Sau ồn ào bị gán nợ bằng ảnh nhạy cảm, Cảnh Điềm chính thức trở lại đóng phim

Vũ Hạnh
Sau lùm xùm bị bạn trai cũ gán nợ bằng ảnh nhạy cảm, Cảnh Điềm đã đóng cặp với diễn viên kém 9 tuổi Trương Lăng Hách trong dự án cổ trang "Tứ hải trọng minh".

Sina đưa tin bộ phim cổ trang tiên hiệp Tứ hải trọng minh vừa khai máy với sự tham gia của Cảnh Điềm và Trương Lăng Hách. Đây là dự án trở lại của Cảnh Điềm sau lùm xùm bị phát tán clip nóng.

Theo Sina, trên phim trường, Cảnh Điềm thể hiện sự bình tĩnh, chú tâm vào vai diễn. Nữ diễn viên mặc trang phục đơn giản nhưng không bị lu mờ nhan sắc. Trong Tứ hải trọng minh, Cảnh Điềm vào vai nữ chính Nam Nhan, còn Trương Lăng Hách thể hiện nhân vật Kê Dương.

sau on ao bi gan no bang anh nhay cam canh diem chinh thuc tro lai dong phim3

Cảnh Điềm trên phim trường Tứ hải trọng minh.

Được biết, trước đây, ngày 5/5, trên trang cá nhân, Cảnh Điềm mới đăng tải bộ ảnh mới để chuẩn bị cho nhiều hoạt động quảng bá dự án phim sắp lên sóng, trong đó có tác phẩm Lạc Du Nguyên đóng chính cùng Hứa Khải.

Sau 1 tháng kể từ khi nghi vấn bị Trương Kế Khoa phát tán clip nóng, Cảnh Điềm không hề có động thái nhắc đến scandal. Cô từng không xuất hiện trên mạng xã hội tránh điều tiếng và mới hoạt động trở lại trong thời gian gần đây. Khi xuất hiện tại địa điểm công cộng, nữ diễn viên Tư Đằng tương tác với người hâm mộ, né tránh câu hỏi từ truyền thông.

sau on ao bi gan no bang anh nhay cam canh diem chinh thuc tro lai dong phim1

Bộ ảnh mới nhất của Cảnh Điềm trên trang cá nhân.

Khác với Cảnh Điềm, Trương Kế Khoa dường như đã bị giới truyền thông Trung Quốc phong sát khi hình ảnh của anh bị làm mờ cảnh quay khi xuất hiện trong chương trình Keep Running năm 2021. Cụ thể, khi đài truyền hình Chiết Giang biên tập lại tập phim, hình ảnh Trương Kế Khoa đứng cạnh Angelababy bị xóa hình, ở một số cảnh còn bị cắt bỏ.

Cùng với đó, sau khi phóng viên kinh tế Lý Vi Ngao tố cáo Trương Kế Khoa dùng clip nóng của Cảnh Điềm gán cho chủ nợ, khẳng định có bằng chứng trong tay để vạch trần sao nam, Trương Kế Khoa đã bị hàng loạt thương hiệu chấm dứt hợp đồng quảng cáo, gồm cả thương hiệu đã gắn bó với anh 10 năm.

Vào tháng 4, giới giải trí xôn xao trước thông tin Cảnh Điềm bị bạn trai cũ là vận động viên Trương Kế Khoa phát tán ảnh nhạy cảm. Trương Kế Khoa mang 3 video cùng một ảnh nóng của anh và Cảnh Điềm gán cho chủ nợ để trả số tiền 700.000 USD rồi bỏ trốn. Chủ nợ tới gặp Cảnh Điềm để đòi tiền, nên nữ diễn viên đã kiện người này ra tòa.

sau on ao bi gan no bang anh nhay cam canh diem chinh thuc tro lai dong phim2

Trương Kế Khoa (ngoài cùng bên phải) bị xóa khỏi tập phát sóng lại.

Phương Linh (T/h)