Nam DJ nổi tiếng bị bắt vì tàng trữ ma túy khi chơi nhạc

Vũ Hạnh
Kiểm tra quán Ruby Club 18 tại Hải Dương, cơ quan công bắt quả tang DJ Thái Hoàng đang tàng trữ trái phép chất ma túy.

Khoảng 23h30 tối 22-4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương phối hợp với tổ công tác 151 Công an tỉnh Hải Dương, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Hải Dương và Công an phường Nhị Châu, TP Hải Dương tiến hành kiểm tra quán Ruby Club 18 tại địa chỉ đường gom An Định, khu 6, phường Nhị Châu, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương. Tại thời điểm kiểm tra, quán đang bật nhạc công suất lớn, 94 người đang có mặt.

Đáng chú ý, quán Ruby Club 18 trước đó đã không đảm bảo quy định về phòng cháy chữa cháy, bị Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Hải Dương yêu cầu tạm dừng hoạt động.

Lực lượng công an kiểm tra quán Ruby Club 18 Lực lượng công an kiểm tra quán Ruby Club 18

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng đã bắt quả tang Trần Thái Hoàng (SN 1991) trú phường An Biên, quận Lê Chân, TP Hải Phòng tàng trữ trái phép 1,535 gam ma túy loại ketamine.

Trần Thái Hoàng là DJ nổi tiếng được quán Ruby Club 18 thuê đến biểu diễn. Nam DJ sở hữu ngoại hình sáng, nhiều tác phẩm mix nhạc đăng tải trên YouTube đều có hàng triệu lượt xem.

Thái Hoàng sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng, từng du học tại Đại học Madi Moscow (Nga). Từ nhỏ, Thái Hoàng đã có niềm đam mê với âm nhạc. Lớn lên, Thái Hoàng thích thú với việc 'nhào trộn' âm thanh để tạo ra những bản mix sôi động và lôi cuốn.

Nam DJ Thái Hoàng vướng vòng lao lý vì tàng trữ ma túy

Nam DJ Thái Hoàng vướng vòng lao lý vì tàng trữ ma túy

Trong gần 10 năm làm nghề DJ, Thái Hoàng từng làm việc ở rất nhiều quán bar tại Hải Phòng cũng như các vũ trường từ Nam ra Bắc. Trang cá nhân của DJ Thái Hoàng có hơn 299.000 lượt theo dõi.

Không chỉ hoạt động âm nhạc trong nước, Thái Hoàng còn có nhiều chuyến lưu diễn ở Anh, Đức, Thụy Điển, Australia, Nhật Bản...

Ngoài số ma túy thu được của DJ Thái Hoàng, lực lượng chức năng còn phát hiện, thu giữ tổng cộng 5,332 gam ma túy MDMA tại các vị trí sàn nhà, bậc cầu thang trong quán Ruby Club 18; 2 bình khí nén là khí cười N2O và các vỏ bóng bay để phục vụ bán cho khách có nhu cầu sử dụng tại quán.

Tiến hành xét nghiệm nước tiểu, xác định có 11 người dương tính với các chất ma túy.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương đang tiếp tục điều tra, xác minh, xử lý hành vi vi phạm của những người có liên quan.

Theo An ninh thủ đô