10 cách mặc quần vải thô nhẹ mát và sành điệu cho nàng diện hè

Quần vải thô không chỉ nhẹ mát mà còn rất trẻ trung.

Trong thời tiết nóng bức, quần vải thô là món thời trang "lên ngôi" vì mang đến cảm giác thoải mái và nhẹ mát. Về phần nhìn, quần vải thô rất trẻ trung và phóng khoáng, giúp bạn hoàn thiện các outfit sành điệu. Quần vải thô cũng có nhiều biến tấu và cách mix khác nhau. Để có được style mùa hè đa dạng với quần vải thô, chị em hãy tham khảo 10 ý tưởng phối đồ sau đây:

10 cách mặc quần vải thô nhẹ mát và sành điệu cho nàng diện hè - Ảnh 1.

Công thức áo hai dây trắng và quần vải thô xanh nhạt mang đến cho người diện sự trẻ trung, tươi mới. Bạn có thể áp dụng combo này cho những buổi dạo phố cuối tuần, hoặc đi du lịch. Các món phụ kiện như mũ cói, túi cói và dép xỏ ngón rất phù hợp với vẻ nhã nhặn của outfit.

10 cách mặc quần vải thô nhẹ mát và sành điệu cho nàng diện hè - Ảnh 2.

Áo thun trễ vai là món thời trang phổ biến vào mùa hè. Item này quyến rũ, nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Khi kết hợp mẫu áo màu xám với quần vải thô, hồng pastel, bạn có được outfit ngọt ngào và sang xịn mịn.

10 cách mặc quần vải thô nhẹ mát và sành điệu cho nàng diện hè - Ảnh 3.

Các nàng sẽ không phải suy nghĩ nhiều trong khoản phối màu sắc, nếu áp dụng set đồ đồng bộ gồm áo sơ mi và quần vải thô, ống rộng. Thao tác sơ vin sẽ hack dáng hiệu quả và tăng độ chỉn chu cho người mặc. Để bảo toàn nét tinh tế của outfit, chị em nên đi giày màu be.

10 cách mặc quần vải thô nhẹ mát và sành điệu cho nàng diện hè - Ảnh 4.

Chị em đừng bỏ qua những chiếc áo len cộc tay. Khi kết hợp áo len màu hồng pastel với quần vải thô, màu ghi xám, set trang phục được cân bằng nhưng vẫn nổi bật. Nếu chọn áo len dáng lửng, chị em sẽ không cần sơ vin, chiều cao vẫn được cải thiện.

10 cách mặc quần vải thô nhẹ mát và sành điệu cho nàng diện hè - Ảnh 5.

Nữ tính và trang nhã là ưu điểm của set áo blouse trắng kết hợp với quần vải thô. Dù rất tinh tế nhưng set đồ vẫn có sự trẻ trung, dịu mát vì mang những tông màu sáng làm chủ đạo. Chọn túi xách màu trắng, dép lê màu be là cách hay để hoàn thiện outfit sang trọng.

10 cách mặc quần vải thô nhẹ mát và sành điệu cho nàng diện hè - Ảnh 6.

Áo thun kẻ ngang luôn "hot" mỗi khi hè về. Cách diện item này rất đơn giản, bạn chỉ cần kết hợp với quần trắng vải thô, giày dép màu đen là có được outfit đầy thanh lịch, thời thượng. Chị em nên sơ vin để vừa hack dáng, vừa nâng tầm phong cách.

10 cách mặc quần vải thô nhẹ mát và sành điệu cho nàng diện hè - Ảnh 7.

Áo blouse trắng và quần màu be, vải thô kết hợp với nhau rất ăn ý, tạo nên set đồ nhẹ mát, nữ tính. Chi tiết nhấn eo của mẫu áo cho hiệu quả cải thiện chiều cao, đồng thời thu gọn vóc dáng tốt. Những lúc không muốn mix đồ quá cầu kỳ, chị em cứ áp dụng công thức trên là tự tin xuống phố.

10 cách mặc quần vải thô nhẹ mát và sành điệu cho nàng diện hè - Ảnh 8.

Cá tính hơn là combo áo crop top kết hợp với quần vải thô, túi hộp. Đôi giày sneaker rất phù hợp với nét khỏe khoắn của bộ đồ. Quý cô trên còn gợi ý kiểu tóc để giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật, sành điệu hơn, đó là tóc kẹp càng cua trendy.

10 cách mặc quần vải thô nhẹ mát và sành điệu cho nàng diện hè - Ảnh 9.

Thêm một ý tưởng diện đồ đầy nữ tính, bay bổng nữa với quần vải thô, đó là combo áo blouse trắng + quần cạp chun. Túi cói là mảnh ghép hoàn hảo của bộ đồ, giúp tổng thể trang phục thêm nổi bật mà vẫn trang nhã.

10 cách mặc quần vải thô nhẹ mát và sành điệu cho nàng diện hè - Ảnh 10.

Trong những ngày hè nắng "cháy da", chị em có thể áp dụng công thức áo tank top kết hợp với áo khoác mỏng nhẹ, quần vải thô và túi vải. Điểm nhấn của outfit là mẫu quần vải thô màu xanh nhạt, giúp tạo vẻ ngọt ngào, trẻ trung cho người diện.