Vụ Mercedes 'điên' ở Quảng Ninh: Tài xế sử dụng chất cấm chính thức bị bắt

Admin
Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh cho biết, tài xế điều khiển xe Mercedes đã sử dụng ma túy nên đã gây ra tai nạn kinh hoàng, khiến 2 người thương vong.

Chiều tối 27/3, mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin về vụ tai nạn "xe Mercedes điên" trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh khiến 2 người thương vong. Được biết, tài xế Hoàng Công Trung, 43 tuổi đã là người điều khiển xe Mercedes gây ra tai nạn kinh hoàng này.

[presscloud]http://media.tuoitrexahoi.vn/upload/video/2022/03/27/quangninh_27032022190748.mp4[/presscloud]

Clip siêu xe Mercedes gây tai nạn tại Quảng Ninh làm 1 người tử vong

Ngay sau đó 2 ngày (29/3), Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP Móng Cái đã khởi tố vụ án hình sự vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ. Mới đây, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với tài xế Hoàng Công Trung, 43 tuổi vì tội gây tai nạn kinh hoàng khiến 2 người phụ nữ thương vong.

mercedes điên quảng ninh
mercedes điên quảng ninh
Vì mất lái, tài xế xe Mercedes GL400 đã tông thẳng vào nhà ông H. trên đường Nguyễn Du, P. Hòa Lạc

Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh cũng cho biết, đã tìm thấy dương tính với thuốc lắc (MDMA) và Ketamine trong mẫu nước tiểu của nam tài xế này.

Trước đó, truyền thông đưa tin, vào chiều 27/3, tại khu vực gần Đại lộ Hòa Bình, phường Hòa Lạc, TP Móng Cái, tài xế Hoàng Công Trung đã điều khiến chiếc ô tô Mercedes GL400 màu đen di chuyển trên đoạn đường trên thì bất ngờ tông thẳng vào nhà ông Nguyễn Đức H. (58 tuổi, ngụ tại số 113 Nguyễn Du, P. Hòa Lạc). Sau khi gây ra tai nạn, người đàn ông này không tắt máy ô tô mà tiếp tục lùi xe ra ngoài khiến nhiều tài sản nhà ông H. bị hư hại.

mercedes điên quảng ninh
mercedes điên quảng ninh
Lái xe này tiếp tục tông trúng hai người phụ nữ điều khiển xe máy trên đường Nguyễn Du, hướng cầu Hòa Bình khiến 1 người tử vong 

Chưa dừng lại, nam tài xế này tiếp tục "vùng vẫy" thoát khỏi khu vực nhà ông H. để hướng về phía đường Nguyễn Du, cầu Hòa Bình thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe máy Honda màu trắng đen do bà Nguyễn Thị V., 56 tuổi lái và xe Honda Vision màu đỏ của chị Nguyễn Thị Thúy H., 34 tuổi điều khiển. Chiếc ô tô chỉ dừng lại khi bay qua lan can cầu Hòa Bình rồi phi thẳng xuống bãi đất trống ở dưới.

mercedes điên quảng ninh
Phải đến khi rơi từ trên cầu Hòa Bình xuống bãi đất trống phía dưới, chiếc "xe điên" mới dừng lại

Cú va chạm cực mạnh khiến bà V. bất hạnh tử vong tại chỗ do bị đứt lìa cẳng tay, chân., còn chị H. được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị sưng nề vùng mặt. Các phương tiện tại hiện trường bị hư hỏng nặng. Về phía tài xế Mercedes, người này cũng bị sang chấn vùng đầu, được đưa đi cấp cứu nhưng đã xuất viện.

Cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường và triệu tập Hoàng Công Trung về làm việc. Bước đầu, lái xe này đã thừa nhận, do không làm chủ được tốc độ cũng như không đi đúng phần đường nên đã làm xảy ra vụ tai nạn thương tâm trên.