Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp chuyên nghiệp tại Đại lý 4S Subaru Hà Nội

BACKLINKAZ
Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2011 đến nay, đại lý xe hơi Subaru Hà Nội đã từng bước khẳng định được uy tín và vị thế hàng đầu của mình trên thị trường miền Bắc. Đại lý đã hoàn thành rất tốt sứ mệnh lan tỏa phong cách sang trọng, đẳng cấp của dòng xe Subaru Nhật Bản đến mọi khách hàng. Subaru Hà Nội luôn mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị và sự an tâm tuyệt đối.

Sức hút từ hãng xe Subaru Nhật Bản

Subaru là thương hiệu xe hơi nổi tiếng đến từ đất nước mặt trời mọc được ra mắt từ năm 1950. Hãng xe hơi này có trụ sở tại Ebisu, Tokyo, trực thuộc Tập đoàn công nghiệp nặng Fuji. Những dòng xe của Subaru được người dùng yêu thích bởi động cơ Boxer mạnh mẽ và khả năng vận hành tốt trên mọi địa hình, kể cả những địa hình phức tạp.

Trong hơn 70 năm qua, Subaru luôn nỗ lực không ngừng để ghi dấu ấn trên thị trường công nghiệp ô tô thế giới. Năm 2012, hãng có số lượng xe bán ra đứng thứ hai trên toàn cầu. Luôn mang lại những giá trị cốt lõi cho khách hàng, Subaru đã chinh phục được được người dùng trên toàn thế giới.

Tại thị trường Việt Nam, Subaru có 18 đại lý phân phối độc quyền. Trong đó, Subaru Hà Nội là đại lý 4S có quy mô lớn nhất tại miền Bắc. Đây là điểm đến đáng tin cậy của người yêu xe Thủ đô và các tỉnh thành lân cận. Hiện Subaru Hà Nội đang phân phối các mẫu xe Subaru chính hãng gồm Outback, Forester, WRX-Sedan, BRZ. Trong đó, Subaru BRZ 2024 là chiếc xe thể thao giá rẻ sở hữu thiết kế cá tính cùng tốc độ và cảm giác lái đầy phấn khích đang được nhiều khách hàng săn đón.

Subaru BRZ 2024 là mẫu xe thể thao giá rẻ đang có mặt tại Subaru Hà Nội

Không gian sang trọng, hiện đại tại Subaru Hà Nội

Đại lý Subaru Hà Nội được điều hành bởi công ty TNHH Thương mại Auto Hà Nội. Không gian đại lý là khối kiến trúc 2 tầng tọa lạc ngay số 1 đường Mạc Thái Tông, Cầu Giấy với tổng diện tích lên đến 2.000m2.

Subaru Hà Nội là đại lý 4S chính hãng hàng đầu tại Miền Bắc

Xứng đáng là đại lý Subaru 4S hàng đầu tại Miền Bắc, Subaru Hà Nội được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất từ không gian trưng bày xe cho đến các khu vực chức năng khác. Khu vực showroom được thiết kế rộng rãi, sang trọng, lịch sự và thân thiện mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.

Bên cạnh đó, xưởng dịch vụ của Subaru Hà Nội cũng được đầu tư với cơ sở vật chất hiện đại. Gọn gàng, sạch sẽ, đẳng cấp và tiện nghi là tất cả những gì khách hàng sẽ cảm nhận được khi đến trải nghiệm dịch vụ tại đây. Xưởng dịch vụ được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị tiên tiến đồng bộ theo chuẩn Subaru toàn cầu như máy căn chỉnh, máy kiểm tra phanh, máy đo lực phanh, hệ thống cân bằng bánh xe, các thiết bị chẩn đoán và sửa chữa hiện đại.

Không chỉ vậy, Subaru Hà Nội còn có khu tiếp khách, khu phòng chờ sang trọng, mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho khách hàng khi ngồi chờ “xế yêu” được nhân viên chăm sóc tận tình.

Subaru Hà Nội có không gian rộng rãi, sang trọng, hiện đại

Đội ngũ nhân viên luôn làm hài lòng mọi khách hàng

Mỗi khách hàng khi đến tham quan hoặc mua sắm tại Subaru Hà Nội đều cảm thấy vô cùng thoải mái, vui vẻ trước phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng thái độ niềm nở của đội ngũ nhân viên tại đây. Subaru Hà Nội luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Tất cả nhân viên của đại lý đều được đào tạo một cách bài bản.

Mỗi nhân viên tư vấn bán hàng đều được trang bị đầy đủ kiến thức, thông thạo từng mẫu xe Subaru để có thể tư vấn cho khách hàng một cách tốt nhất. Nhân viên luôn sẵn sàng lắng nghe để thấu hiểu những mong muốn yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên kỹ thuật cũng được đào tạo theo chuẩn của hãng để sửa chữa và chăm sóc xe tốt nhất. Luôn lấy khách hàng là trung tâm chính là kim chỉ nam cho mọi hoạt động tại Subaru Hà Nội. Bằng tinh thần phục vụ tận tâm, Subaru Hà Nội đã chinh phục được trọn vẹn trái tim khách hàng.

Chế độ bảo hành, bảo dưỡng cao cấp

Được biết, trong 10 năm liên tiếp Subaru Hà Nội được vinh danh là địa lý bán hàng xuất sắc nhất toàn quốc. Đại diện Subaru Hà Nội chia sẻ, mục tiêu của đại lý là “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Chính vì thế, đơn vị luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Sau khi hoàn tất việc bàn giao xe, Subaru Hà Nội vẫn luôn đồng hành cùng khách hàng với chế độ hậu mãi và bảo hành, bảo dưỡng cao cấp.

Chế độ bảo hành, bảo dưỡng tại Subaru Hà Nội luôn mang đến sự yên tâm cho khách hàng

Mỗi nhân viên kỹ thuật làm việc tại xưởng dịch vụ đều am hiểu và có kinh nghiệm sâu sắc với từng mẫu xe Subaru. Vì thế nhân viên luôn chăm sóc, sửa chữa tỉ mỉ để duy trì vẻ đẹp và hiệu suất hoạt động lâu dài cho mỗi chiếc xe. Bên cạnh đó, tất cả các thiết bị, phụ tùng được thay thế tại Subaru Hà Nội đều là sản phẩm chính hãng để đảm bảo sự bền bỉ cho xe.

Subaru Hà Nội tự hào là đại lý chính hãng tại miền Bắc mang đến những trải nghiệm đẳng cấp nhất cho khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội và dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.

SUBARU HÀ NỘI - ĐẠI LÝ 4S CHÍNH HÃNG

Địa chỉ: Số 1 Mạc Thái Tông - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline: 0978 436 000

Email: son.vuhong@subaruhanoi.com.vn

Website: www.subaruhanoi.com.vn