Tình tiết mới vụ diễn viên 27 tuổi bị bắt tại sân bay vì buôn ma túy

Vũ Hạnh
Diễn viên Chrisann Pereira bị chính quyền UAE bắt giữ với tội danh buôn lậu ma túy. Theo thông tin ban đầu, cô bị "gài" bẫy vì ân oán cá nhân.

Nữ diễn viên bị "gài" bẫy vì ân oán cá nhân

Những ngày qua, vụ việc nữ diễn viên Ấn Độ Chrisann Pereira bị chính quyền Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE) bắt giữ với tội danh buôn lậu ma túy đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Tình tiết mới vụ diễn viên 27 tuổi bị bắt tại sân bay vì buôn ma túy 1

Pereira chụp ảnh chiếc cúp gửi cho gia đình trước khi bị bắt tại sân bay Sharjah

Trong diễn biến mới nhất, cảnh sát thông tin, hai nghi phạm được cho là chủ mưu trong vụ việc được xác định là Anthony Paul (35 tuổi, đến từ IC Colony Borivli) và Rajesh Bubhate (35 tuổi, còn được gọi là Ravi). Paul sở hữu một tiệm bánh ở Malad, còn Ravi là trợ lý giám đốc của một ngân hàng danh tiếng, theo Mid-day.

Tờ Mid-day cho biết, theo thông tin từ cảnh sát, Paul là kẻ chủ mưu và có thù oán cá nhân với mẹ của Pereira, bà Premila.

Trước đó, bà Premila có mâu thuẫn với chị gái của Paul, hai người là hàng xóm của nhau. Trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, bà Premila bị Paul chỉ trích là không tuân thủ hướng dẫn phòng dịch liên quan đến thú cưng. Cả hai thậm chí đã xảy ra ẩu đả.

Vì mâu thuẫn này, Paul đã thông qua Ravi trả thù Premila bằng cách "gài" con gái của bà vào đường dây buôn bán ma túy.

Tình tiết mới vụ diễn viên 27 tuổi bị bắt tại sân bay vì buôn ma túy 2

Chrisann Pereira sinh năm 1996, là người mẫu tự do trước khi chuyển hướng sang đóng phim. Cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim như: "Batla House" (2019), "Thinkistan" (2019), "Sadak" 2 (2020)...

Trước đó, ngày 17/4, Indian Express và nhiều tờ báo của Ấn Độ đưa tin, Chrisann Pereira bị bắt tại sân bay vì bị phát hiện mang theo ma túy, được giấu trong một chiếc cúp. Cô đang bị giam giữ tại nhà tù trung tâm Sharjah.

Tuy nhiên, gia đình khẳng định nữ diễn viên vô tội, cô bị “gài”. Anh trai cô cho biết cuối tháng 3 vừa qua, một người đàn ông tên Ravi chủ động liên hệ với mẹ của cô và đề nghị để Chrisann Pereira tham gia buổi thử vai một bộ phim quốc tế.

Pereira nhận lời và Ravi lo vé máy bay khứ hồi, khách sạn. Trước khi lên máy bay, Ravi hẹn gặp và giao cho Chrisann Pereira một chiếc cúp nói rằng đây là đạo cụ cho buổi thử vai, không được làm mất.

Sau khi đến Dubai, Chrisann Pereira thông báo cho gia đình đã hạ cánh an toàn. Tuy nhiên, khi kiểm tra lại tin nhắn với Ravi, cô ngạc nhiên khi toàn bộ tin nhắn giữa hai người bị xóa sạch.

Liên hệ với khách sạn, Chrisann Pereira được biết không có phòng nào được đặt dưới tên cô.

Chiêu thức "gài" bẫy quen thuộc

Theo Mid-day, trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện ngoài Pereira, 4 người khác cũng bị "gài" với chiêu thức tương tự như Pereira.

4 người này bao gồm: Ken Rodricks, Clayton Rodricks, Munisha và Rishikesh Pandya. Hiện, 2 người, bao gồm Pereira đã bị cảnh sát bắt giữ.

Tình tiết mới vụ diễn viên 27 tuổi bị bắt tại sân bay vì buôn ma túy 3

Chrisann Pereira (trái) trên màn ảnh

Tất cả đều được hứa hẹn đóng vai hoặc làm việc với các đơn vị quốc tế tại Dubai. Chỉ đến khi đặt chân đến sân bay Sharjah, những người này mới biết không có phòng khách sạn nào được đặt dưới tên họ.

Rodricks nói rằng, anh cũng được trao một chiếc cúp chứa ma túy tại sân bay Mumbai, nhưng anh ta đã vứt nó ở sân bay Sharjah và trở về nhà.

Còn Rishikesh Pandya đã từ chối mang theo chiếc cúp, chiếc cúp này sau đó đã được trao cho Pereira.

Trong khi đó, Clayton - một DJ, được đưa cho một chiếc bánh cất giấu ma túy và bị chính quyền sân bay Sharjah bắt giữ.

Munisha - một nhà thiết kế trang phục, cũng nhận được một chiếc bánh tương tự, nhưng nhận ra mình đã bị lừa và vứt nó ở Sharjah trước khi trở về nhà.

“Cho đến bây giờ, chúng tôi không thấy một tổ chức nào đứng sau. Bị cáo làm điều này để trả thù tất cả các nạn nhân vì anh ta có khúc mắc với từng người trong số họ”, một quan chức của Chi nhánh Tội phạm Mumbai cho biết.

Theo báo Giao thông