Seoul Academy - Địa chỉ học Nail, Vẽ móng nghệ thuật hàng đầu Việt Nam

Admin
Khóa học nail vẽ móng nghệ thuật đã và đang nhận được sự quan tâm và yêu thích rất lớn từ đông đảo các bạn trẻ yêu thích lĩnh vực làm đẹp.

Hãy tìm hiểu khóa học Nail tại Seoul Academy như thế nào mà được đánh giá cao như vậy nhé.

Seoul Academy nổi tiếng với khóa học Nail chất lượng và bài bản

Khóa học nail vẽ móng nghệ thuật tại Seoul Academy - địa chỉ học uy tín và chất lượng

Một số ưu điểm nổi bật của khóa học này bạn trẻ nên biết để có thêm thông tin để tham khảo bao gồm:

Nội dung học nghề được xây dựng khoa học và bài bản

Seoul Academy tự hào là một trong những ngôi trường đào tạo nghề thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam xây dựng chương trình học nghề khoa học và bài bản. Với những tiêu chuẩn làm đẹp theo chuẩn Châu Âu, trường tự hào về các thế hệ học viên luôn nhận được sự đánh giá cao từ các nhà tuyển dụng trong và ngoài nước.

Nội dung học được xây dựng khoa học, kết hợp giữa nội dung lý thuyết và nội dung thực hành. Nhờ đó, các bạn học viên sẽ được trang bị một nền tảng kiến thức vững vàng cùng kỹ năng tay nghề thành thạo.

Đội ngũ giảng viên là các chuyên gia đầu ngành

Đội ngũ giảng viên tại Seoul Academy đều là những thầy cô có trình độ chuyên môn vững vàng cùng bề dày về kinh nghiệm được tích lũy qua nhiều năm làm nghề. Nhờ đó, các bạn học viên sẽ hoàn toàn yên tâm về những kiến thức bản thân mình sẽ nhận được khi lựa chọn tham gia khóa học nail vẽ móng nghệ thuật tại nơi đây.

Bên cạnh đó, thầy cô tại Seoul Academy cũng rất tận tâm, nhiệt huyết và luôn gần gũi, gắn bó với học viên. Thầy cô luôn theo sát học viên của mình, đảm bảo các bạn theo kịp tiến độ của chương trình đào tạo. Đối với những học viên tiếp thu kém, thầy cô sẵn sàng dành thêm thời gian để kèm cặp, đảm bảo chất lượng học viên ở đầu ra của trường.

Ngoài những kiến thức về những kỹ thuật và phong cách trang trí móng nghệ thuật mới nhất, kỹ năng khi làm nghề cũng được thầy cô chia sẻ đến cho học viên. Đây đều là những hành trang rất quý báu, là bước đệm cần thiết, giúp ích cho các bạn học viên trên chặng đường tương lai của bản thân.

Học viên tại Seoul Academy luôn được giảng viên hướng dẫn tận tình

Cơ sở vật chất khang trang và hiện đại

Nhằm đảm bảo đáp ứng cho quá trình đào tạo nghề, Seoul Academy rất chú trọng đến xây dựng cơ sở vật chất khang trang và hiện đại. Hệ thống phòng học thoáng mát, rộng rãi, đầy đủ các trang thiết bị cần thiết cho việc học giúp học viên có được tâm lý thoải mái khi học nghề tại nơi đây.

Hệ thống các máy móc, dụng cụ cần thiết khi học nghề nail trang trí móng nghệ thuật cũng được trường chuẩn bị rất chu đáo và đầy đủ. Các bạn học viên có thể thoải mái sử dụng trong các buổi học thực hành để giúp nâng cao tay nghề của bản thân.

Mức học phí phải chăng

Khóa học nail vẽ móng nghệ thuật tại Seoul Academy được mở với một mức học phí rất phải chăng, phù hợp với khả năng kinh tế của đa dạng các gia đình. Ngoài ra, tùy theo từng thời gian đăng ký học nghề trong năm, bạn còn có cơ hội nhận thêm các ưu đãi về học phí.

Với những bạn có thành tích học tập tốt, Seoul Academy cũng sẽ có những suất học bổng trao đến cho bạn. Đây được xem là một khích lệ rất lớn đối với học viên, đồng thời giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí sinh hoạt nhất định.

Được cấp chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học

Học viên tại Seoul Academy sau khi hoàn thành khóa học nail vẽ móng nghệ thuật sẽ được chứng chỉ hoàn thành khóa học. Chứng chỉ này do Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội cấp, có giá trị vĩnh viễn trên phạm vi toàn quốc. Đây là cơ sở vững chắc giúp bạn thuận lợi hơn trên con đường tìm kiếm công việc cho bản thân.

Học viên tốt nghiệp được nhận chứng chỉ Sơ cấp do Sở cấp

Khóa học nail vẽ móng nghệ thuật tại Seoul Academy là một trong những gợi ý học nghề chất lượng bạn trẻ nên biết. Hãy liên hệ với Seoul Academy để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Thành phố Hồ Chí Minh:

Cơ sở 1: 436A/103, Đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: 436B/108 - 110, Đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Cơ sở 3: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Cơ sở 4: 4/9 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội: 38 Phố Thái Thịnh, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội

Cần Thơ: Số 8 Mậu Thân, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Đà Nẵng: 266 Nguyễn Tri Phương, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Website: https://seoulacademy.edu.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/c/SeoulAcademy

Hotline: 1800 0084 - 0901 898 444

Facebook: https://www.facebook.com/seoulacademy.edu.vn