Vợ cũ 'vua cà phê' Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ tái xuất, nhan sắc U50 khiến bao người ngỡ ngàng

Admin
Mới đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo - vợ cũ 'vua cà phê' Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ chia sẻ hình ảnh trẻ trung, sang trọng của mình ở tuổi U50 khiến bao người trầm trồ.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo sinh năm 1973, được xem là "nữ cường" trên thương trường, vừa giỏi giang vừa sở hữu ngoại hình đẹp sang trọng, quý phái. Bà hiện là CEO King Coffee.

photo-2-16365077945161364485952

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo 

Bà Thảo và "ông vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ kết hôn với nhau vào hơn 20 năm trước và có 4 con chung.Thế nhưng, sau thời gian dài xảy ra nhiều mâu thuẫn, cũng như việc cho rằng chồng bỏ bê công việc, gia đình, nên năm 2015, bà Diệp Thảo chính thức đệ đơn ly hôn. Đáng nói là từ đây, cuộc chiến ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng đại gia đình đám đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Thậm chí, vụ ly hôn của cặp đôi còn tạo ra "trend" mới từ câu nói của ông Nguyên Vũ: "Tiền nhiều để làm gì, để lôi nhau ra tòa thế này à".

Mới đây nhất, bà Diệp Thảo đã bất ngờ lên sóng ảnh trong chuyến công tác ở Dubai vừa qua khiến nhiều người chú ý. Trong số đó, đặc biệt nhất vẫn là tấm ảnh selfie "hàng hiếm", khoe trọn nhan sắc của bà.

1a (1)

Vợ cũ 'vua cà phê' đăng tải hình ảnh trẻ trung ở tuổi U50

Dễ thấy trong tấm ảnh, ở tuổi 48 bà Diệp Thảo vẫn sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào. Gương mặt khi cười có vài nếp nhăn nhẹ ở đuôi mắt nhưng vẫn không che lấp được sự rạng rỡ, thần thái hút hồn của nữ đại gia. Phía dưới comment, netizen đều đồng loạt gửi những lời khen đến nữ CEO, có người còn khẳng định bà Diệp Thảo "xinh không đối thủ".

23

Rất ít khi bà Diệp Thảo đăng ảnh tự sướng
4 (8)

Trước đó, bà Diệp Thảo cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh liên quan công việc, cũng như thương hiệu cà phê của mình. Tuy nhiên, rất ít khi bà xuất hiện, thỉnh thoảng mới có một vài bức ảnh của nữ doanh nhân này, nhưng ảnh selfie như mới đây thì phải gọi là "hàng hiếm". Nhiều người còn đoán rằng có thể hiện tại bà Diệp Thảo đang có cuộc sống khá thải mái, nên tâm hồn cũng phơi phới chụp ảnh "tự sướng" như ai.