Vụ án phân xác ở Bình Dương: Công an tiếp nhận nhiều tin báo

Trong quá trình điều tra vụ án phân xác, công an đã nhận được rất nhiều tin báo của người dân.

Một nguồn tin của Báo Người Lao Động cho biết đến sáng 30-5 cơ quan chức năng vẫn chưa tìm được manh mối rõ ràng nào liên quan án mạng phân xác đang được dư luận đặc biệt quan tâm.

"Toàn bộ lực lượng đã tỏa đi khắp nơi để tìm kiếm tung tích, lai lịch của nạn nhân, đặc biệt là ở các bãi đất trống, khu chứa rác, ống cống... đồng thời trích xuất toàn bộ camera xung quanh những khu vực này"- nguồn tin cho hay.

Vụ án phân xác ở Bình Dương: Công an tiếp nhận nhiều tin báo - Ảnh 1.

Hiện trường nơi phát hiện tứ chi người đàn ông bị cháy xém

Nhận định đây là vụ án mạng nghiêm trọng, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương chỉ đạo các lượng lượng tổ chức tìm kiếm toàn tỉnh Bình Dương. Cạnh đó, phối hợp với công an các tỉnh lân cận nhờ hỗ trợ.

Nguồn tin cho biết thêm trong quá trình điều tra vụ án phân xác, công an đã nhận được rất nhiều tin báo của người dân, chủ yếu là tin báo mất tích, nhưng chưa có thông tin nào chính xác.

Để việc tìm kiếm nạn nhân diễn ra nhanh hơn, Công an tỉnh Bình Dương đã đến nhiều doanh nghiệp, điểm kinh doanh dịch vụ... dán thông báo tìm lai lịch nạn nhân. Đồng thời đề nghị, nếu ai phát hiện người thân, bạn bè đi đâu không rõ, không liên lạc được hoặc có đặc điểm giống những phần thi thể được thu giữ thì thông báo ngay cho Cơ quan CSĐT công an tỉnh.

Các địa điểm kinh doanh, mua bán, phòng trọ, nhà riêng, nhà cho thuê, cơ sở cho thuê trọ, nhà nghỉ, khách sạn đóng cửa có những biểu hiện bất thường hoặc bốc mùi hôi thối... cũng được đề nghị tương tự.

Công an Bình Dương cho biết danh tính người trình báo sẽ được bảo mật, đồng thời đề xuất khen thưởng với tin báo hữu ích của các cá nhân, tổ chức giúp khám phá vụ án.