Nữ chính diễn quá đỉnh ở cảnh khóc nấc vì thấy chồng tồi lo cho con riêng, rating Doctor Cha liền leo cao kỷ lục

Trong tập 10 Doctor Cha, nữ chính quyết định hàn gắn với chồng tồi vì hạnh phúc của con cái.

Kể tiếp câu chuyện cuối tập 9, tập 10 Doctor Cha là khi bí mật của gia đình Jung Sook (Uhm Jung Hwa) hoàn toàn vỡ lở. Jung Sook cũng chẳng giấu nổi nữa, cô công khai luôn chuyện mình là vợ của giáo sư In Ho. Chuyện này khiến tất cả các y bác sĩ trong chuyến từ thiện đều vô cùng hoang mang. Thông tin cũng nhanh chóng lan nhanh tới bệnh viện và tới tai Sung Hee, nhân tình của In Ho.

Nữ chính diễn quá đỉnh ở cảnh khóc nấc vì thấy chồng tồi lo cho con riêng, rating Doctor Cha liền leo cao kỷ lục - Ảnh 1.

Chuyện công khai thân phận chưa đâu vào đâu thì Jung Sook phải tiếp nhận một ca đỡ đẻ gấp. Do trong nhóm bác sĩ không có ai thuộc khoa sản mà tới bệnh viện thì phải hơn một tiếng nên Jung Sook quyết định tự ra tay. In Ho với kinh nghiệm ít ỏi khi vô tình phải đỡ đẻ cách đây 20 năm đã chỉ cho vợ một số quy tắc cơ bản. Sau một hồi cả sản phụ lẫn Jung Sook đều cố gắng thì mọi chuyện cũng suôn sẻ.

Nữ chính diễn quá đỉnh ở cảnh khóc nấc vì thấy chồng tồi lo cho con riêng, rating Doctor Cha liền leo cao kỷ lục - Ảnh 2.

Trở lại với chuyện thân phận của Jung Sook bại lộ, cô quyết định sẽ cư xử bình thường, không công khai chuyện mình bị cắm sừng. Không chỉ vậy, cô còn tâm sự với Roy Kim việc mình sẽ cố gắng hàn gắn vì các con. Dù nghe vậy nhưng Roy Kim vẫn quyết định sẽ kiên trì chờ đợi tới ngày được ở bên Jung Sook. Anh rất buồn khi In Ho cứ giả vờ thân thiết, yêu thương vợ trước mặt mọi người.

Nữ chính diễn quá đỉnh ở cảnh khóc nấc vì thấy chồng tồi lo cho con riêng, rating Doctor Cha liền leo cao kỷ lục - Ảnh 3.

Cuối tập 10, Jung Sook quyết định làm việc tại khoa mà nhân tình của In Ho là giáo sư. Cùng lúc này ở trường, I Rang - con gái Jung Sook một lần nữa bị người chị em cùng cha khác mẹ khiêu chiến. Trong lúc tức giận, I Rang đã xô ngã khiến Eun Seo gãy tay. Vì chuyện này, In Ho dù đã quyết chia tay nhân tình nhưng vẫn phải cùng Sung Hee tới bệnh viện để xem tình hình của con gái. Jung Sook bắt gặp và quyết định bám theo. Đã đau lòng vì thấy chồng đi với nhân tình thì chớ, cô còn phải nghe Eun Seo nói chính I Rang đã gây ra chuyện này. Mọi thứ quá sức chịu đựng khiến cô khóc nghẹn, sau đó là tuyệt vọng tới không thở nổi.

Nữ chính diễn quá đỉnh ở cảnh khóc nấc vì thấy chồng tồi lo cho con riêng, rating Doctor Cha liền leo cao kỷ lục - Ảnh 4.

Nữ chính diễn quá đỉnh ở cảnh khóc nấc vì thấy chồng tồi lo cho con riêng, rating Doctor Cha liền leo cao kỷ lục - Ảnh 5.

Nữ chính diễn quá đỉnh ở cảnh khóc nấc vì thấy chồng tồi lo cho con riêng, rating Doctor Cha liền leo cao kỷ lục - Ảnh 6.

Vô tình nhìn thấy Jung Sook đang bất ổn, Sora đã đưa mẹ chồng tương lai đi giải sầu trên chiếc xe mui trần của mình. Tập 10 kết thúc với cảnh hai người dầm mưa, mọi phiền muộn cũng nhờ vậy mà xua tan hết.

Nữ chính diễn quá đỉnh ở cảnh khóc nấc vì thấy chồng tồi lo cho con riêng, rating Doctor Cha liền leo cao kỷ lục - Ảnh 7.

Sau tập 8 với sự giảm nhẹ về rating, sang tập 9, tỷ suất người xem của Doctor Cha thăng hạng vượt bậc, leo lên con số 17,95%. Đây cũng là thành tích cao nhất mà phim từng đạt được, tăng gần 2% so với kỷ lục trước đó của phim. Con số này không chỉ đánh dấu thành tích cá nhân tốt nhất mới cho bộ phim mà Doctor Cha hiện đã vượt qua Itaewon Class để đứng thứ tư trên BXH rating của đài JTBC.