Tin nóng 4/7: Cán bộ xã ở Thanh Hóa giở trò đồi bại với nữ sinh lớp 10, Duy Mạnh đá xéo Hồng Đăng

Admin
Đoạn clip một cán bộ xã ở Thanh Hóa sàm sỡ nữ sinh lớp 10 gây xôn xao; Duy Mạnh lên tiếng vụ việc 2 nghệ sĩ ở Tây Ban Nha là những tin nóng nhất 4/7.

Thợ hát Duy Mạnh 'đá xéo' hai nghệ sĩ tại Tây Ban Nha: 'Người đàn ông tốt là người không gái gú'

Mới đây, trang tin địa phương Majorca Daily Bulletin đã cập nhật thông tin mới nhất về vụ việc liên quan đến 2 nghệ sĩ Việt vướng nghi vấn cưỡng bức một thiếu nữ tại khách sạn. Cụ thể, hai nghệ sĩ Việt bị một số khách du lịch người Đức và bồi bàn của nhà hàng ở Andratx giữ lại trước khi cảnh sát tới. Họ được tại ngoại nhưng không được phép rời Tây Ban Nha trong khi chờ cảnh sát điều tra thêm. Còn cô gái người Anh đã về nước cùng gia đình sau khi cho lời khai chi tiết với cảnh sát địa phương.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh cùng đi công tác ở Tây Ban Nha

Xem chi tiết tại đây

Clip chủ tịch UBMTTQ xã ở Thanh Hóa đụng chạm vào nơi nhạy cảm của nữ sinh lớp 10

Sự việc được xảy ra vào lúc 16h22 ngày 28/6. Trong đoạn clip dài hơn 4 phút, một người đàn ông trung niên mặc quần cộc, áo ngắn tay tiến vào trong sân nhà và đứng gọi với vào trong. Ngay sau đó, một bé gái từ trong nhà đi ra, tay cầm theo chiếc điện thoại ra bàn uống nước trong sân để tiếp chuyện người đàn ông này.

chủ tịch ubmttq xã sàm sỡ bé gái

Xem chi tiết tại đây

Vy Oanh nhớ lại thời bụng mang dạ chửa 'chơi khô máu' với bà Phương Hằng: Không gì xô ngã được mình

Nhân dịp con gái sắp đầy năm, nhớ lại thời bụng mang dạ chửa một mình ‘cân’ cả thế giới Vy Oanh như ‘mở cờ trong bụng’ và biết ơn những sóng gió đã làm giúp mình ngày càng mạnh mẽ. Trên trang cá nhân của mình cô có viết dòng tâm sự dài khiến dân tình đặc biệt quan tâm.

Xem chi tiết tại đây