Tin nóng trưa 11/6: Justin Bieber liệt nửa mặt; Thủy Tiên và Hồng Vân bị chỉ trích vì mắc chung lỗi

Justin Bieber bị liệt nửa mặt vì chứng bệnh lạ, Thủy Tiên và Hồng Vân cùng bị chỉ trích vì quảng cáo bất chấp là những tin nóng nhất sáng nay 11/6.

Bị liệt nửa mặt do bệnh ‘lạ mà quen’, Justin Bieber được fan Việt Nam tha thiết mời đi ... châm cứu

Sáng ngày 11/6, mạng xã hội Việt Nam tràn lan thông tin Justin Bieber bị liệt nửa mặt do nhiễm virus hiếm khiến nhiều fan hâm mộ hết sức lo lắng. Trước đó, Justin Bieber đã lên Instagram vào thứ Sáu (giờ địa phương) để giải thích về "loại virus khá nghiêm trọng" đã làm tê liệt một nửa khuôn mặt của anh và khiến các buổi diễn ở Toronto và D.C. bị hủy bỏ vào đầu tuần này. Trong một bài đăng dài hai phút rưỡi, Justin đã giải thích và chứng minh rằng anh đang mắc phải hội chứng Ramsay Hunt, một loại virus hiếm gặp ảnh hưởng đến các dây thần kinh ở mặt và có thể gây liệt mặt.

justin bieber bi liet nua mat
Justin Biber khiến fan lo lắng vì bị liệt nửa mặt. Ảnh: Internet

>>> Chi tiết xem tại đây

Hồng Vân cùng loạt ‘nghệ sĩ bẩn’ bị đả kích dữ dội sau chỉ thị mới của TPHCM về ‘vấn nạn quảng cáo’

Câu chuyện nghệ sĩ quảng cáo có lẽ đã không còn quá xa lạ đối với mỗi người dân Việt Nam mà đặc biệt là đối với cư dân mạng. Từ những nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu showbiz cho đến những nghệ sĩ mới nổi và có chút ảnh hưởng. “Thượng vàng hạ cám”, “thập cẩm cám heo”,... là những gì mà người ta nói về chuyện quảng cáo của giới nghệ sĩ ngày ngày nay. Từ sản phẩm tiếng tăm cho đến những sản phẩm “nghe nhái nhái”,.. tạo ra ma trận “kinh hoàng” cho người tiêu dùng khiến bao người phải ngậm ngùi chịu cảnh “tiền mất tật mang” mà chỉ nhận được một lời giải thích duy nhất là … do cơ địa không hợp. 

Chính bởi tình trạng như vậy, mới đây, Ban Tuyên giáo Thành ủy TP Hồ Chí Minh đã gửi công văn nêu tình trạng một số nghệ sĩ ở TP Hồ Chí Minh giới thiệu, quảng cáo trái luật một số mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm chức năng, thuốc chữa bệnh, mỹ phẩm, tiền ảo..., có thể gây ảnh hưởng sức khỏe và tài sản người tiêu dùng. Ban Tuyên giáo Thành ủy đề nghị lãnh đạo các hội văn học nghệ thuật thành phố phải yêu cầu kiểm tra, chấn chỉnh tình trạng nghệ sĩ tham gia quảng cáo sản phẩm kém chất lượng.

nghe si quang cao
Thông tin về chỉ thị mới của TP.HCM về vấn đề quảng cáo của nghệ sĩ được chia sẻ khắp mạng xã hội. Ảnh: Bí mật showbiz

>>> Chi tiết xem tại đây

Thủy Tiên lại ‘đương đầu với sóng gió’ sau chỉ trích coi thường pháp luật, vì tiền mà bất chấp

Sẽ chẳng có gì đáng để “cãi vã” nếu bào quảng cáo của Thủy Tiên không có đoạn: “à chị Tiên xài 2 tuần xuống hẳn 8cm bụng dưới luôn rồi. Đai tốt nó cũng khác, xuống bụng nhanh thiệt, mà không mắc.. Tiên không có mỡ bụng, nhưng chắc kiểu này phải xài quanh năm giữ eo con kiến quá.” 

Bên dưới phần bình luận của bài viết, nhiều người vì tin tưởng và yêu mến Thủy Tiên mà đã tới tấp xin thông tin nơi mua để mong có được 1 sản phẩm tốt. Và khi này, Thủy Tiên bắt đầu làm “đúng kịch bản”, bán hàng và giới thiệu nơi mua đầy nhiệt tình. 

thuy tien
Bài viết tố Thủy Tiên quảng cáo sai sự thật, vì tiền mà bất chấp

>>> Chi tiết xem tại đây