tuổi rồi. Mẹ đang vắt óc suy nghĩ xem sẽ tổ chức sinh nhật cho con ở đâu và như thế nào, để con có thêm kỷ niệm đáng nhớ bên đại gia đình của mình, Myla bé bỏng!”

ai-nu-nha-sieu-mau-ha-anh-2

ai-nu-nha-sieu-mau-ha-anh-4

ai-nu-nha-sieu-mau-ha-anh-1

ai-nu-nha-sieu-mau-ha-anh-3
Bé Myla luyện tập các động tác vô cùng uyển chuyển và chuyên nghiệp

Trong khung hình có thể thấy thiên thần nhỏ hòa mình vào các động tác ba lê vô cùng chuyên nghiệp, chưa dừng lại ở đó, thần thái cũng như các động tác của bé Myla chẳng khác nào những vũ công thứ thiệt. Ngoài đầu tư cho con những kỹ năng mềm thì Hà Anh cũng luôn để ái nữ tự lập trong mọi hoạt động. Có lẽ chính vì sự ủng hộ và tạo động lực mạnh mẽ từ mẹ mà cô bé luôn phát huy được mọi thế mạnh và luôn tự tin.

Bé Myla là con gái đầu lòng của siêu mẫu Hà Anh, cô bé luôn gây chú ý bởi nét lai Tây vô cùng đáng yêu, dù mới gần 4 tuổi nhưng cô bé đã có được lượng fans ‘khủng’ trên các nền tảng xã hội. Ngay từ nhỏ, ái nữ đã được cha mẹ chú ý đến gu thời trang cũng như phát triển nhân cách.