42 tuổi nhưng Hiền Thục vẫn được khen trẻ như "thiếu nữ", thói quen uống 1 thứ vào buổi sáng rất đáng học tập

Ngân Hà
Thành quả 'lão hóa ngược' của Hiền Thục không phải tự nhiên mà có. Cô nổi tiếng với việc chăm sóc cơ thể rất kỹ.

Trong dàn mỹ nhân của showbiz Việt, phải thừa nhận rằng Hiền Thục là một trong những người đẹp trẻ lâu bậc nhất. Ở tuổi 42, "bà mẹ một con" này vẫn sở hữu vóc dáng thon thả, làn da tươi sáng... Thậm chí, nữ ca sĩ còn được đánh giá rằng "trẻ như thiếu nữ đôi mươi".

Thành quả "lão hóa ngược" của Hiền Thục không phải tự nhiên mà có, cô nổi tiếng với việc chăm sóc cơ thể rất kỹ. Nữ ca sĩ dành hẳn 4 tiếng mỗi ngày chỉ để chăm sóc da và tóc. Trong chu trình chăm sóc da, Hiền Thục đặc biệt chú ý lựa chọn sản phẩm có thành phần tự nhiên, dịu nhẹ...

Ở tuổi 42, "bà mẹ một con" này vẫn sở hữu vóc dáng thon thả, làn da tươi sáng...

Về dinh dưỡng, Hiền Thục chia sẻ bản thân duy trì chế độ ăn uống điều độ, cô thường ăn với số lượng vừa phải. Nữ ca sĩ áp dụng chế độ ăn chay trường 1-3 tháng mỗi năm để thanh lọc cơ thể. Mỗi ngày, cô cũng uống khoảng 1,5 lít nước và tích cực vận động, chơi thể thao để có thể sở hữu thân hình săn chắc, quyến rũ.

Nhiều năm qua, Hiền Thục luôn duy trì một thói quen mỗi sáng đó là uống 500ml nước ấm. Theo cô, việc này sẽ giúp kích thích tuần hoàn máu, kích thích hệ tiêu hóa hoạt động và giúp triệt tiêu mỡ bụng.

Thực ra, thói quen uống nước ấm mỗi sáng cũng chính là thói quen giúp người Nhật giữ dáng và sống thọ. Theo Y học cổ truyền Nhật, uống nước vào buổi sáng có tác dụng giảm cân, làm sạch dạ dày và nuôi dưỡng hệ tiêu hóa, đồng thời giúp cơ thể làm tăng quá trình trao đổi chất trong cơ thể, duy trì độ đàn hồi của da, ngăn ngừa bệnh tật.

Nhiều năm qua, Hiền Thục luôn duy trì một thói quen mỗi sáng đó là uống 500ml nước ấm.

Thói quen uống nước ấm mỗi sáng của Hiền Thục tốt như thế nào?

Các chuyên gia sức khỏe vẫn thường nói, việc bắt đầu ngày mới đúng cách có thể tác động đáng kể đến sức khỏe. Trong khi nhiều người tìm đến một tách cà phê hoặc một ly nước lạnh sảng khoái, thì có uống nước ấm vào buổi sáng lại chứa nhiều lợi ích hơn.

- Hỗ trợ tiêu hóa: Uống một cốc nước ấm khi bụng đói có thể khởi động quá trình trao đổi chất và hỗ trợ tiêu hóa. Độ ấm của nước giúp kích thích các cơ quan tiêu hóa và chuẩn bị cho chúng thực hiện các công việc trong ngày. Nó cũng có thể giúp phá vỡ các mảnh thức ăn hiệu quả hơn, đảm bảo sự hấp thụ chất dinh dưỡng tối ưu.

- Hỗ trợ giải độc: Nước ấm hoạt động như một chất giải độc tự nhiên và giúp loại bỏ các độc tố tích tụ ra khỏi cơ thể. Nó làm tăng nhiệt độ cơ thể, tạo ra mồ hôi, đây là một trong những cách cơ thể loại bỏ chất thải và tạp chất. Ngoài ra, nước ấm có thể cải thiện lưu thông máu và dẫn lưu bạch huyết, hỗ trợ thêm cho quá trình giải độc của cơ thể.

42 tuổi nhưng Hiền Thục vẫn được khen trẻ như thiếu nữ, thói quen uống 1 thứ vào buổi sáng rất đáng học tập - Ảnh 3.

- Tăng cường hydrat hóa: Hydrat hóa rất quan trọng đối với sức khỏe tổng thể và uống nước ấm có thể là một cách tuyệt vời để đảm bảo bạn bắt đầu ngày mới đủ nước. Giữ nước để hỗ trợ các chức năng cơ thể khác nhau, bao gồm vận chuyển chất dinh dưỡng, điều chỉnh nhiệt độ và hiệu suất nhận thức.

- Giảm căng thẳng: Nước ấm có tác dụng làm dịu cơ thể và có thể giúp thư giãn các cơ đang căng thẳng.

- Kiểm soát cân nặng: Đối với những người muốn kiểm soát cân nặng của mình, nước ấm có thể là một sự bổ sung có giá trị cho thói quen buổi sáng của họ. Nó có thể giúp kiểm soát sự thèm ăn bằng cách tạo cảm giác no, giảm khả năng ăn quá nhiều trong bữa sáng. Ngoài ra, nước ấm có thể tăng cường hoạt động trao đổi chất, giúp đốt cháy calo hiệu quả hơn.

Bảo Nam