Tình trạng 'thê thảm' của bạn trai cũ Cảnh Điềm sau lùm xùm tung cảnh nóng

Vũ Hạnh
Sau ồn ào tung cảnh nóng, khi Cảnh Điềm hoạt động năng nổ trở lại khi tham gia đóng phim thì Trương Kế Khoa lại bị vướng vào vụ điều tra đánh bạc, ngoài ra, ngôi sao bóng bàn còn bị nghi phong sát ngầm.

Ngày 6/5, Sina đưa tin Trương Kế Khoa bị đài truyền hình Chiết Giang xóa hình ảnh, cắt bỏ cảnh quay khi xuất hiện trên show Keep Running vào năm 2021. Tập phim bị biên tập lại mang tên Hoàng Hà. Cựu vận động viên là đồng đội của Trịnh Khải và Angelababy. Động thái này được cho là dấu hiệu chứng minh ngôi sao bóng bàn một thời đang bị phong sát ngầm.

Theo Sohu, Trương Kế Khoa vướng vào bê bối lớn, dù không bị chính Cảnh Điềm kiện, nam vận động viên cũng không thoát khỏi sự trừng phạt của các cơ quan quản lý nghệ thuật Trung Quốc.

Sohu bình luận sau khi giải nghệ, Trương Kế Khoa tham gia các chương trình giải trí. Nhưng hiện tại, hình ảnh của nam vận động viên xuống dốc, trở thành nghệ sĩ có vết nhơ.

Bên cạnh việc tự ý phát tán hình ảnh nhạy cảm của bạn gái cũ Cảnh Điềm, Trương Kế Khoa còn bị điều tra vì đánh bạc, vay nặng lãi. Ủy ban Chính trị và Pháp luật Trung ương Trung Quốc công khai văn bản yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc, điều tra làm rõ vụ việc của Trương Kế Khoa, Cảnh Điềm, mong muốn tìm ra đường dây phạm pháp này. Do đó, việc họ Trương bị xóa hình ảnh là điều có thể lý giải.

tinh trang the tham cua ban trai cu canh diem sau lum xum tung canh nong3

Trương Kế Khoa bị cấm sóng, xóa hình ảnh trên các dữ liệu.

tinh trang the tham cua ban trai cu canh diem sau lum xum tung canh nong2

Khác với Trương Kế Khoa, Cảnh Điềm đã có những động thái mới, nữ diễn viên đăng tải bộ ảnh mới ngày 5/5, chuẩn bị cho nhiều hoạt động quảng bá dự án phim sắp lên sóng, trong đó có tác phẩm Lạc Du Nguyên đóng chính cùng Hứa Khải.

Dự án mới của nữ diễn viên 34 tuổi được nhiều khán giả kỳ vọng. Kết hợp với Hứa Khải, Cảnh Điềm nhận nhiều lời khen ngợi về nhan sắc xứng đôi, tạo hình đẹp. Hơn thế phim được cầm trịch bởi những nhà sản xuất có tiếng, từng làm nên thành công của Trần Tình Lệnh, Trường Ca Hành hay Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, hứa hẹn là màn trở lại đáng chờ đợi của Cảnh Điềm sau ồn ào với bạn trai cũ.

tinh trang the tham cua ban trai cu canh diem sau lum xum tung canh nong1

Bộ ảnh mới nhất của Cảnh Điềm trên trang cá nhân.

Trước đây, vào đầu tháng 4, phóng viên Lý Vi Ngao đăng tải thông tin cựu vận động viên bóng bàn Trương Kế Khoa nợ nần cờ bạc lên tới 5 triệu NDT (727.000 USD), dùng video, ảnh nóng của Cảnh Điềm gán cho chủ nợ tên S. Người này sau đó uy hiếp, tống tiền Cảnh Điềm và bị cô trình báo cảnh sát. Sau đó, S bị bắt năm 2020, lãnh án 7 năm tù giam.

Trác Vỹ - người được mệnh danh là "hung thần" của nghệ sĩ Trung Quốc tiết lộ Trương Kế Khoa thua 17 triệu NDT (2,5 triệu USD) tại sòng bài Myanmar. Vì không thể xoay xở, Trương Kế Khoa đã kéo Cảnh Điềm vào "chịu trận" thay mình.

Suốt thời gian xảy ra ồn ào, mạng xã hội xuất hiện nhiều tài khoản mua, bán hình, clip nóng được cho là của Cảnh Điềm. Nữ diễn viên trở thành nạn nhân của công nghệ deepfake khi bị ghép mặt vào nhiều băng hình đồi trụy, gây ảnh hưởng đến danh tiếng.

Phương Linh (T/h)