Thầy tử vi nói: Người có 3 khuôn mặt này sinh ra đã giàu sang phú quý, quý nhân phù trợ, cơm ăn áo mặc tiền tiêu không phải lo nghĩ

Ngân Hà
Có những người chỉ cần nhìn vào vài đặc điểm là biết có mệnh giàu sang, phú quý. Sự giàu sang phú quý toát lên từ gương mặt, vóc dáng và phong thái của một con người. Người có 3 khuôn mặt này sinh ra đã giàu sang phú quý, cuộc sống viên mãn hạnh phúc.

Nốt ruồi ở cằm

tướng số, tử vi, tướng người giàu sang phú quý

Người có nốt ruồi ở cằm thể hiện sự may mắn do trời định (Ảnh minh họa)

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở cằm đại diện cho hình ảnh của một người mạnh mẽ, kiên cường và luôn biết vươn lên trong cuộc sống. Thời niên thiếu họ có thể gặp nhiều thử thách nhưng càng về trung niên họ càng thành công, giàu có.

Người có đặc điểm này là tiềm năng cho sự giàu có, trong cuộc sống sẽ sớm ổn định sự nghiệp, có quyền thế và quyền lực. Người này cũng có tài quản lý, dễ trở thành lãnh đạo trong tập thể. Tương lai, tiền đồ sẽ vô cùng xán lạn.

Người có đôi mắt sâu và chiếc mũi cao

Người ta vẫn hay truyền tai nhau câu nói “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, khi nhìn vào đôi mắt bạn có thể biết được người đó thông minh hay ngu dốt, giàu sang hay nghèo hèn. Nhân tướng học chỉ ra, đôi mắt của 9 người trong số 10 người giàu có đều mảnh và sâu.

tướng số, tử vi, tướng người giàu sang phú quý

(Ảnh minh họa)

Khi nhìn từ xa, mắt của những người này giống như một vực thẳm khó dò, khó đoán. Ánh nhìn của họ luôn mạnh mẽ và sâu sắc. Họ bẩm sinh đã sự nhạy bén hơn người và khả năng đánh giá cực kỳ tỉ mỉ.

Ngoài đôi mắt có “thần”, những người trí tuệ và bản lĩnh thường có sống mũi cao thẳng, có thịt và cánh mũi đầy đặn. Họ thường có khả năng đầu tư và khởi nghiệp, khả năng tự lập cao, cuộc sống không chỉ có cơm ăn áo mặc mà còn giàu sang, sung túc.

Có rất quan điểm cho rằng, một người già hay nghèo không nên đánh giá bằng vẻ bề ngoài, mà nên đánh giá bằng tinh thần hoặc trái tim của người đó. Mặc dù diện mạo được xác định ngay từ khi sinh ra và nó sẽ có ảnh hưởng ít nhiều đến cuộc sống của bạn.

Người có tai ép sát vào da đầu, dái tai dày

tướng số, tử vi, tướng người giàu sang phú quý

(Ảnh minh họa)

Tai tượng trưng cho kho báu của con người, những người có đôi tai nhọn thường xui xẻo, xấu tính và hay gây gổ với người khác, danh tiếng cũng rất kém nên dễ bị hao hụt tiền bạc.

Người có tai ép sát vào da đầu, dái tai dày thì chủ nhân là người thông minh, sáng suốt, có khả năng trở thành người lãnh đạo, cuộc đời có nhiều vinh hoa phú quý. Trong họ luôn tồn tại ngọn lửa nhiệt huyết, tâm huyết với đam mê. Chính vì vậy mà những người sở hữu đôi tai như vậy sẽ thường là người có chỗ đứng, địa vị cao trong xã hội.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

PV