Xôn xao clip nóng 10 phút của Lê Minh Thư 2k8: Phẫn nộ hành vi xin link của cư dân mạng

Chỉ sau vài giờ đăng tải, từ khóa 'Lê Minh Thư' cũng nổi như cồn trên mạng xã hội. Netizen nháo nhào xin link clip bất chấp hậu quả khôn lường.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ truyền tay nhau link clip nóng của hotgirl Lê Minh Thư sinh năm 2008. Cụ thể, nhiều hội nhóm trên Facebook đã đăng tải bài viết với nội dung: "Nghe nói cái tên Lê Minh Thư đang hot, có vụ gì vậy mọi người", "Vụ Lê Minh Thư lại trở thành hot mạng rồi", "Hối hận khi coi clip của Lê Minh Thư chưa?",... Đã gần 1 ngày trôi qua nhưng dường như sức nóng của cái tên "Lê Minh Thư" vẫn chưa hề hạ nhiệt.

clipleminhthu2
Một group trên Facebook đăng tải vụ việc của hotgirl Lê Minh Thư

Theo đó, nhiều netizen đã truyền tay nhau 6 đoạn video clip nóng của Lê Minh Thư bao gồm những cảnh hotgirl 2k8 tự khoe thân hình của mình. Đáng chú ý, những đoạn video clip này đều là do Lê Minh Thư tự quay và tự up lên mạng xã hội chứ không hề có sự tác động của một bên nào khác.

clipleminhthu1
6 clip nóng của Lê Minh Thư được chia sẻ trên mạng xã hội

Ngay sau khi hàng loạt clip nóng của Lê Minh Thư bị rò rỉ, cư dân mạng còn bắt gặp bài đăng của chính thủ với thái độ đầy thách thức: "Mình show gì là việc của mình, ảnh hưởng gì đến mấy bạn không vậy. Tuy mình 2k8 nhưng đó là đam mê của mình nên mấy bạn không xem thì thôi. Đừng có chửi mình". Dù chưa biết rõ thực hư thế nào, song bài đăng đăng của tài khoản có tên Lê Minh Thư đã khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

clipleminhthu3
Một tài khoản có tên Lê Minh Thư đăng tải bài viết gây chú ý sau ồn ào lộ clip nóng

Bất chấp việc phải nhận trái đắng, một bộ phận không nhỏ cư dân mạng vẫn nháo nhào xin link của hotgir Lê Minh Thư: "Có link không mấy ba", "Cho mình hóng với, ngủ trưa dậy tối cổ luôn", "Ai cần clip follow xong inbox mình nhé", "Xin link clip với",...

clipleminhthu4
Dân mạng chấm hóng xin link clip của Lê Minh Thư

Thay vì "tẩy chay" những văn hóa phẩm không lành mạnh trên mạng xã hội, nhiều người lại vô tình "tiếp tay" cho những kẻ xấu. Hành vi xin link phản cảm của cộng đồng mạng đáng phải lên án, răn đe. Hiện tại, thực hư việc hotgirl Lê Minh Thư lộ clip nóng vẫn chưa được xác minh rõ ràng. Tuy nhiên, sự việc trên vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.