Vợ "bốc hơi" khi vào nhà vệ sinh trên tàu, chồng đòi bồi thường 3,3 tỷ nhưng không được và cái kết ngỡ ngàng

Người chồng đứng chờ vợ bên ngoài nhà vệ sinh trên tàu nhưng mãi không thấy vợ trở ra, khi mở cửa thì cô ấy đã hoàn toàn biến mất.

Vào năm 2013, một người đàn ông đang đi tàu thì bỗng hét lớn khi thấy người vợ của mình đã biến mất không dấu vết. Sau đó, thi thể của người vợ được tìm thấy trên đường ray. Người chồng đã kiện ban quản lý đường sắt và đòi bồi thường, tuy nhiên cái kết khiến tất cả mọi người ngỡ ngàng.

Đêm 12/10/2013, anh Đỗ Trường Giang và người vợ Đới Tinh Tinh đang ngồi trên chuyến tàu từ thành phố Vô Tích, tỉnh Giang Tô, để trở về quê hương của họ ở tỉnh An Huy, Trung Quốc. Khi 2 vợ chồng đang chìm trong giấc ngủ, cô Đới Tinh Tinh bất ngờ thức giấc rồi ra khỏi chỗ. Đỗ Trường Giang cũng tỉnh dậy và hỏi vợ đi đâu, cô ấy trả lời mình muốn đi vệ sinh.

Thấy vậy, Đỗ Trường Giang nói rằng anh ta cũng muốn ra ngoài hút thuốc nên sẽ đi cùng vợ cho an toàn. Sau đó, cô Đới Tinh Tinh đi vào nhà vệ sinh trên tàu rồi khóa cửa lại, còn Đỗ Trường Giang đứng bên ngoài hút thuốc. Tuy nhiên, sau khi anh ta hút xong điếu thuốc, người vợ vẫn chưa thấy ra. Đỗ Trường Giang cố gắng đứng đợi thêm 20 phút nữa nhưng vẫn không thấy động tĩnh gì, gọi cửa thì không thấy đáp lại. Lo lắng vợ xảy ra chuyện, anh nhanh chóng thông báo cho nhân viên trên tàu, nói rằng vợ mình đã vào nhà vệ sinh nửa tiếng mà không thấy ra.

Nhân viên nghe vậy cũng hoảng hốt, vội vàng tìm chìa khóa nhà vệ sinh để mở cửa. Nào ngờ khi cửa mở ra, họ không thấy bất cứ ai trong đó. Mọi người hỏi anh Đỗ Trường Giang liệu có phải cô Đới Tinh Tinh đã ra ngoài mà anh không biết không nhưng anh ta chắc chắn là không. Hơn nữa, cửa cũng được khóa trái nên chắc chắn người ở trong không thể ra được. Ngoài ra, Đỗ Trường Giang cũng tìm thấy chiếc túi màu đỏ của vợ mình treo trên cửa nhà vệ sinh. Vậy rốt cuộc cô Đới Tinh Tinh đã đi đâu.

Đỗ Trường Giang không thể bình tĩnh được khi vợ biến mất, những người xung quanh cũng chỉ biết an ủi anh, sau đó đi tìm kiếm khắp các toa tàu nhưng cũng không thấy dấu vết của cô Đới Tinh Tinh. Việc một người phụ nữ đi vào trong nhà vệ sinh rồi biến mất, cứ như bốc hơi khiến ai cũng hoang mang. Sau đó, khi tàu dừng lại tại ga, Đỗ Trường Giang nhanh chóng báo cáo sự việc với cảnh sát.

Khi nghe lời khai của Đỗ Trường Giang, cảnh sát cũng vô cùng ngạc nhiên bởi làm sao một người trưởng thành còn sống lại có thể biến mất trong một nhà vệ sinh nhỏ xíu được. Sau hơn 10h tìm kiếm, cuối cùng cảnh sát đã tìm được tung tích của cô Đới Tinh Tinh nhưng đáng tiếc khi ấy, cô chỉ còn là một thi thể lạnh ngắt.

Thi thể cô Đới Tinh Tinh được tìm thấy ngay gần đường ray và Đỗ Trường Giang được gọi đến để nhận dạng. Khi nhìn thấy gương mặt vợ, anh đau đớn gào thét: "Các người nói dối tôi, không thể là vợ tôi được, tuyệt đối không thể". Đỗ Trường Giang không chấp nhận được sự thật này, sốc đến suýt ngất đi.

Khám nghiệm thi thể cho thấy cô Đới Tinh Tinh tử vong do chấn thương sọ não, gây ra bởi sự va chạm mạnh vùng đầu. Vì thế, cảnh sát cho rằng cô ấy đã rơi ra khỏi nhà vệ sinh trên tàu và tử vong. Nghe thấy vậy, Đỗ Trường Giang bắt đầu đổ lỗi cho ban quản lý đường sắt, cho rằng họ không có đủ biện pháp an toàn nên mới gây ra tai nạn của vợ mình. Sau đó, anh ta quyết định khởi kiện và đòi bồi thường 960.000 nhân dân tệ (gần 3,3 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại). Chỉ có điều, Đỗ Trường Giang không bao giờ nhận được khoản bồi thường này.

Cảnh sát đã điều tra và phát hiện trong nhà vệ sinh trên tàu chỉ có 2 lối thoát, 1 là cửa sổ, 2 là lỗ thông hơi. Tuy nhiên, lỗ thông hơi nằm trên nóc tàu, khó mà trèo lên được, hơn nữa cũng cần dụng cụ chuyên nghiệp mới tháo ra được. Cảnh sát cũng xác nhận không có dấu vết cạy mở trên lỗ thông hơi, vì vậy có thể khẳng định cô Đới Tinh Tinh đã đi ra từ cửa sổ.

Cửa sổ của nhà vệ sinh trên tàu rất nhỏ và cao, không thể có chuyện gây nguy hiểm được, trừ khi cô Đới Tinh Tinh chủ động trèo lên đó. Để xác nhận điều này, cảnh sát đã tìm một người có thân hình gần giống cô Đới Tinh Tinh để thử nghiệm. Quả thực, người phụ nữ này có thể trèo qua cửa sổ để nhảy ra khỏi tàu. Như vậy, mọi bằng chứng đã chỉ ra rằng chính cô Đới Tinh Tinh trèo ra khỏi cửa sổ rồi gặp tai nạn chứ không phải vấn đề an ninh đường sắt.

Vậy rốt cuộc tại sao cô Đới Tinh Tinh lại làm thế? Cô ấy đang chạy trốn hay cố tình tự sát? Mọi sự chú ý lúc này đổ dồn vào anh Đỗ Trường Giang.

Sau khi bị thẩm vấn, Đỗ Trường Giang đã tiết lộ sự thật. Anh ta và vợ vốn xuất thân từ vùng quê, cuộc sống khốn khó nên phải lên thành phố lớn để tìm việc. Nào ngờ sau một thời gian, Đỗ Trường Giang nghe tin từ một người bạn rằng vợ anh đang ngoại tình. Khi Đỗ Trường Giang tra hỏi vợ, cô Đới Tinh Tinh cũng thừa nhận đã yêu người khác.

Hành vi của vợ khiến Đỗ Trường Giang vô cùng tức giận, chỉ muốn ly hôn, thế nhưng cứ nghĩ đến đứa con anh lại không nỡ. Đỗ Trường Giang đã cầu xin vợ nhưng cô Đới Tinh Tinh không muốn ở bên anh nữa. Trong lòng Đỗ Trường Giang lúc này cho rằng do cuộc sống ở thành phố có nhiều cám dỗ nên vợ mới thay đổi, nếu họ cùng về quê sống thì mọi chuyện sẽ quay về như trước.

Để ép vợ cùng về quê với mình, Đỗ Trường Giang đã nói rằng hãy về kể hết sự tình với bố mẹ, nếu bố mẹ đồng ý thì anh sẽ chấp nhận ly hôn. Sau một hồi do dự, cô Đới Tinh Tinh cũng đồng ý và cùng chồng lên tàu về quê.

Đỗ Trường Giang biết rằng vợ mình không thích về nhà nên suốt dọc đường, anh ta luôn trông chừng vợ, ngay cả lúc ngủ trên tàu cũng chú ý nhất cử nhất động của vợ. Thấy vợ muốn đi vệ sinh, anh ta cũng đứng dậy đi theo. Tuy nhiên, Đỗ Trường Giang không thể ngờ rằng vợ mình lại muốn bỏ trốn, kết quả gây ra cái chết thương tâm.

Sau khi sự thật được sáng tỏ, ban quản lý đường sắt cũng bày tỏ sự tiếc thương trước cái chết của cô Đới Tinh Tinh. Tuy nhiên, họ không phải chịu trách nhiệm chính bởi cô Đới Tinh Tinh đã tự ý nhảy ra khỏi tàu, vì vậy chỉ bồi thường cho anh Đỗ Trường Giang một khoản tiền nhỏ. Cuối cùng, mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng Đỗ Trường Giang và Đới Tinh Tinh đã kết thúc trong bi kịch như thế.