Top 5 ghế massage cao cấp Kaitashi được yêu thích hiện nay

Kaitashi là thương hiệu ghế massage rất được yêu thích trên thị trường hiện nay. Và dưới đây là top 5 mẫu ghế massage cao cấp đang rất "hot" trên thị trường mà bạn không thể bỏ qua.

Ghế massage Kaitashi KS-268

Ghế massage Kaitashi KS-268 là sản phẩm nằm trong top 5 ghế massage cao cấp của Kaitashi được khách hàng yêu thích. Sản phẩm với vẻ ngoài thanh lịch, nhỏ nhắn, cùng khả năng massage tuyệt đỉnh, giúp xoa dịu các cơn đau nhức nhanh chóng, mang lại cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn sau mỗi lần sử dụng.

Chiếc ghế sở hữu trong mình công nghệ robot massage 5D cùng các kỹ thuật massage như shiatsu, massage truyền thống, kéo duỗi - Thái nên sẽ tác động sâu vào các vùng như cổ vai gáy, lưng, chân, những nơi dễ bị đau mỏi và lấy lại cho bạn cảm giác tươi mới sau mỗi lần sử dụng. 

Ghế massage Kaitashi KS-268

Với hệ thống túi khí phân bố toàn thân, bằng việc ứng dụng công nghệ nén khí, bóp nhả liên hoàn giúp kích thích lưu thông tuần hoàn máu, giảm mỏi cơ, căng cứng cơ sau quá trình vận động mang đến trải nghiệm sảng khoái tuyệt vời. 

Ghế massage Kaitashi KS-360 Plus 

Ghế massage Kaitashi KS-360 Plus là phiên bản ghế massage được nâng cấp với choàng sưởi giúp làm ấm cơ thể toàn diện và nhanh chóng. Đặc biệt, choàng sưởi ngực có hương thơm thư giãn, giúp cân bằng tâm trạng của bạn và giúp bạn tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian nghỉ ngơi của riêng mình. Ngoài ra, KS-360 Plus  còn có hệ thống bàn phím điều khiển nhanh trên tay ghế giúp người dùng có  mở- tắt ghế hoặc điều chỉnh độ ngả của ghế một cách dễ dàng.

Ghế massage Kaitashi KS-360 Plus còn sở hữu trong mình tính năng body scan- quét toàn thân tự động. chiếc ghế sẽ tự động thu thập kích thước của người dùng, từ đó đưa ra chương trình massage phù hợp với cơ thể của bạn . 

Ghế massage Kaitashi KS-680

Ghế massage Kaitashi KS-680 nổi bật về thiết kế với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng, màu sắc năng động, tươi mới, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng và không gian nội thất của nhiều gia đình. Sở hữu trong mình khung sườn SL siêu dài, tích hợp cùng hệ thống con lăn mềm mại, liên tục xoa bóp, đấm, bấm huyệt, nhào,… ấn sâu vào các huyệt đạo và các vùng đau nhức trên cơ thể giúp tỏa tỏa nhanh những cơn đau nhức, mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn sau mỗi lần ngồi trên ghế.

KS-680 được nâng cấp với 12 chương trình massage tự động như đong đưa, kéo giãn, thư giãn,... giúp đáp ứng nhu cầu massage, chăm sóc cơ thể của người dùng. Với tính năng Zero Gravity- massage không trọng lực, chiếc ghế sẽ đưa bạn về trạng thái thăng bằng, giảm trọng lực lên phần lưng và hông nên sẽ giảm nhanh tình trạng đau mỏi lưng. Chế độ này đặc biệt tốt trong hỗ trợ cải thiện giấc ngủ, giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ, ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Ghế massage Kaitashi KS-650 - Ưu việt trong từng tính năng

Không khoác trên mình những màu sắc sặc sỡ, thiết kế hào nhoáng, chỉ với một màu đen với điểm nhấn là các đường viền nhưng chiếc ghế vẫn hút mắt người dùng bởi sự đơn giản, tinh tế trong từng chi tiết. 

 

Hình ảnh ghế massage Kaitashi KS-650

Ghế massage Kaitashi KS-650 với hệ thống con lăn massage lòng bàn chân, liên tục rung, xoa bóp và miết sâu vào gan bàn chân, giúp kích thích và lưu thông tuần hoàn máu, hỗ trợ giảm nhanh tình trạng đau nhức hoặc tê bì chân. 

Với hệ thế túi khí trải dài từ vai, tay, hông, bắp chân, bàn chân tích hợp cùng tình năng massage nhiệt, sẽ ôm ấp toàn bộ cơ thể. Hơi ấm từ nhiệt hồng ngoài sẽ từ từ làm ấm cơ thể, giúp giãn nở các mạch máu, kết hợp cùng với các động tác như massage như bấm huyệt, miết huyệt, day huyệt sẽ hỗ trợ xoa dịu nhanh những cơn mỏi tại vùng cổ vai gáy, lưng. hông. 

Ghế massage Kaitashi KS-950 -Xứng tầm đẳng cấp thượng lưu

Ghế massage Kaitashi KS-950 vượt trội hơn hẳn các loại ghế massage khác khi sở hữu trong mình hơn 100 túi khí phân bố khắp toàn ghế. Với công nghệ robot massage 6D mô phỏng chân thực các động tác massage của người dùng, dễ dàng làm ấm và tăng hiệu quả của các bài massage với tính năng massage nhiệt. 

Chiếc ghế được trang bị nhiệt nóng với mức nhiệt ổn định tại lưng, mông, bắp chân và gót chân, giúp làm ấm cơ thể nhanh chóng, xua tan lạnh giá, rất thích hợp với những người cao tuổi hay bị lạnh tay, chân. Ghế massage Kaitashi KS-950 vượt trội hơn hẳn với 24 chương trình massage tự động cho bạn thoải mái lựa chọn chương trình massage phù hợp với thể trạng người dùng. 

Kaitashi- Thương hiệu ghế massage cao cấp, uy tín, chất lượng

Kaitashi là thương hiệu chuyên phân phối các sản phẩm ghế massage cao cấp, hiện đại với những tính năng ưu Việt. Sản phẩm ghế massage của Kaitashi không chỉ đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe mà còn thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng. 

Kaitashi cam kết hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được kiểm định chất lượng trước khi phân phối tới tay người tiêu dùng. 

Kaitashi vinh dự nhận được giải thưởng Top 10 Thương hiệu Vàng năm 2023, đây là dấu mốc đáng nhớ của Kaitashi trong hành trình khẳng định chất lượng sản phẩm và chinh phục lòng tin của người tiêu dùng. 

Kaitashi vinh dự nhận “ Top 10 Thương hiệu Vàng năm 2023”

Đến mua sắm tại Kaitashi, quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi. Kaitashi cam kết bảo hành 6 năm, bảo trì trọn đời, giao hàng và lắp đặt miễn phí tận nhà. Ngoài ra, Kaitashi còn hỗ trợ mua hàng trả góp 0% lãi suất giúp người dùng có thể.

Thông tin chi tiết về thương hiệu ghế massage Kaitashi:

  • Hotline: 1800.6585
  • Website: https://kaitashi.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KaitashiGroup.Official