OKVIP và hành trình xây dựng đường nông thôn mới

Xuân Thanh
OKVIP được biết đến là một tên tuổi lớn trong lĩnh vực giải trí khi đem đến nhiều sản phẩm hấp dẫn. Không những thế, tập đoàn còn để lại ấn tượng trong việc tham gia vào nhiều dự án, việc làm có ý nghĩa cho đất nước và con người. Trong đó những đóng góp vào công cuộc xây dựng nông thôn mới để tạo nên diện mạo khang trang hơn cho các vùng quê Việt Nam là rất đáng trân trọng.

Một số điều cần biết về OKVIP

OKVIP được biết đến với tên gọi cũ là Taipei101 đã có mặt trên thị trường trong gần 20 năm. Đây là một tập đoàn lớn hoạt động trong lĩnh vực giải trí và kinh doanh các dịch vụ hàng đầu châu Á. Với việc truyền thông mạnh mẽ và phát triển bành trướng nên ngày càng có nhiều người biết đến tên tuổi này hơn. Đặc biệt công ty còn rất tích cực trong việc tham gia các hoạt động cộng đồng có ý nghĩa.

Những việc làm của tập đoàn rất đáng được trân trọng và ghi nhận trong nhiều năm qua. Đóng góp tích cực đó được ghi nhận qua từng phần việc, công trình đã hoàn thiện và đang được thực hiện. Đây cũng chính là dấu ấn mà công ty giải trí nổi tiếng ở châu Á khiến nhiều người nhớ đến hơn nữa. Với chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới rất nhiều điều mà OKVIP đã làm được.

a1-1700198823.png

Taipei101 đã có nhiều cơ chế chính sách hỗ trợ

OKVIP và hành trình xây dựng đường nông thôn mới

Mạng lưới và đội ngũ nhân viên của tập đoàn hiện nay đang phát triển rất mạnh mẽ. Không chỉ có mặt ở nhiều quốc gia tại khu vực châu Á mà phạm vi phổ biến của OKVIP là rất đáng nể. Với lợi thế là một tên tuổi lớn có tiềm lực tài chính dồi dào nên đã có nhiều chính sách được sân chơi này triển khai.

Đặc biệt là các dự án thiện nguyện, có ý nghĩa sâu rộng trong cộng đồng luôn được công ty hướng đến. Trong những năm qua, nhà nước ta liên tục triển khai chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới. OKVIP cũng là tên tuổi có nhiều đóng góp quan trọng, góp phần thay đổi bộ mặt của nông thôn Việt Nam.

Dù hiện tại phạm vi thực hiện chưa được rộng rãi nhưng ý nghĩa lan tỏa là vô cùng lớn. Không chỉ trao đi những phần quà mà việc hỗ trợ trực tiếp cho xây dựng đường giúp cho giao thông đi lại trở nên thuận tiện hơn. Giờ đây người dân ở các vùng quê có sự giúp sức của tập đoàn đã có một triển vọng mới phát triển hơn trong tương lai.

a2-1700198879.png

OKVIP góp phần thay đổi diện mạo nông thôn Việt Nam

Một số chương trình hỗ trợ xây dựng đường nông thôn mới của OKVIP

Không chỉ thực hiện các hoạt động nhân đạo như: “Nghìn cuốn sách - Triệu ước mơ”. Đến nay Taipei101 đã tham gia vào nhiều chương trình có ý nghĩa trong việc xây dựng quê hương và đất nước trở nên tươi đẹp hơn. Với tiêu chí sáng – xanh – sạch – đẹp, tập đoàn đã phối hợp tài trợ để tạo nên các tuyến đường khang trang hơn tại nông thôn Việt Nam. Chẳng hạn như:

Hỗ trợ xây dựng đường tại Thanh Hoá

Đường giao thông không chỉ mang đến diện mạo mới mà còn thúc đẩy việc giao thương trở nên thuận tiện hơn. Trong thực hiện xây dựng nông thôn mới, OKVIP đã tài trợ để xây dựng nhiều tuyến đường nông thôn mới tại Thanh Hoá. Đặc biệt các xã mà tập đoàn hỗ trợ đều có điều kiện hết sức khó khăn, nhân dân chưa thể đóng góp được nhiều.

Vì thế công ty đã cử người đi thực địa để khảo sát đưa đến quyết định kết nối với từng địa phương. Điều đó cho thấy cái tâm và cái tầm trong việc tham gia vào các hoạt động thiện nguyện. Đến nay đã có hơn 500 km giao thông nội thôn được bê tông hoá với diện mạo thay đổi rõ rệt.

a3-1700198908.png

Đường giao thông mang đến diện mạo mới cho vùng nông thôn

OKVIP kết nối dây dựng đường tại Hòa Bình

Tập đoàn đã kết nối với bộ phận có liên quan tại địa phương để xây dựng được kế hoạch chi tiết. Lựa chọn các tuyến đường cấp thiết, chiến lược để góp phần thúc đẩy sự phát triển về giao thương và kinh tế tại các vùng nông thôn của Hoà Bình. Những tuyến đường liên thôn, liên xã được hình thành theo các trục nối với nhau và kêu gọi người dân hiến đất làm đường.

Những việc làm có ý nghĩa tích cực đó đã đóng góp không nhỏ vào việc xây dựng nông thôn mới khang trang hơn. Giao thông chính là một trong những yêu cầu cơ bản trong việc phát triển ở các vùng nông thôn hiện nay. Đến hiện nay đã có trên 600 km đường được hoàn thành và bà con nhân dân cảm thấy rất phấn khởi, hồ hỡi.

Đưa đường bê tông hoá đến với Bạc Liêu

Việc xây dựng nông thôn mới với sự đồng lòng của nhân dân và quyết tâm của bộ máy chính quyền thôi là chưa đủ. Vì thế sự giúp sức của OK VIP chính là nguồn động viên về vật chất rất lớn để các tuyến đường tại Bạc Liêu được hoàn thành. Không chỉ hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, mục tiêu của tập đoàn còn muốn vươn xa hơn. Điều đó được thể hiện qua những việc làm cụ thể và thiết thực ở các địa phương.

Để lan tỏa phong trào xây dựng đường giao thông khang trang, sách đẹp, Taipei101 đã có nhiều cơ chế chính sách hỗ trợ và động viên ở các xã còn khó khăn. Từ đó kêu gọi sự đóng góp về sức người của nhân dân để tạo nên diện mạo nông thôn mới đang thay đổi từng ngày rõ nét. Việc làm của công ty giải trí hàng đầu đã mang lại sự tin tưởng và ủng hộ từ rất nhiều người.

a4-1700198937.png

Taipei101 đã có nhiều cơ chế chính sách hỗ trợ

Lời kết

Có thể thấy OKVIP đã và đang không ngừng nỗ lực để thực hiện nhiều chương trình, dự án có ý nghĩa. Điều đó giúp cho chắp cánh những niềm hy vọng mới của mỗi cá nhân, gia đình hay cả một vùng quê Việt Nam tươi sáng hơn. Chắc chắn trong thời gian tới tập đoàn sẽ tiếp tục nhiều việc làm thiết thực hơn nữa.