Ấm lòng mùa Covid: Các cầu thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam ủng hộ 5 tấn gạo giúp Sài Gòn chống dịch

Admin
Không chỉ có các sao Việt làm từ thiện ủng hộ cho Sài Gòn thân yêu mà những cầu thủ của đội tuyển Việt Nam cũng hào hứng trong chuyện này.

“Sài Gòn giãn cách nhưng không xa cách là câu nói mà mọi người dùng để nói về nghĩa tình của con người với nhau trong những ngày dịch bệnh đầy khó khăn này. Từ các nẻo đường, con phố, chúng ta dễ dàng bắt gặp những mảnh đời khó khăn bị ảnh hưởng bởi Covid-19 – không công việc, không kế sinh nhai và đến cả bữa ăn qua ngày cũng là cả “bầu trời” thiếu thốn.

Với mục đích không ai bị bỏ lại phía sau, sao Việt cùng những tấm lòng hảo tâm đã  liên tục làm thiện nguyện ủng hộ cho những hoàn cảnh cơ nhỡ gặp khó khăn, người góp công, người lại góp của cùng làm những hành động hết sức ý nghĩa. Vợ chồng Việt Hương ngoài nấu các suốt ăn mỗi ngày để ủng hộ thì còn liên tục tìm những nguồn hàng mới để chu cấp tâm dịch. Siêu mẫu Xuân Lan, MC Đại Nghĩa cũng thường xuyên tự thân đi phát quà, phần nước uống, bánh kẹo,... khiến ai nhận được cũng thấy ấm lòng mùa dịch.

Không thể đứng ngoài trend, các cầu thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam sẵn sàng ủng hộ 5 tấn gạo cho Sài Gòn thân yêu, cụ thế Xuân Lan có thông báo trên trang cá nhân như sau:

“Tin nóng: Các em cầu thủ yêu dấu của toàn dân : Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng, cùng anh trai Nguyễn Đắc Văn đã tặng cho bếp Thương Sài Gòn 5 tấn gạo
Cám ơn các em yêu!”

Cộng đồng mạng vô cùng cảm kích trước và biết tấm lòng của của các “chân sút vàng”, nhiều người dân gặp khó khăn cũng nêu lên hoàn cảnh của mình và nữ người mẫu cũng không ngần ngại giúp đỡ khi đảm bảo và chắc chắn được các trường hợp cần được hỗ trợ.