Thợ make-up thực hiện bộ ảnh sinh nhật cho Lọ Lem tiết lộ tính cách thật của ái nữ nhà Quyền Linh

Admin
Một tài khoản TikTok được cho là người trang điểm, lên concept, thực hiện bộ ảnh chào đón tuổi 16 cho nhóc tỳ nhà MC Quyền Linh đã đưa ra cảm nhận khi lần đầu tiên có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện cùng Lọ Lem.

Lọ Lem và Hạt Dẻ - 2 ái nữ nhà doanh nhân Dạ Thảo và MC Quyền Linh luôn nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ, 2 nhóc tỳ còn bé nhưng đã được dự đoán sẽ trở thành Hoa hậu nếu có ý định dự thi các cuộc thi sắc đẹp trong tương lai. Nổi bật hơn cả là Lọ Lem, con gái đầu lòng của vợ chồng Quyền Linh, cứ mỗi lần đăng ảnh hay clip đều khiến netizen bấn loạn bởi gương mặt đẹp không góc chết.

mcquyenlinh
Gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh - Doanh nhân Dạ Thảo

Sáng ngày 6/4, MC Quyền Linh đăng tải bức ảnh chúc mừng sinh nhật con gái cưng tròn 16 tuổi. Vốn là ông bố tâm lý, gần gũi với các con, nam MC “Vượt lên chính mình” không ngại viết: "Chúc mừng sinh nhật 16 tuổi con gái của ba nhé. Chúc Lọ Lem của ba luôn vui vẻ và học giỏi. Ba yêu con gái nhiều lắm lắm". Trong bức ảnh, ái nữ diện váy 2 dây màu xanh, mái tóc được uốn gợn sóng buộc nơ, trang điểm nhẹ nhàng, phù hợp với lứa tuổi khiến bao trái tim tan chảy.

Nhan sắc con gái Quyền Linh ở tuổi trăng rằm

Chưa hết choáng ngợp với nhan sắc, cư dân mạng lại bất ngờ trước đoạn clip TikTok hé lộ tính cách thật của Lọ Lem. Theo đó, một tài khoản TikTok được cho là người trang điểm, lên concept, thực hiện bộ ảnh chào đón tuổi 16 cho nhóc tỳ nhà MC Quyền Linh đã đưa ra cảm nhận khi lần đầu tiên có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện cùng Lọ Lem.

mcquyenlinh9
Người thực hiện bộ ảnh sinh nhật cho Lọ Lem đăng tải video TikTok hé lộ con người thật của ái nữ nhà Quyền Linh

Cô cho biết: “Ngày xưa khi thấy ảnh bé trên MXH mình rất thích, ước 1 lần được chụp em ý, thật không ngờ một ngày bé book mình chụp bộ ảnh đón sinh nhật. Em ý rất lễ phép, gặp mình từ xa đã cúi gập người để chào, cực kỳ ngoan, mắt sáng thông minh, nhìn vào là thấy thích ngay”.

Dù mới chỉ đăng tải được vài tiếng nhưng đoạn clip này đã đạt gần 1 triệu lượt xem, hơn 68K yêu thích và hơn 700 bình luận. Không ít cư dân mạng đã để lại bình luận khen ngợi Lọ Lem “đẹp người đẹp cả tính cách”, đồng thời khâm phục cách dạy con của MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo.

mcquyenlinh10
mcquyenlinh11
Vẻ đẹp tựa nữ thần của Lọ Lem

Một vài bình luận liên quan: “Đẹp kiểu không nỡ làm tổn thương luôn á”, “Ba mẹ ăn ở có đức sẽ để phước lại cho con. Mặt bé phúc hậu lắm luôn”, “Thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng của bé này”, “Tiên nữ giáng trần, vẻ đẹp thuần khiết, khiến người xem phải mỉm cười”, “Con gái nhờ đức cha. Ông bà nói không hề sai luôn. Nhìn bé đẹp kiểu trong trẻo mà nhân hậu ghê á”, “Bố mẹ tốt, con cái nhìn là biết được giáo dục tốt, ngoan xinh, nhẹ nhàng”, “16 tuổi mà mặt hoa hậu quá”...

Thực chất đây không phải lần đầu tiên con gái đầu lòng nhà Quyền Linh nhận được cơn mưa lời khen từ phía công chúng. Trước đó, trong những bộ ảnh “cây nhà lá vườn” được đích thân doanh nhân Dạ Thảo chụp, bé Lọ Lem vẫn gây được chú ý, khiến người xem ngẩn ngơ bởi diện mạo xinh đẹp, trong sáng.

mcquyenlinh3 (1)
mcquyenjwtk4
 Dưới ống kính của mẹ, Lọ Lem vẫn đẹp xuất sắc

Được biết Lọ Lem tên thật là Mai Thảo Linh, sinh năm 2005. Không chỉ được yêu thích nhờ nhan sắc, con gái đầu lòng của Quyền Linh còn gây ấn tượng với chiều cao “chuẩn hoa hậu” 1,71m. Thiếu nữ 16 tuổi từng được dân mạng ưu ái ví như bản sao của Trương Bá Chi - một mỹ nhân đình đám đến từ TVB.

mcquyenlinh4 (1)
Lọ Lem hiện đang học một trường quốc tế tại TP.HCM. Cô bé rất giỏi ngoại ngữ, thành tích học tập cao lại có nhiều năng khiếu về ca múa nhạc

Doanh nhân Dạ Thảo từng chia sẻ rằng, Lọ Lem sống rất tình cảm, thấu hiểu nỗi vất vả của bố mẹ, hứa sau này sẽ thành công để phụng dưỡng đấng sinh thành. Cô bé được bố mẹ nuôi dạy theo phương pháp “con nhà nghèo”. Vợ chồng Quyền Linh rất ít khi chiều con quá mức. Thay vì mua những món đồ đắt tiền, nam MC ưu tiên những đồ hữu ích, giá cả hợp lý để con biết quý trọng đồng tiền.